Có gì thú vị trên trang Instagram của Elon Musk, bạn trai tỷ phú của Amber Heard?

Đăng ngày:

Nữ diễn viên Amber Heard và bạn trai hiện tại – tỷ phú công nghệ Elen Musk được cho rằng họ đã quen biết khi cùng bắt tay hợp tác trong dự án phim Machete Kills năm 2013.

Với sự quyến rũ và duyên dáng lạ thường, chàng tỷ phú Elon đã ngay lạp tức phải lòng Amber Heard cho dù lúc đó người đẹp vẫn đang còn hạnh phúc bên người chồng cũ – Johnny Depp. Không lâu sau đó, Amber Heard và Johnny Depp chính thức ly hôn. Đây cũng là cơ hội để Elon Musk tấn công người đẹp. Giờ đây cả hai đã công khai chuyện tình cảm và câu chuyện tình của họ thực sự khiến nhiều người vừa tò mò vừa ngưỡng mộ

Người tình tỷ phú của Amber Heard thực sự có nhiều điều khiến người hâm mộ tò mò. Và một trong những điều giúp hé lộ về đời sống của Elon Musk chính là tài khoản Instagram cá nhân của anh – nơi chúng ta sẽ tìm thấy nhiều điều bất ngờ về chàng tỷ phú công nghệ này. Chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng, Instagram của một tỷ phú như Elon Musk sẽ tràn ngập những bức hình sang trọng chuẩn mực hay mang tính truyền thông, nhưng những gì chúng ta thấy được qua trang Instagram của Elon Musk cho thấy anh là một con người hết sức bình dị và gần gũi.

Musk có hơn 1,4 triệu lượt theo dõi trên trang Instagram cá nhân, và tài khoản của anh càng trở nên hot hết cỡ khi anh công khai mối quan hệ tình cảm với nữ diễn viên xinh đẹp Amber Heard. Họ đã gửi gắm lời thông báo “sánh đôi” qua tấm hình hai người cùng nhau sử dụng bữa tối tại nhà hàng sang trọng với rượu vang, Amber thì nhẹ nhàng đặt cánh tay lên vai bạn trai, đáng yêu hơn cả là má anh vẫn còn mờ mờ dấu son môi của cô.

điều thú vị trên Instagram của Elon Musk

Bức hình đầu tiên của Amber Heard và Elon Musk trên Instagram của chàng tỷ phú công nghệ

Musk đã có 6 người con với người vợ đâu tiên – một nữ tác giả người Canada tên là Justin Wilson. Một trong những post đầu tiên trên trang Instagram của Elon Musk là vào tháng 2 năm 2012 với tấm hình một trong những đứa con của anh đang ngồi chơi trong buổi hội thảo của cha mình. Đến năm 2010, Musk kết hôn lần 2 với nữ diễn viên người Anh Talulah Riley. Cuộc hôn nhân này đã kết thúc chóng vánh sau hai năm chung sống. Ngày anh chia tay người vợ thứ hai, anh đã đăng trên trang Twitter của mình một dòng trạng thái mang tính thông báo như sau: “Tôi sẽ mãi mãi yêu em, và rồi một ngày em sẽ khiến một ai đó cảm thấy thật hạnh phúc”. Nhưng đấy không phải dấu chấm hết cho mối tình này của Musk. Năm 2013 anh đã tái hôn một lần nữa với Riley, nhưng cũng chỉ một năm sau anh lại đâm đơn ly hôn. Vậy nhưng cuộc hôn nhân của họ chỉ chính thức đi đến hồi kết vào năm 2016 vừa qua.

Những điều trên trang Instagram của Musk thực sự vừa khiến chúng ta thích thú lại vừa khiến chúng ta tò mò. Nó giống như sự kết hợp kỳ lạ giữa sự công khai và sự riêng tư về đời sống của chủ nhân nó. Chúng ta có thể bắt gặp một tấm ảnh selfie qua gương rất đời thường của Musk trên Instagram, nhưng cũng có khi lại là những tấm hình cực “đắt giá” như cảnh con tàu SpaceX đang bay khỏi trái đất.

điều thú vị trên Instagram của Elon Musk

Một bức hình selfie trước gương giống như bao người

điều thú vị trên Instagram của Elon Musk

Nhưng có khi lại là những tấm hình đắt giá thế này được anh chụp lại

Trang Insta của Elon Musk có phần hơi lộn xộn như vậy chắc bởi vì anh còn phải lo cho nhiều công việc quan trọng hơn là chăm chút cho trang cá nhân của mình. Đặc biệt Elon cũng không sử dụng facebook bởi anh cũng là một trong những người không ủng hộ sử phụ thuộc của phần lớn xã hội hiện nay vào mạng xã hội – đặc biệt là facebook. Như trên phần tiểu sử của Elon Musk có chia sẻ, điều anh quan tâm là “người ngoài hành tinh ở đâu” chứ không phải những vấn đề nhỏ nhặt như những bức hình chia sẻ trên mạng. Nhưng thực sự trang các nhân của Elon Musk chứa đựng rất nhiều điều hay ho và thú vị khiến chúng ta cảm thấy muốn nhấn nút “follow” ngay lập tức sau vài phút lướt qua.

Anh chàng có vẻ là một chàng tỷ phú có đầu óc sáng tạo thú vị, và rất “nghiêm túc” về giả thuyết “có người ngoài hành tinh”

điều thú vị trên Instagram của Elon Musk

Nhưng đôi khi lại có những “trăn trở” rất đỗi đời thường về một trò chơi ở trung tâm thương mại…

điều thú vị trên Instagram của Elon Musk

Không phải lúc nào tỷ phú cũng ăn ở những nhà hàng sang trọng, như bữa ăn bình dị này của Musk tại Berlin là một ví dụ

điều thú vị trên Instagram của Elon Musk

Elon Musk cũng rất yêu động vật, và anh có nuôi một chú chó có tên là Marvin

điều thú vị trên Instagram của Elon Musk

Và cũng như bao người, chàng tỷ phú cũng “check-in” với một ly Starburck

Xem thêm 

Thăm tài khoản Instagram của những fashionista đầu bạc

Phối đồ theo phong cách của 10 fashionista nổi tiếng trên Instagram

20 tài khoản Instagram dành cho nàng nghiện sơn móng tay

Nhóm thực hiện

Nguyễn Bích Thủy (Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more