10 chai nước hoa nữ nồng nàn trong mùa Xuân

Đăng ngày:

Bạn chọn mùi hương ngọt ngào, quyến rũ hay cá tính cho mùa Xuân? 10 chai nước hoa nữ sau đây sẽ giúp bạn có câu trả lời.

Từ những hương thơm tươi mới của cam và quýt đến những bông hoa đậm sắc, những mùi hương mới nhất của mùa xuân gợi nhớ những khu vườn mát mẻ hay vườn hoa dại nấp sâu trong suối nước. Mời bạn tham khảo 10 trong số những chai nước hoa nữ vừa ra mắt mới nhất để giới thiệu đến những tín đồ làm đẹp.

MIU MIU

10 chai nước hoa nữ nồng nàn trong mùa Xuân

 

Tiếp nối theo thành công của 2 mùi hương đầu tiên ra mắt vào năm 2015 và 2016, Miu Miu’s L’eau Bleue được bình chọn là một trong những mùi hương tươi mới và sảng khoái nhất vừa trình làng đầu năm 2017. Chiết xuất từ hương hoa trắng, cây cỏ xanh và hoa ly ly mỏng manh ven đồi, mùi hương nhẹ nhàng nhưng mang lại sự phấn khởi cho bạn vào mỗi buổi sáng.

JO MALONE LONDON

10 chai nước hoa nữ nồng nàn trong mùa Xuân

Lấy cảm hứng từ những nhà văn người Anh, một chút triết lý, một chút bay bổng nghệ sĩ, đó là xúc cảm khi bạn sử dụng bộ sưu tập nước hoa The Bloomsbury. Jo Malone London là mùi hương mới trong bộ sưu tập này mang đến tinh thần bohemian. Từ sự pha trộn của những bông hoa lily, ylang ylang, xạ hương trắng và vanilla, hương thơm Jo Malone London có một chút phóng khoáng, tự do và quyến rũ bất cần cho những cô nàng cá tính.

GUERLAIN

10 chai nước hoa nữ nồng nàn trong mùa Xuân

Mon Guerlain, chai nước hoa nữ đang mang đến sự tò mò nhiều nhất cho phái đẹp. Ấn tượng với câu nói: “Chúng tôi sản xuất nước hoa dành cho người phụ nữ chúng tôi ngưỡng mộ”, cùng với gương mặt đại diện cho mùi hương lần này là Angelina Jolie, cái tên Mon Guerlain được nhiều phụ nữ muốn sở hữu hơn cả.

Hermès

10 chai nước hoa nữ nồng nàn trong mùa Xuân

Mang theo một chút hương gỗ và mùi gió biển, Eau des Merveilles Bleue của Hermès cho bạn tinh thần phấn chấn và tươi mới mỗi ngày. Thiết kế màu xanh dịu nhẹ, sóng sánh trong vỏ chai lấp lánh, bạn sẽ ngỡ đâu cả bầu trời được thu bé trong đôi tay mình.

Giorgio Armani

Nước hoa nữ Si Rose là dòng đặc biệt của Giorgio Armani. Sự hòa quyện từ iris cùng các hương thơm cơ bản của xạ hương và vani, … Đây là sự kết hợp tinh tế giữa những hương hoa thiên nhiên.

Byredo

Bất kỳ fan hâm mộ cuồng nhiệt của Byredo sẽ quen thuộc với hương nến Bibliothèque của mình. Nước hoa eau de parfum được sản xuất trong một thời gian giới hạn, với sự pha trộn của đào, mận, tím, hoa mẫu đơn, hoắc hương, da và vanilla.

Sisley

Một chế tác mới từ hương thơm hoa hồng, Izis của Sisley là sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và một phương pháp điều chế hiện đại với các mùi cam quýt, hổ phách và xạ hương, tạo nên sự nữ tính tột bật của người sở hữu.

Editions de Parfums Frédéric Malle

Được thiết kế để gợi nhớ một loại cocktail Caipirinha của Brazil, Outrageous – được tạo ra cho các sản phẩm de Parfums Frédéric Malle của nhà chế tạo nước hoa Sophia Grojsman – pha trộn cam bergamot, tangerine và táo xanh với hương, xạ hương và ambroxan.

L’Artisan Parfumeur

Vào mùa xuân năm 2017, L’Artisan Parfumeur mang hương cologne với hai mùi thơm mới mộc mạc. Au Bord de L’eau là hỗn hợp tươi của cam bergamot, chanh, neroli, hoa hương thảo, hoa cam và gỗ violet.

L`Occitane

Lấy cảm hứng từ thời hoàng kim của hoàng cung Provence, L`Occitane Terre de Lumière có hương thơm từ hạt hạnh nhân và cam bergamot, mật ong ngọt lịm, oải hương và các hương vị cơ bản của balsamic và xạ hương. Đây là sự sự chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm hương vị ngọt ngào bay bổng.

— 

Xem thêm:

Bỏ túi bí quyết chọn lựa và phân loại nước hoa cho phái đẹp

Nước hoa có làm người ta “say”?

“Gái Ngoan” – Hương nước hoa nữ được săn lùng nhiều nhất ngày Valentine

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp  ELLE, lược dịch vogue.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more