7 xu hướng thời trang đáng chú ý Xuân-Hè 2017

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 3/2017] Cùng ELLE điểm qua những xu hướng thời trang đáng chú ý, hứa hẹn sẽ gây sóng gió mùa Xuân – Hè 2017 đối với các tín đồ thời trang.

Tone – on – tone

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 1

Max Mara

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 2

Salvatore

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 3

Bottega Veneta

Không chỉ có họa tiết hoa hay kẻ sọc mới tạo nên xu hướng mà những dải màu trơn đồng bộ được diện top-to-toe cũng đang được lăng xê trong mùa thời trang Xuân – Hè 2017. Không có bất cứ giới hạn nào về màu sắc: Versace, Céline hay Salvatore Ferragamo chọn những tông màu trầm như rêu, navy, đen cho cả bộ trang phục bao gồm quần, áo và cả áo khoác. Còn The Row, Valentino hay Gucci, Maxmara lại chọn những tông màu tươi sáng hơn. Theo các chuyên gia thời trang, trang phục theo cùng một tông màu mang đến vẻ đẹp sang trọng một cách không cần cố gắng. Và để tránh nhàm chán, bạn hãy phối đồ bằng những chất liệu khác nhau, và dùng phụ kiện để tạo điểm nhấn.

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 4

The Row

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 5

Hiệu ứng Jackie

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 6 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 7

Jackie Kennedy, Audrey Hepburn, Bridget Bardot có điểm gì tương đồng? Tất cả đều là những biểu tượng thời trang vĩ đại, vì phong cách vô cùng đặc trưng của họ vẫn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho đến ngày nay.

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 9

Natalie Portman trong bộ phim Jackie

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 8 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 10

Hình ảnh Jackie-O, biểu tượng thời trang thập kỷ 60 một lần nữa trở nên sống động hơn bao giờ hết khi được tái hiện qua diễn xuất của Natalie Portman trong phim Jackie. Bộ trang phục màu xanh powder blue do Ralph Lauren thiết kế cho Đệ nhất Phu nhân mới Melania Trump cũng mang đậm dấu ấn của Jackie Kennedy

The 80’s Tee

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 11 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 12

Một trong những dấu ấn của phong cách thời trang thập niên 80 là chiếc áo thun trắng in chữ hay logo của thương hiệu nổi tiếng. NTK Maria Chiuri của Dior đã chọn chiếc t-shirt trắng để làm nền cho bức thông điệp về nữ quyền của mình. Cơ bản và đơn giản nhưng vẫn đầy cá tính nếu bạn biết cách mix & match. Hãy chọn một chiếc quần da ống loe để tạo hình ảnh hippie, rock’n’roll với chiếc váy deconstruction cách điệu, hay váy ren xòe như những nàng công chúa hiện đại của Dior.

Sắc vàng xuân-hè 2017

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 13 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 14 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 15

Làm thế nào để mặc màu vàng? Các fashion icon đã có những màn gợi ý ấn tượng trên đường phố. Mùa Xuân – Hè này, sắc màu luôn được coi là khó mặc ấy sẽ trở thành xu hướng đáng chú ý hoặc chí ít cũng tạo điểm nhấn ấn tượng cho hình ảnh thời trang của bạn.

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 16 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 17

Từ váy ôm, áo khoác, sơmi, quần âu cho tới túi xách, giày, boots, không khó để tiết chế sắc vàng chói lọi. Một chiếc váy dệt kim vàng sáng ôm ấp cơ thể, quần loe ánh vàng nhấn mạnh lợi thế đôi chân hay chỉ một chiếc túi xách, đôi boots vàng đượm đủ khiến bạn trở nên thu hút.

Phụ kiện cho phụ kiện

LV

LV

Valentino

Valentino

Lấy cảm hứng từ chiếc túi Petite Malle Clutch, vỏ bọc điện thoại mới của Louis Vuitton dành cho Iphone 7 và 7 Plus đang khiến các tín đồ thời trang xôn xao. Petite Malle là một trong những kiểu túi đầu tiên giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière cho ra mắt khi ông nắm quyền tại Louis Vuitton vào năm 2013. Khi mẫu túi này được thu nhỏ trở thành case điện thoại trong BTS Xuân 2017 đã lập tức gây chú ý.

LV

LV

Valentino

Valentino

Trong khi đó Valentino mini satchel, những chiếc túi đeo cực nhỏ, tựa như một món trang sức. Vẻ đẹp xinh khi kết hợp túi mini với trang phục mùa Xuân đem lại cảm giác thú vị.

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump

Nước Mỹ đã có Đệ nhất phu nhân mới, bà Melania Trump, cựu người mẫu 45 tuổi. Tại buổi lễ nhậm chức tổng thống của ông Donald Trump, phu nhân Melania gây ấn tượng với trang phục màu xanh da trời của Ralph Lauren. Trong tiệc tối khiêu vũ, bà diện đầm trắng xẻ tà do chính mình và NTK Hervé Pierre bàn bạc thiết kế.

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 25

Thời trang của Melania Trump trên cương vị mới thể hiện thông điệp ngầm về sự hòa hợp và khiến người Mỹ nhớ tới cố đệ nhất phu nhân Jacqueline Kenndy. Phu nhân Trump cũng được kỳ vọng trở thành bà chủ Nhà Trắng tiếp theo có phong cách chạm tới sở thích
của nhiều phụ nữ.

Grab-me now!

7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 26 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 27 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 28 7 xu huong thoi trang dang chu y Xuan He 2017 29

Kiểu dáng ấn tượng và thiết kế ứng dụng đã trở thành hai yếu tố không thể thiếu để làm nên một chiếc túi “itbag”. Anya Hindmarch, Louis Vuitton và Dior đều chú ý thiết kế chiếc quai đeo vòng qua cổ tay và cách bạn sẽ cầm chiếc túi như thế nào, bởi vì bất cứ chi tiết nào cũng có thể gây ấn tượng và tạo nên phong cách riêng biệt.

Xem thêm

12 xu hướng trang điểm dẫn đầu Paris Fashion Week 2017

8 xu hướng nổi bật tại Tuần lễ thời trang London Thu – Đông2017

7 xu hướng thời trang Thu-Đông nổi bật tại MFW 2017

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more