Novotel Phu Quoc Resort – Những ngày biển êm

Đăng ngày:

Sở hữu vị trí mặt biển trung tâm Bãi Trường, cách sân bay Phú Quốc tầm 7km với khoảng 5-7 phút di chuyển, Novotel Phu Quoc Resort trở thành địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích loại hình du lịch nghỉ dưỡng.

Nguồn cảm hứng từ biển

Lấy cảm hứng từ hình ảnh làng chài ven biển và vẻ đẹp hoàng hôn trên vịnh Thái Lan, Novotel Phu Quoc Resort thuộc tổ hợp du lịch Sonasea Villas & Resort, được thiết kế bởi các kiến trúc sư Kume Aisa (Nhật Bản) theo phong cách Âu châu tối giản, hiện đại và gần gụi với thiên nhiên. Điểm sáng nhất trong kiến trúc của Novotel Phu Quoc là không gian mở, đón gió trời và tận dụng luồn không khí tự nhiên vào các sảnh, hành lang. Và hầu hết các phòng nghỉ, biệt thự nơi đây đều hướng biển với ban công đón gió. Còn gì tuyệt vời hơn trong một buổi chiều biếng lười, thả mình trong chiếc ghế mây bành nhấm nháp vài ngụm bia, đọc một quyển sách rồi ngắm hoàng hôn từ từ rơi xuống mặt biển trong cái gió hanh hao, mằn mặn.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Thiên nhiên dường như dành cho Phú Quốc sự ưu ái vô cùng khi không chỉ cho hòn đảo này lượng cá tôm dồi dào mà còn ban tặng trữ lượng nước ngọt phong phú. Biển Phú Quốc trong veo, cát trắng mịn trải dài, nước có độ mặn ít hơn những nơi khác, đủ khiến du khách bị mê hoặc như lạc trên hòn đảo hoang sơ trong The Red Turtle. Novotel Phu Quoc Resort rất biết cách tận dụng ưu điểm này, hay nói đúng hơn là biết tựa vào thiên nhiên để phát triển khi dành toàn bộ khoảng không phía sau khu resort cho các hoạt động bơi lội, đua thuyền, hoặc đơn giản là tận hưởng khoảng trời ngập nắng bên những hàng dừa lao xao sóng biển trên những chiếc ghế dài nơi bãi cát. Nhạc điệu của thiên nhiên luôn khiến người ta ru lòng nhưng chưa bao giờ cảm thấy chán nhàm!

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Hiện tại, hướng đến đối tượng gia đình và những ai có nhu cầu sở hữu bất động sản tại khu nghỉ dưỡng, Novotel Phu Quoc Resort đang trong quá trình hoàn thiện các villa tại khu biệt lập với 96 villa 3 phòng ngủ, villa 4 phòng ngủ và villa 5 phòng ngủ, có hồ bơi riêng, trang bị đầy đủ nội thật từ bếp, phòng ngủ,… theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể sở hữu một villa tại đây và cho chủ đầu tư khai thác, chăm sóc với giá cực kỳ ưu đãi kèm theo 15 ngày lưu trú tại chính căn nhà của bạn.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Bên cạnh đó, Novotel Phu Quoc Resort còn có 44 biệt thự sở hữu hồ bơi riêng nằm sát bãi biển như những căn hộ thu nhỏ riêng biệt, phù hợp cho du khách thích không gian riêng tư hoặc cả gia đình, đi theo nhóm.

Superior (221 phòng, diện tích 29m2): Tọa lạc tại khối nhà cao tầng, đa số các phòng đều có ban công rộng rãi, sofa bed, nội thất tiện nghi phù hợp cho 2 người lớn và 2 trẻ em.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Deluxe Twin (80 phòng, diện tích 40m2): Nằm ngay khu vườn xanh mướt, 4 phòng Deluxe Twin được bố trí chung trong villa 1 tầng, với 2 giường đơn đầy đủ tiện nghi.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Superior Suite (20 phòng, diện tích 51m2): Tầm nhìn hướng biển trực diện, phòng Superior Suite thích hợp cho các du khách lưu trú lâu dài và những ai yêu thích sự thoáng đãng, rộng rãi.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Deluxe Bungalow (20 phòng, diện tích 39m2): gồm một phòng ngủ rộng lớn, sân thượng mát mẻ nhìn thẳng ra khu vườn xanh mướt.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Deluxe Bungalow with Private Pool (12 phòng, diện tích 39m2): Tọa lạc tại khu vực sân vườn xinh đẹp, villa rộng rãi này còn có sân hiên và hồ bơi riêng, phòng tắm bồn và phòng tắm vòi sen tách biệt.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Deluxe Beachfront Bungalow with Private Pool (8 phòng, diện tích 57m2): Nằm ngay trên bãi biển, có sân hiên và hồ bơi riêng, chỉ vài bước chân là bạn có thể vẫy vùng dưới làn nước xanh trong của đảo ngọc. Đây là villa rộng nhất và sở hữu vị trí đẹp nhất.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Dịch vụ đa dạng, đẳng cấp và đáp ứng mọi nhu cầu

Dù chỉ mới đưa vào khai thác trong khoảng hơn một năm đổ lại đây, Novotel Phu Quoc Resort đã đón hàng chục nghìn lượt khách trong và ngoài nước. Có được sự tin tưởng này là bởi bên cạnh không gian, kiến trúc, Novotel còn cung cấp hệ thống dịch vụ hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của mọi du khách khác nhau: từ hệ thống nhà hàng, học nấu món Việt dành cho du khách nước ngoài, spa, phòng gym, sân tennis, dịch vụ trông trẻ cho gia đình có con nhỏ, xe đạp dạo chơi ngoài trời,… cũng như hỗ trợ du khách có nhu cầu tham gia lặn biển, thám hiểm đại dương, câu mực,…

Novotel Phu Quoc Resort có hai nhà hàng sang trọng mang phong cách đương đại. Trong đó Food Exchange là nhà hàng chính, chuyên phục vụ buffet sáng và nhiều thực đơn tự chọn phong phú mang cả hai phong cách Á – Âu, cùng quầy chế biến mở.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Phu Quoc Seafood là không gian ấm cúng với tông màu đỏ chủ đạo, phục vụ du khách với nhiều món hải sản tươi ngon, đặc sản địa phương và là nơi cực kỳ thú vị nếu bạn muốn tham gia trải nghiệm ẩm thực tại đây với chi phí 950.000++ /người, bao gồm cả nguyên vật liệu nấu. Phó bếp của nhà hàng, nhỏ nhắn, thân thiện sẽ cùng bạn dạo một vòng quanh chợ Dương Đông, chỉ cho bạn các loại hải sản tươi sống nhất, cũng như cách chọn một túi tiêu đỏ thơm ngon – đặc sản không thể bỏ qua khi đặt chân đến Phú Quốc. Nội dung lớp học bao gồm: kỹ năng dùng dao, bí quyết nấu ăn, cách chọn nguyên liệu và lịch sử sơ lược của món ăn. Kết thúc lớp học dĩ nhiên là việc ngồi xuống và thưởng thức thành quả.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

Và nếu bạn mê cocktail thì đừng bỏ qua không gian của Lounge Bar, Pool Bar và Beach Pool Bar. Ngắm hoàng hôn từ đây, không còn gì tuyệt vời hơn!

Novotel Phu Quoc Resort còn có nhiều tiện ích dành cho giải trí khác như: phòng gym hiện đại, 2 sân tennis, spa, 2 hồ bơi lớn, mỗi hồ rộng 500 m² cùng 1 hồ bơi dành cho trẻ em, câu lạc bộ vui chơi… Khu nghỉ dưỡng có 650 m² tổng diện tích phòng họp và sự kiện, bao gồm phòng đại tiệc trần cao và 3 phòng họp đa chức năng, hệ thống phòng họp có thể đáp ứng các sự kiện lên tới 550 khách và được trang bị các thiết bị video và hội nghị tối tân, wifi miễn phí trong toàn bộ khán phòng, là địa điểm thích hợp để tổ chức hội nghị, hội thảo và tri ân khách hàng.

Ấn tượng của người viết

– Không giống những khu resort khác, Novotel Phu Quoc Resort khá chú trọng việc bảo vệ môi trường khi dùng các sản phẩm xà phòng thân thiện với môi trường. Điều đặc biệt là họ cho xà phòng vào một chai lớn, dùng nút khóa. Nếu lượt khách trước không dùng hết, họ sẽ vệ sinh, khóa lại và để lượt khách sau tiếp tục sử dụng thay vì cho vào chai nhỏ rồi bỏ đi sau một lượt dùng.

– Nếu muốn tìm thêm hương vị cho những ngày nghỉ tại Phú Quốc, hãy hỏi nhân viên lễ tân để tham gia các dịch vụ hoạt động của ceotravel. Từ lặn biển, câu mực, ghé thăm làng chài Hàm Ninh với phong cảnh đẹp mê hồn hoặc chỉ đơn giản là dạo một vòng vào thị trấn Dương Đông và ghé thăm các di tích, chùa chiền hoặc ra bãi Sao xanh mướt – top 5 bãi biển đẹp nhất Việt Nam – nằm cách đó khoảng 15km.

Novotel Phu Quoc Resort - Những ngày biển êm

– Hướng đến đối tượng chủ yếu là khách phương Tây và trong nước, bạn hoàn toàn có thể tránh được sự ồn ào trước nỗi sợ truyền miệng “đi đâu cũng gặp khách Trung Quốc”.

– Thời điểm du lịch đẹp nhất đến Phú Quốc là từ tháng 12 đến hết tháng 3. Biển êm, sóng dịu, nước trong vắt. Tránh thời điểm gió đổi hướng, kéo rác thải từ các vùng biển đầu nguồn đổ về.

Xem thêm:

Tips bỏ túi quan trọng cần phải biết dành cho các bạn mới đi du lịch Singapore lần đầu

Trở về thiên nhiên với xu hướng du lịch homestay

Du lịch Ý – Ngất ngây miền quê Apulia

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more