1 món đồ 3 phong cách cùng túi xách mini

Đăng ngày:

Trái ngược với sự cồng kềnh và diện tích lớn, những thiết kế mini bag đem lại sự gọn nhẹ, tiện lợi cho các nàng khi đi dạo phố. Mùa hè này, cùng ELLE điểm qua những gợi ý trang phục để phối hợp với chiếc túi xách mini ánh kim thời thượng từ Fendi nhé!

Tạm gác lại những chiếc túi oversize chứa “cả thể giới” bên mình, các kiểu túi xách mini bag chẳng thể phủ nhận cũng giúp các quý cô trở nên ngọt ngào, dịu dàng. Trái ngược với sự cồng kềnh và diện tích lớn, những thiết kế mini bag đem lại sự gọn nhẹ, tiện lợi cho các nàng khi đi dạo phố, đi biển hoặc trong những buổi hẹn cùng bạn bè, người yêu. Chính bởi sự tiện dụng của nó, minibag chưa bao giờ ngừng tạo nên làn sóng trong giới thời trang mỗi mùa mốt. Mùa hè này, cùng ELLE điểm qua những gợi ý trang phục để phối hợp với chiếc túi xách mini ánh kim thời thượng từ Fendi nhé!

Trang phục hẹn hò

Chẳng cô nàng nào muốn phải “tay xách nách mang” một chiếc túi oversize quá khổ trong buổi hẹn lãng mạn của mình. Hãy thử lựa chọn chiếc túi mini bag ánh kim, kết hợp cùng váy lụa quyến rũ. Nếu e ngại, bạn có thể khoác ngoài bằng chiếc trench coat mỏng hoặc blazer dáng dàng để tăng thêm vẻ thời thượng cho trang phục, khiến “chàng” chẳng thể rời mắt!

Túi xách mini Fendi/ Đầm Topshop Unique/ Trench Coat The Row/ Giày Chloe

Trang phục dạo phố

Chiếc túi minibag có thể dễ dàng phối với bất kì phong cách thời trang nào, từ điệu đà nữ tính đến nổi loạn, cá tính hay một chiếc cổ điển, phóng khoáng.

Với phong cách nữ tính, năng động, bạn có thể mix cùng áo crop top và chân váy, hoặc short jeans. Nhấn nhá đôi bàn chân bằng chiếc giày sandal có quai ở cổ chân để làm nổi bật đôi chân của bạn.

Áo Philisophy Di Lorenzo Serafini/ Váy Isabel Marant/ Giày Fendi/ Túi xách mini Fendi

Với những cô nàng yêu thích thời trang boho, hãy thử một chiếc đầm oversize hoạ tiết cùng đôi giày có chi tiết tua rua ở chân. Nếu muốn vẻ ngoài của bạn thêm thời thượng, hãy cân nhắc việc kết hợp chúng cùng chiếc bomber jacket nhé!

Đầm Chloe/ Jacket Balenciaga/ Giày See by Chloé/ Túi xách mini Fendi

Trang phục đi biển

Mùa hè đồng nghĩa với biển xanh và nắng vàng! Chẳng cô gái nào lại không muốn hoà mình trong làn nước xanh biếc mát rượi dưới cái nóng và ánh nắng chói lọi.Mini bag cho trang phục đi biển đem lại đủ “thuận tiện” cho những vật dụng cần thiết mỗi khi bạn bước ra khỏi phòng.

Jump SuitSuit Emillio Pucci/ Bikini Eres/ Mắt kính Elizabeth & James/ Giày Tibi/ Túi xách mini Fendi

Xem thêm:

3 kiểu túi xách đẹp dành cho mùa du lịch

Thời trang trong phim: Yêu Nữ Thích Hàng Hiệu

Cuốn hút với 12 chiếc túi xách hàng hiệu màu trắng nhã nhặn

Nhóm thực hiện

Hồng Anh (Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more