Mâu Thủy lột xác ấn tượng từ cá tính đến nữ tính với đầm đuôi cá

Đăng ngày:

Người đẹp gây ấn tượng khi hé lộ hình ảnh mới của mình trong bộ ảnh mới do nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn thực hiện.

Mới đây, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự bất ngờ trước phong thái đầy quyến rũ của Mâu Thủy trong loạt hình ảnh mới nhất tại studio, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn. Khác với hình ảnh sắc nét khi sải bước trên sàn catwalk, người đẹp tự tin lột xác từ vẻ ngoài cá tính đến nữ tính khi diện loạt đầm đuôi cá của Trương Thanh Hải, Hoàng Minh Hà và Joli Poli. Được may chủ yếu từ ren và voan, các thiết kế giúp cô khoe số đo 3 vòng gợi cảm 82 – 62 – 93. Tóc rẽ ngôi giữa, uốn cong cùng các phụ kiện như bông tai, giày cao gót… làm tôn lên nét “bánh bèo” ở cô. Đây cũng là một trong những đặc điểm để nhận dạng quán quân Next Top Model ở nơi công cộng dạo gần đây. Những hình ảnh đời thường hay tại sự kiện trong những chiếc váy thướt tha thay cho quần jeans, áo thun quen thuộc được cô chia sẻ trên trang cá nhân kèm với những phát ngôn dịu dàng, pha chút lãng mạn càng minh chứng cho sự thay đổi về tính cách cũng như phong cách thời trang. Nhiều người còn nhận xét người đẹp sinh năm 1992 sở hữu vẻ phúc hậu, thân thiện phù hợp với những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Miss Universe Vietnam 2017.

Trước đó, khi tin đồn về việc quán quân Next Top Model quyết định đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ lan truyền trên mạng xã hội, giới mộ điệu nhận định cô là gương mặt hội tụ đủ những yếu tố cần thiết như sắc vóc, kiến thức cùng kinh nghiệm chuyên môn dày dạn để dành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Tuy nhiên, Mâu Thủy cho biết, để bước chân vào đấu trường nhan sắc này, cô còn phải học hỏi và hoàn thiện bản thân nhiều hơn nữa.

Thời gian gần đây, Mâu Thủy thường xuyên chia sẻ hình ảnh tập luyện tại phòng tập thể dục, dance studio cũng như những bộ ảnh streetstyle ấn tượng trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cô còn nhận lời tham gia biểu diễn trong nhiều show thời trang lớn như show diễn ra mắt BST Xuân – Hè của Lâm Gia Khang, Ivy Moda Fashion Show. Cô còn là gương mặt được nhiều nhãn hiệu ưa thích, nổi bật trong số đó là thương hiệu Maybelline.

 

 

Mâu Thủy hiện đang là một trong những người mẫu quảng cáo Việt gặt hái nhiều thành công trên đất Mỹ. Các thương hiệu mà cô từng làm việc phải kể đến như Old Navy, Pandora, Vantage Apparel, Saks.com, Rachel Roy, David’s Bridal, Avon, Hautehippie, Wondersauce,…

Xem thêm:

Người mẫu Mâu Thủy và những điều chưa kể

Mâu Thủy khác lạ với hình ảnh gợi cảm đến từng centimet

Mâu Thủy lạ lẫm với phong cách thời trang “tắc kè hoa”

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp – ELLE

Photo: Lê Thiện Viễn

Stylist: Nona Trần

Makeup: Nguyễn Minh Quân
Hair: Lê Ngọc Sơn

Costume: NTK Trương Thanh Hải, Joli Poli by Anh Thư, NTK Hoàng Minh Hà

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more