Cuộc đời ít ai biết của con dâu Tổng thống Kennedy

Đăng ngày:

Có một điều chắc chắn về đàn ông của nhà Kennedy đó là họ rất biết chọn bạn đời cho mình.

Chỉ trong vài năm ngắn ngủi nhưng Caronlyn Bessette Kennedy đã được công chúng xem như bản sao hoàn hảo của người mẹ chồng danh tiếng.

Cô gái New York điển hình

Nếu bạn là người mơ mộng với mong ước có một ngày soái ca đến “giải cứu” thì xin đừng tới New York, bởi phụ nữ ở đây đã độc thân thì chẳng bao giờ yếu đuối. Và cứ thế những quý ông sáng giá nhất đều bị chinh phục.

Carolyn Bessette chính là một cô gái như vậy, nàng có trong tay một công việc mơ ước và đôi chân luôn diện giày Manolo. Ngay cả trước khi cưới con trai nhà Kennedy thì Carolyn vẫn luôn là hình mẫu các thiếu nữ hướng đến.

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 03

Cặp đôi đẹp nhất nước Mỹ, Carolyn Bessette và John. F Kennedy Jr.

Sinh ngày 07.01.1966 tại White Plains, New York, Carolyn Bessette là con gái của một gia đình trung lưu sùng đạo. Tuổi thơ của cô trôi qua khá êm đềm, duy chỉ có điều ông bà Bessette đã ly dị khi con còn nhỏ. Việc di chuyển qua lại nhiều lần đã khiến Carolyn học cách sống độc lập, cô tự mình bước chân vào làng thời trang kể từ khi còn ngồi ghế nhà trường.

Kenedy đã bị mê hoặc lần đầu bởi vẻ quyến rũ của Carolyn, nét đẹp toát ra từ một cựu người mẫu. Trước khi trở thành đại diện PR cho Calvin Klein thì Carolyn Bessette đã có khởi điểm làm người mẫu trong suốt thời gian học trung học lên đến tận đại học. Khỏi phải nói, Carolyn chính là cô gái nổi bật nhất trường mà mọi người đều phải ghen tị.

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 06

Mặc dù vậy nhưng tiềm năng thực sự lại nằm ở chính óc thẩm mỹ và sự duyên dáng của nàng, bất cứ ai từng làm việc với Carolyn đều phải công nhận cô có sức hút rất lớn. “Cô ấy là kiểu người sẽ không hề bị nao núng trước bất kỳ ai” – Chủ tịch của Calvin Klein đã nhiều lần chia sẻ vị trí quyền lực của Bessette là không thể thay thế.

Jacqueline thứ hai của nhà Kennedy

Chàng là con trai của cựu Tổng thống John F. Kennedy và Phu nhân Jacqueline Kennedy, hẳn nhiên lý do đó thôi cũng đủ khiến John Kennedy Jr. trở thành người đàn ông được săn đón nhất nước Mỹ. Ấy thế mà Carolyn cũng từng rất dè dặt khi được tiếp cận bởi cô cho rằng anh ta “không nghiêm túc”.

Thực ra Carolyn Bessette có lý do chính đáng bởi khi mới đầu gặp mặt thì Kenedy vẫn còn đang hẹn hò với Darryl Hannah. Tuy nhiên vì quá mê hoặc Carolyn mà con trai tổng thống đã không ngừng theo đuổi nàng trong suốt hai năm trời. “Một cô gái thông minh, sáng dạ, ngọt ngào, tuyệt vời nhất mà John từng phải lòng” – Ngay cả gia đình của người yêu cũng bị chinh phục bởi Bessette.

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 04

Đúng là không quá khi nói chính John Kennedy Jr. mới là người phải tự hào vì Carolyn chứ không phải điều ngược lại. Cặp đôi luôn trở thành tâm điểm của công chúng khi đứng bên nhau, Carolyn lúc nào cũng làm bạn trai “nở mày nở mặt” vì phong cách thời trang của mình. Cô là nàng thơ của nhiều nhà mốt và luôn là tâm điểm của giới truyền thông mỗi khi bước ra ngoài.

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 11

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 10

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 08

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 07

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 02

Carolyn rất chuộng phong cách ăn mặc đơn giản mà quý phái.

Một trong những “người hâm mộ” Carolyn Bessette chính là nhà thiết kế danh tiếng Narciso Rodriguez. Carolyn có công rất lớn trong sự nghiệp của nhà thiết kế chỉ bằng việc mặc đầm của ông trong ngày cưới của mình. Từ đây Bessette được ví như Jacqueline thứ hai của nhà Kennedy.

Cuối cùng thì ngày trọng đại ấy cũng đã đến. Hôn lễ giữa John F. Kennedy Jr. và Carolyn Bessette được cử hành vào ngày 21.09.1996 trên một hòn đảo nhỏ. Khác với đời tư ồn ào thường ngày, cặp đôi đã quyết định để hôn nhân được bắt đầu trong sự riêng tư và kín đáo.

Con dâu Tổng thống Kennedy, Carolyn Bessette - 09

Carolyn trong chiếc váy của Narcisco Rodriguez.

Là chuyện tình đẹp của nước Mỹ nên chẳng ai ngờ rằng nó đã kết thúc trong bi kịch. Vợ chồng nhà Kennedy đã thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay vào ngày 16.07.1999. Được biết John F. Kennedy Jr. là người cầm lái và nguyên nhân là do thời tiết không thuận lợi để khởi hành. Tai nạn một lần nữa tạo nên chấn động trên khắp nước Mỹ, lịch sử dường như đã lặp lại kể từ sau vụ ám sát Tổng thống Kennedy.

Một kết thúc không ai muốn nhưng cuối cùng nó vẫn xảy ra. Giờ đây trong ký ức của công chúng, John F. Kennedy Jr. vẫn là gã đàn ông may mắn khi có được người phụ nữ của mình đi theo đến hết cuộc đời.

Xem thêm

5 Đệ nhất Phu nhân có ảnh hưởng lớn nhất nước Mỹ

Gu thời trang thanh lịch của các vị phu nhân Tổng thống Mỹ

 Mái tóc của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump chỉ giao cho một nhà tạo mẫu duy nhất

Nhóm thực hiện

Nguyễn Gia Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more