23 năm thay đổi về cả nhan sắc và sự nghiệp của Scarlett Johansson

Đăng ngày:

Scarlett Johansson được biết tới là một trong những minh tinh tài năng và có vẻ đẹp nóng bỏng nhất nhì Hollywood. Bên cạnh đó, sự nghiệp diễn xuất của cô cũng bắt đầu từ rất sớm. Hãy cùng ELLE nhìn lại chặng đường biến đổi về nhan sắc cũng như sự thành công trong sự nghiệp của Scarlett Johansson kể từ khi cô bước chân vào nghiệp diễn xuất.

Scarlett Johansson sinh năm 1984 (New York), cô có bố là người Đan Mạch và mẹ là người Do Thái. Tài năng diễn xuất của cô được phát hiện từ rất sớm nhờ người mẹ của mình. Khi lên 8 tuổi, Scarlett đã có vai diễn trong vở kịch Sophistry cùng nam tài tử Ethan Hawke.

Scarlett Johansson tham gia bộ phim điện ảnh đầu tiên- North (1994)

Scarlett Johansson tham dự buổi ra mắt phim “Manny & Lo”, 1996.

Tài năng diễn xuất của Scarlett trong Manny & Lo gây ấn tượng với nhiều nhà phê bình. Nhờ bộ phim này, cô nhân được một đề cử Independent Spirit Award hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc.

Năm 1998, cô tiếp tục tham gia phim “The Horse Whisperer ” cùng diễn viên Robert Redford

Scarlett Johansson trong phim “Eight Legged Freaks”, 2002

Có thể nói, Lost In Translation đã gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ Scarlett nhờ tài diễn xuất ấn tượng của mình.

Năm 2003, Người đẹp tham gia bộ phim Lost In Translation cùng Bill Murray. Mặc dù bộ phim ít sự kiện và rất kiệm lời thoại, nhưng bằng tài năng diễn xuất của mình, cả hai nhân vật chính đã khiến người xem cảm nhận ở một vài giây phút nào đó, hai con người cô đơn đã tìm thấy một sự đồng điệu trong tâm hồn nhưng lại nhanh chóng tách ra. Vì họ hiểu rằng, cuộc gặp gỡ với người xa lạ ở một nơi xa lạ sẽ chẳng thể đi đến đích mà họ mong muốn.

Đến lúc này, sắc đẹp của Scarlett cũng khiến người xem sững sờ. Một cô gái mới trong 18, không chỉ mang vẻ đẹp trẻ trung, năng động phù hợp với lứa tuổi mà ở một vài khoảnh khắc người ta nhận ra sự quyến rũ trong cô – một vẻ đẹp rất “đàn bà” hớp hồn khán giả.

Khoảnh khắc Charlotte (Scarlett Johansson) ngồi bên cửa sổ ngắm nhìn một Tokyo lạnh lẽo, cô đơn.

Cũng trong năm đó, “Girl with a Pearl Earring” một lần nữa giúp cô khẳng định tài năng cùng lối diễn xuất chân thật nhưng không kém phần tinh tế. Nhờ vậy chỉ trong năm 2003, người đẹp đã nhận tới 2 đề cử kép ở giải Quả Cầu Vàng và BAFTA.

Lần đầu tiên Scarlett Johansson hợp tác cùng đạo diễn Woody Allen trong bộ phim “Match Point”. Vai diễn một cô diễn viên đang mong đổi đời, mang một sự yếu đuối, mỏng manh nhưng không kém phần tinh tế. Vai diễn được xem như một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp diễn xuất của cô sau này.

Hình ảnh cô bảo mẫu dịu dàng, tốt bụng nhưng không kém phần hài hước của Scarlett trong “The Nanny Diaries” (2007)

Sau Match Point, năm 2008 người đẹp lần nữa cùng hợp tác với đạo diễn Woody Allen trong phim “Vicky Cristina Bacerlona”. Cô hóa thân thành công thành cô nàng Cristina bối rối khi vướng vào cuộc tình chồng chéo. Hơn nữa, vẻ đẹp quyến rũ hoàn hảo của nữ minh tinh còn được thể qua cảnh quay ấn tượng. Đó chính là nụ hôn ngọt ngào giữa cô và penelope cruz trong căn phòng tối.

Con đường đóng phim bom tấn đến với Scarlett khi vai diễn Black Window xuất hiện trong Iron Man 2. Có thể thấy, hình tượng người phụ nữ mạnh mẽ, dũng cảm nhưng lại mang vẻ đẹp quyến rũ rạng ngời không ai có thể phù hợp hơn ngoài Scarlett Johansson.

2012, nữ diễn viên nhận được một ngôi sao trên Đại lộ Danh vọng nhờ những đóng góp trong sự nghiệp điễn ảnh.

Gia nhập đế chế Marvel với vai diễn Góa phụ đen – mỹ nhân duy nhất của Biệt đội siêu anh hùng, Scarlett thu hút người hâm mộ khi diện bộ đồ đen bó sát khoe đường cong hoàn hảo cùng diễn xuất lạnh lùng xuất thần.

Năm 2017, Scarlett lại tiếp tục gây ấn tượng với bộ phim viễn tưởng Ghost In Sell, nữ diễn viên hóa thân thành người có cơ thể là máy móc nhưng lại có bộ não con người.

Dù sở hữu sức mạnh phi thường nhưng Major luôn thấy mình lạc lõng giữa thế giới.

Dù sở hữu sức mạnh phi thường nhưng Major luôn thấy mình lạc lõng giữa thế giới.

Hình ảnh Scarlett khi tham dự lễ trao giải Oscar 2017. Phải công nhận rằng dù để tóc dài, tóc ngắn hay kiểu tóc tém thì nữ minh tinh vẫn đẹp rạng ngời

Xem thêm

5 người đẹp Hollywood được săn đón nhất

Scarlett Johansson: “Chúa đã tạo ra đàn bà”

Scarlett Johansson là diễn viên có thu nhập cao nhất 2016

Nhóm thực hiện

Trần Linh Trang (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more