Brad Pitt lần đầu chia sẻ về cuộc hôn nhân tan vỡ với Angelina Jolie

Đăng ngày:

Brad Pitt đã có những tâm sự rất thật về quãng thời gian khó khăn và tình cảm của anh dành cho các con của mình sau khi ly hôn trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

9 tháng đã trôi qua kể từ khi tin tức gây chấn động làng giải trí Hollywood và mọi người trên thế giới – rằng cặp đôi trong mơ Brad PItt và Angelina Jolie đã ly hôn sau 12 năm chung sống. 9 tháng, quãng thời gian không dài nhưng cũng đã có ảnh hưởng rất nhiều đến Brad Pitt.

Sau khi ly hôn, mọi người chỉ đọc được về những tin scandal đằng sau mà không thấy người trong cuộc chia sẻ gì nhiều. Chỉ mới đây 2 tháng, Angelina lần đầu lên tiếng về những khó khăn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Và Brad cũng đã phá vỡ sự im lặng của mình bằng một cuộc phỏng vấn với GQ.

Đối với tôi, quãng thời gian này đã cho tôi nhìn lại bản thân, những điểm yếu và cả những thất bại. Kể từ khi tốt nghiệp, không có ngày nào tôi không hút thuốc và uống rượu. Tôi đã từ bỏ thuốc lá khi lập gia đình và giờ đây, tôi cũng đã cai nghiện rượu. Tuy nhiên, bạn biết đấy, khoảng thời gian năm ngoái thật khó khăn và tôi không thể kiểm soát việc uống rượu của bản thân. Tôi đã phải đến gặp chuyên gia trị liệu để có thể kết thúc nó. Hiện nay, tôi chỉ uống nước ép nam việt quất và nước lọc mỗi ngày“, Brad nói.

Angelina Jolie là người nộp đơn ly hôn và cô cũng là người có quyền nuôi dưỡng những đứa trẻ. Brad không thể làm gì ngoài việc chấp nhận mình có thể đến thăm con mỗi tuần một lần chỉ khi có mặt bác sĩ giám sát. Vào tháng 1 năm nay, cặp đôi cũng đã công bố họ sẽ không tiết lộ thêm bất cứ điều gì về việc ly hôn trước báo giới để bảo vệ sự riêng tư cho gia đình. Tại thời điểm này, cả hai người đang ở giữa quá trình thỏa thuận với việc sắp xếp các cuộc viếng thăm bọn trẻ của Brad.

Ban đầu, rất khó để giải quyết những hạn chế khi Brad dính phải những cáo buộc bạo hành con nhưng bản thân anh đã có một sự chuẩn bị tốt nhất khi Sở Trẻ em và Dịch vụ gia đình của Los Angeles gọi điện đến và giờ đây, cả hai bên đều đang làm việc với nhau để đảm bảo mọi thứ có thể giải quyết theo chiều hướng tốt đẹp nhất.

Brad Pitt và Angelina Jolie đã tránh không mang việc ly hôn và kiện tụng ra trước tòa. “Luật sư của tôi nói rằng sẽ không ai có thể thắng trong cuộc đua này, chỉ là vấn đề ai sẽ chịu nhiều tổn thương hơn. Khi đưa nhau ra tòa, tất cả những gì bạn làm là phải chuẩn bị các hồ sơ và giấy tòa nhằm để chứng minh quan điểm của bạn là đúng còn những ý kiến của đối phương là sai lầm. Chúng tôi không được gì ngoài việc trở nên ghét bỏ nhau, làm tổn thương bọn trẻ và đẩy gia đình ra xa hơn. Nếu có gì cần phải được giải quyết, mọi thứ cần phải được cẩn trọng xem xét bằng sự quan tâm và khéo léo nhất có thể“.

Sau 12 năm gắn bó, chia tay hẳn là một việc không dễ dàng đối với Brad và cả Angelina. Và việc tìm ra lý do để nói với những đứa con của họ việc ba mẹ chúng không còn ở bên nhau đã làm Brad Pitt phải suy nghĩ rất nhiều. “Có rất nhiều điều tôi phải nói với bọn trẻ bởi vì chúng cần phải nhận thức được mọi việc ngay lúc đó, tương lai và tại sao chúng tôi lại phải đi đến quyết định này, và lúc đó, những vấn đề trong quá khứ mà chúng tôi chưa bao giờ đề cập cũng được bàn luận trong cuộc nói chuyện ấy. Tất cả những gì chúng tôi muốn là mọi người, tôi, Angelina, và những đứa trẻ sẽ vượt qua được chuyện này và trở nên mạnh mẽ hơn. Đó là ưu tiên hàng đầu“.

Brad Pitt đang cố gắng để cải thiện bản thân, cởi mở với cảm xúc và tất nhiên, trở thành một người cha tốt hơn. “Tôi luôn cảm thấy khó khăn với việc nói lên cảm xúc thật của mình. Tôi lớn lên với quan điểm người cha là một người mạnh mẽ nhất, hiểu biết nhất và có một quyền lực vô song. Vì vậy, khi việc ly hôn xảy ra, nó như một cú đánh vào mặt tôi. Tôi chưa phải là một người cha tốt. Tôi phải chứng tỏ cho bọn trẻ thấy mình có thể làm tốt hơn nữa. Tôi phải ở đó vì chúng“.

Dù có thế nào thì những đứa con vẫn là mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu đối với Brad. “Tôi luôn luôn đặt gia đình của mình lên đầu tiên. Hãy nhìn những người đang nằm trên giường bệnh và hấp hối, trong khoảng thời gian ấy, họ không nói về những gì mình đã đạt được hay thành tựu cuộc đời. Tất cả những gì họ biết đến lúc đó chỉ có gia đình và những người thân. Tôi nói điều này như một người đã để công việc cuốn mình đi quá xa mà không nhận ra điều quan trọng ở kế bên. Những đứa trẻ rất nhạy cảm và chúng có thể nhận biết mọi thứ. Chúng cần được lắng nghe và giải thích mọi điều chúng muốn biết. Và tôi đã không làm được điều đó vì quá bận rộn với công việc. Tôi không muốn lặp lại điều này và trở thành một người cha tốt hơn”.

Sự đau khổ là có thật. Nỗi buồn cũng có thật. Nhưng Brad đang cố gắng để có thể cảm thấy tốt hơn. “Việc đầu tiên bạn làm đối với một sự đổ vỡ là bạn cố gắng níu giữ nó. Nhưng rồi bạn nhận ra một chân lý, nếu bạn thật sự yêu ai đó, hãy để họ tự do. Và giờ tôi đã hiểu được điều đó. Điều đó có nghĩa hãy yêu thương họ mà không cần phải sở hữu họ. Đừng mong chờ tình yêu của mình sẽ có bất cứ đền đáp gì. Điều ấy nghe có vẻ thật lý tưởng, dù là trong những bài thơ hay bài hát nhưng tất cả chúng sẽ có không nghĩa lý gì đối với bạn nếu như tự bạn không trải qua tất cả điều đó“.

Xem thêm

Angelina Jolie trải lòng về Brad Pitt: “Chúng tôi mãi là gia đình”

Kate Hudson, mỹ nhân “vạn người mê”, người tình “tin đồn” mới của Brad Pitt

Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức ly dị

Nhóm thực hiện

Stella Nguyễn (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more