Thăm tài khoản Instagram của những fashionista đầu bạc

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 4/2017] Tất cả đều trên 70 tuổi, tất cả đều có mái tóc bạc óng ánh như mặt trăng và một kho tàng những trang phục, phụ kiện thời trang mà các Fashionista trẻ tuổi khó lòng sở hữu.

@Daphne Selfe 22K Followers

Gắn bó với nghề từ năm 1949, Daphne Selfe của hiện tại đã ở độ tuổi 89 nhưng vóc dáng và phong thái của một người chuyên nghiệp vẫn không hề mất đi trong bà. Người ta ghé tài khoản Instagram của Selfe không hẳn là để xem bà mặc gì mà là để ngưỡng mộ và tìm cảm hứng để có thể sống một cuộc đời mãi trẻ trung như bà.

@Jean Woods 9K Followers

Nếu so sánh giữa Jean Woods và những cụ bà đồng tuổi thì Woods sẽ được gắn mác là người đàn bà lập dị. Vào tài khoản Instagram của Jean, chỉ cần nhìn mái tóc xám bạc duỗi thẳng, cắt theo đúng kiểu “gáo dừa” thì mọi người cũng hiểu độ trẻ trung và yêu đời của cụ bà Jean Woods tới đâu rồi đúng không? Phong cách thời trang tuổi 78 của Woods là năng động, thể thao và phải sặc sỡ đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng.

@Sue Kreitzman 10.5K Followers

Với cặp kính cận màu đỏ cùng kiểu trang phục rộng và họa tiết chói lọi, Sue Kreitzman nhìn không khác gì một cụ bà thông thái có tri thức sâu rộng về thời trang. Bà Kreitzman rất yêu những gam màu nóng như cam, vàng, đỏ và sở thích của bà là sưu tập trang sức statement có điểm nhấn độc đáo. Sau khi sang Anh lập nghiệp, từ bỏ công việc viết sách ẩm thực, Sue Kreitzman quyết tâm trở thành họa sĩ, nhà thiết kế và thường xuyên tổ chức triển lãm nghệ thuật.

Xem thêm

Tuần lễ thời trang Seoul – Mảnh đất mới của fashionista Việt

Những fashionista nhí từ Tuần lễ thời trang Seoul 2017

20 tài khoản Instagram dành cho nàng nghiện sơn móng tay

Nhóm thực hiện

Vân Trang (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more