BST Trang sức cao cấp Chạm tay mùa hạ

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 5/2017] Rất đậm hương và rộn sắc màu hoa, mùa hạ tìm cách chạm khẽ thềm ngực, lồng vào búp ngà rồi khép nhẹ nơi cổ tay.

Trang sức cao cấp silver lockit của Louis Vuitton lấy cảm hứng từ chiếc khóa bảo vệ do Georges Vuitton thiết kế từ năm 1890. Thiết kế giản dị gói trọn tinh thần nâng đỡ, trợ giúp cộng đồng. Món trang sức trẻ trung như những cái bắt tay sôi nổi và đầy mến thương của mùa hạ.

Bộ trang sức quý phái của Chanel được tạo hình vuông vức với các rãnh miết sắc nét. Vòng tay, hoa tai và nhẫn Chanel đặc biệt đồng điệu cùng tinh thần nữ quyền. Những người phụ nữ độc lập với lựa chọn trang sức thanh tân và giản đơn.

Dinh Van tôn vinh sự tương tác, gắn kết thân mật thông qua các mắt xích nối nhau đầy dung dị. Phần khóa được tạo bởi hai miếng ghép dáng tròn lồng trọn vào nhau khi khép khóa. Phần lồng ghép mang tính biểu tượng này cũng được tái hiện trên mặt nhẫn đầy cá tính.

Trang sức biểu tượng mãng xà trứ danh của Bulgari sẽ luôn nằm trong những cái nhìn ngưỡng mộ. Đồng hồ, vòng tay và nhẫn vàng tạo hình cảm hứng từ loài rắn, dành cho những người phụ nữ thích đắm mình trong vẻ đẹp bí ẩn, đầy nội lực tựa nữ hoàng Cleopatra

Dây chuyền mặt hổ, vòng tay và hoa tai khoen tròn của Cartier là trải nghiệm đương đại thú vị cho phái đẹp. Mỗi món đồ có thể được ngẫu hứng tách rời theo trang phục và hoàn cảnh khác biệt.

Dòng trang sức Happy Diamond mới của Chopard để những viên kim cương di chuyển tự do trong mặt tròn chính. Cảm hứng gợi hướng về ánh sáng, những đám mây lơ lửng và niềm vui. Trọn bộ trang sức từ đồng hồ, dây chuyền, hoa tai và nhẫn cùng chung cái nhìn hân hoan dành cho phái đẹp.

Bộ sưu tập trang sức cao cấp  những bông hoa saphia xanh thẳm gợi nhắc tới nhiều mùa hạ êm đềm. Chiếc nhẫn khung kép được uốn cong điệu nghệ mà điểm đầu là hoa saphia và điểm cuối với chiếc charm nhỏ xinh. Bông tai và mặt dây chuyền điểm đúng dáng hoa cánh cong quyến rũ, từng hạt đá xanh chạm nhẹ nên dáng hình mộng mơ.
.

Chuỗi dây với hấp lực sâu kín được kết nối bởi 24 viên thạch anh hình bầu dục màu tím. Một viên ngọc trai duy nhất được đặt ở cuối liên kết chính là cú chạm tinh tế với khóa. Cùng với đôi hoa tai chung cảm hứng nồng nàn, mê đắm, chuỗi trang sức D&G thật hoàn hảo cho quý cô dự tiệc tối.

Xem thêm

10 xu hướng trang sức tại Tuần lễ thời trang Thu-Đông 2017

11 món trang sức cao cấp ấn tượng tại Paris Couture Week

BST trang sức cao cấp Khu vườn bí mật

Nhóm thực hiện

Hình ảnh: Didaz Alcoba

Style:Laia Gomez

Mỹ thuật: Rosaura Vidal

Trợ lý: Elisabeth Soler

Concept: Luis Enrique Bolivar

Special thanks: Joieria Grau

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more