Coast & Karen Millen ra mắt BST thời trang Xuân-Hè 2017

Đăng ngày:

Mùa thời trang xuân hè năm nay, nếu như hai bộ sưu tập của Coast mang đến làn gió thanh thoát với hoa văn hoàng gia và nét bí ẩn của họa tiết phương Đông, thì Karen Millan lại tinh tế biến tấu tạo nên những chiếc sơ mi trắng sang trọng.

COAST

Tháng 3, 2017 vừa qua, Coast đã tung ra bộ sưu tập mới với những điểm nhấn rất riêng từ phom dáng cho đến chất liệu vải tuyệt vời và những họa tiết sống động sẽ là những gợi ý trang phục độc đáo cho các bạn mùa Xuân-Hè năm nay.

BST Positano

Lấy tông bạc làm chủ đạo để làm nổi bật những nét vẽ họa tiết nhiệt đới từ sắc cam rực hay xanh hoàng gia. Cả BST Positano là những thiếc kế độc đáo từ chất liệu vải sang trọng và có độ dày mỏng khác nhau mang để vẻ đẹp ấn tượng đầy mê đắm cho người mặc.

Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017

BST Kyoto

Mang đậm xu hương Phương Đông bỉ ẩn, với những thiết kế nổi bật những đường cắt, nét gấp kết hợp với những họa tiết tre trúc hay hoa anh đào tạo cho người mặc phong cách ấn tương, cá tính và trẻ trung.

Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017

KAREN MILLEN

KM White shirt project

Karen Millen ra mắt BST Xuân–Hè 2017 với phong cách sang trọng, quý phái, đặc biệt với những chiếc áo trắng tinh tế – cũng là signature items đã tạo nên thương hiệu Karen Millen. Ở BST này, những chiếc áo sơ mi được biến tấu bằng những đường cắt may tinh tế, điêu luyện chính là điểm nhấn độc đáo. Chất liệu áo từ vải cotton thoải mái và lụa mịn màng được điểm xuyến bằng những chiếc thắt nơ ngay tay áo hay kiểu tay áo xòe rộng theo phong cách Kimono Nhật Bản độc đáo tạo cho người mặc phong cách rộn ràng, vui tươi, chắc chắn sẽ là những hot items mùa Xuân-Hè năm nay.

Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017 Coast và Karen Millen cho ra mắt Bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2017

Xem thêm

Bộ sưu tập Chanel – Cảm hứng từ màn bạc đến sàn diễn

Gucci ra mắt bộ sưu tập thời trang Gucci Garden

Bộ sưu tập thời trang Dior Cruise 2017

Nhóm thực hiện

Theo Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more