Cùng người nổi tiếng làm bánh hoa mừng sinh nhật Tràng Tiền Plaza

Đăng ngày:

Siêu mẫu Phan Hà Phương và chân dài Bích Phương đã cùng làm bánh hoa mừng sinh nhật Tràng Tiền Plaza 4 tuổi.

Tiếp nối những hoạt động ấn tượng trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi của Tràng Tiền Plaza (TTP),  công chúng lại tiếp tục được chiêm ngưỡng những chân dài nổi tiếng của showbiz Việt bất ngờ xuất hiện tại Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza (TTTM).

Siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương và người mẫu Bích Phương chính là hai khách mời danh dự của TTP trong một workshop đặc biệt dạy làm bánh dành riêng cho các khách hàng VIP và VVIP thân thiết của TTP, nhân sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi.

Siêu mẫu Phan Hà Phương và người mẫu Bích Phương tham dự sự kiện tại TTP.

Workshop đặc biệt này được hướng dẫn bởi hai nghệ nhân làm bánh đã tốt nghiệp thạc sỹ ngành bánh hoa tại Hàn Quốc là Ms. Linh Rubi và Ms. Quỳnh Anh, những người đi đầu trong trào lưu làm bánh hoa đang rất hot tại Việt Nam hiện nay.

Workshop đặc biệt này được hướng dẫn bởi hai nghệ nhân làm bánh đã tốt nghiệp thạc sỹ ngành bánh hoa tại Hàn Quốc là Ms. Linh Rubi và Ms. Quỳnh Anh.

Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza còn dành những món quà tặng tri ân khác tới khách hàng khi mua sắm tại đây từ ngày 24/4 đến 1/5, với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 4,5 tỷ đồng. Cụ thể khi mua từ 1 triệu đồng, quý khách được nhận ngay một đồng hồ để bàn TTP; khi mua hàng với hóa đơn từ 2 đến dưới 3 triệu đồng; quý khách được nhận ngay son dưỡng môi hoặc kem dưỡng tay L’Occitane. Ngoài ra quý khách sẽ được tặng ngay 01 set quà tặng gồm nến thơm Yankee – thương hiệu nến cao cấp đến từ Mỹ, cùng một voucher dịch vụ không điều kiện tại Charm Nguyễn Spa trị giá 3 triệu đồng khi mua sắm và ăn uống từ 3 triệu đến dưới 5 triệu. Đặc biệt hơn với hóa đơn trên 5 triệu, quý khách nhận ngay một set quà tặng gồm 1 voucher TTP trị giá 200.000 đồng cùng một voucher dịch vụ không điều kiện trị giá 5 triệu đồng tại Charm Nguyễn Spa.

 

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more