8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy

Đăng ngày:

Những bí quyết làm đẹp sáng giá tồn tại mãi với thời gian của Đệ nhất phu nhân một thời: Jackie Kennedy

Mặc dù đã hơn 50 năm bước ra khỏi nhà trắng, nhưng Jackie Kennedy, được xem là một trong số những đệ nhất phu nhân kiều diễm nhất trong lịch sử Mĩ. Không những thế, bà còn là biểu tượng của vẻ đẹp và thời trang đáng ngưỡng mộ dưới con mắt Thế giới. Tuy Jackie Kennedy thuộc thế hệ ở những thập kỉ trước, nhưng những lời khuyên làm đẹp của bà vẫn còn giá trị trong thời điểm này, bởi lẽ nó không chỉ tạo nên vẻ bề ngoài, mà còn giúp bạn tỏa sáng từ trong khí chất.

1. Rửa mặt từ xà phòng biển chết

8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy - ELLE VN

Là một người được đi khắp mọi nơi, ắt hẳn Jackie Kennedy đã được tiếp cận với rất nhiều loại mỹ phẩm trên Thế giới. Nhưng bà lại đặc biệt yêu thích xà phòng rửa mặt chiết xuất từ bùn biển chết của hãng Erno Lazlo. Loại xà phòng này giàu các khoáng chất như Magie, Canxi và Kali, làm kích thích và tái tạo da. Ngoài ra, chiết xuất từ bùn nên xà phòng có khả năng làm sạch dầu thừa trên da nhưng vẫn không làm mất lớp ẩm tự nhiên của bạn.

2. Chọn mùi hương đặc trưng cho bạn

8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy - ELLE VN

Jackie Kennedy khuyến khích bạn sử dụng nhiều loại nước hoa… và chọn ra một hương thơm đặc trưng nhất cho mình, là đại diện cho tiếng nói của cơ thể. Để khi chỉ cần thoảng qua hương thơm này, mọi người sẽ nghĩ ngay đến bạn. Bà Jackie Kennedy đã chọn chai nước hoa thượng hạng Lovely Patchouli 55 của nhà nước hoa lâu đời của Pháp Krigler từ năm 1879. Đây là sự hòa quyện giữa những nốt hương của hổ phách, cam bergamot, hoắc hương và mùi da.

3. Chăm sóc đôi lông mày

8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy - ELLE VN

Đôi lông mày chính là bí quyết nắm giữ thần thái hoàn hảo. Jackie Kennedy đã gây ấn tượng với một đôi lông mày đậm và sắc nét, bà luôn dùng chì để tô vào trong để tăng thêm phầm rậm cho lông mày.

4. “Những ngày mệt mỏi cũng phải đẹp”

8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy - ELLE VN

Có những ngày bận rộn và mệt mỏi, chắc hẳn bạn không có thời gian hay tâm trạng để gội sấy mái tóc, hay thâm chí động vào cây cọ trang điểm. Hãy học theo cách của Jackie Kennedy, bà dùng một chiếc khăn quấn lên mái tóc, một chiếc kính đen to trên gương mặt. Ngoài việc che đi sự mệt mỏi, nhưng nó làm bà trông thật sang trọng và quý phái đúng không?

5. Đầu tư một lọ kem dưỡng cao cấp

8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy - ELLE VN

Nếu xem lại những bức hình cũ, bạn sẽ nhận ra rằng, làn da của Jackie Kennedy lúc nào cũng căng bóng và mịn màng, mặc dù bà có thói quen hút thuốc. Bà đã sử dụng loại kem dưỡng thật tốt, có tác dụng cấp ẩm phù hợp với làn da. Tuy thời ấy những bước dưỡng da không tiên tiến như bây giờ, nhưng kem dưỡng luôn là bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp, ở bất kì thời đại nào. Vì vậy đừng ngần ngại đầu tư vào lọ kem dưỡng nhé.

6. Son môi cũng giống như phụ kiện trang sức

8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy - ELLE VN

Jackie Kennedy có rất nhiều màu son, không ngần ngai sử dụng tông màu đậm hay sáng nhất. Và bà đã dùng son môi tựa như những món trang sức, thỏa thích thay đổi mỗi ngày.

7. Dùng dầu dưỡng tóc

Mái tóc của Jackie Kennedy là đề tài thảo luận sôi nổi của nhiều người phụ nữ. Họ luôn thắc mắc vì sao bà lại mái tóc bà lại luôn bồng bềnh mà vẫn bóng mượt. Đó là bí quyết sử dụng dầu dưỡng tóc sau khi tạo kiểu hay vừa gội đầu. Tinh dầu dưỡng tóc được xem như 1 chiếc áo bảo vệ tóc khỏi ánh nắng mặt trời, vừa cung cấp độ ẩm cho tóc trong những ngày nóng bức,

8. Đôi khi, tối giản là sự hoàn hảo

8 lời khuyên làm đẹp của đệ nhất phu nhân Jackie Kennedy - ELLE VN

Không phải lúc nào bạn cũng cần trang điểm chỉn chu. Đôi khi chỉ cần bạn để mặt mốc, dưỡng một lớp chống nắng cũng đã đủ cho làn da. Hãy để làn da nghỉ ngơi mọi lúc có thể, để lỗ chân lông được thông thoáng.

— 

Xem thêm:

Gu thời trang thanh lịch của các vị phu nhân Tổng thống Mỹ

Jacqueline Kenedy: Làm vợ Tổng Thống không phải là đặc quyền

Bí quyết làm đẹp từ các nữ hoàng và công nương trên thế giới

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: elle.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more