Efora Summer Collection 2017 tái hiện tinh thần “Đẹp Khác Biệt” của Audrey Hepburn

Đăng ngày:

Efora Summer Collection 2017 với cảm hứng từ huyền thoại Audrey Hepburn mang đến những sản phẩm chào Hè ấn tượng nhất, từ kiểu dáng đến chi tiết. Tinh thần trẻ trung và hướng tới cái đẹp riêng của mỗi cá nhân được thể hiện qua sự đa dạng các mẫu túi, kiểu dáng và màu sắc.

Audrey Hepburn – Nàng thơ không tuổi của Hollywood và giới nghệ thuật sở hữu một vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và nét nữ tính đầy chất riêng. Không chỉ là nữ diễn viên huyền thoại của điện ảnh Hollywood trong thập niên 50-60, Audrey còn được xem như một biểu tượng của làng thời trang thế giới, truyền cảm hứng cho rất nhiều nhà thiết kế cùng với hàng triệu kẻ mộ điệu.

Phá giới hạn để vươn tới nét đẹp hoàn mỹ

Audrey Hepburn tái định nghĩa lại cái đẹp của Hollywood với sự phá cách không hề giống ai. Thế giới nghiêng ngả vì những cô đào tóc vàng nảy nở, thì Audrey mảnh mai cùng tóc pixie mái uốn. Những bộ đầm cắt xẻ táo bạo ai cũng mặc thì Audrey chọn cho mình Little Black Dress kinh điển và nhã nhặn. Không chạy theo xu hướng cũng không bó mình trong cái cũ, nàng thơ này tự mở lối phong cách cho mình một cách nhẹ nhàng, không khoa trương nhưng cực kì ấn tượng.

Efora, như bao kẻ mộ điệu khác, say đắm sự kinh điển, đơn giản nhưng không bao giờ lỗi mốt trong phong cách của Audrey, đã đưa những nét đặc trưng đó của “nàng thơ” vào các mẫu túi trong BST Hè 2017 của mình.

Efora Summer Collection - elle vietnam 1

Mẫu túi theo trường phái tối giản, với điểm nhấn bởi một nét kim loại mảnh hoặc dải màu pastel. Một sự đơn giản tinh tế, không hề đơn điệu.

Không chỉ loanh quanh trong sự nữ tính theo chuẩn mực có sẵn với tóc uốn bồng bềnh, Audrey định nghĩa sự nữ tính bằng những hình thái nam tính như kiểu tóc pixie, vận đồ jumpsuit. Nhưng chính sự kết hợp phá cách này lại tạo nên phong cách nữ quyền mạnh mẽ, mà không hề mất đi sự quyến rũ trong nụ cười, đôi môi người phụ nữ.

Efora Summer Collection - elle vietnam 2

Túi dáng hộp, cứng cáp như một tuyên ngôn chắc nịch về nữ quyền, sự độc lập và chín chắn của người phụ nữ.

Efora Summer Collection - elle vietnam 3

Dáng túi kiểu cặp nam với những đường cong ở mép và thiết kế ở nắp khóa gợi nhớ hình ảnh nàng Audrey tóc ngắn tinh nghịch như một cậu trai, nhưng vẫn trẻ trung cùng vẻ nữ tính không thể chối cãi.

Không phô trương mà vẫn hút ánh nhìn, những chiếc váy cắt cúp gọn gàng, tôn dáng là dấu ấn đặc trưng trong phong cách thời trang của Audrey. Từ đó, Efora ra mắt dáng túi phong thư gọn gàng. Quai đeo họa tiết zigzag làm điểm nhấn đơn giản nhưng mang lại hiệu quả về thẩm mỹ cho những người yêu thời trang tối giản.

Efora Summer Collection - elle vietnam 4

Đậm cá tính để là chính mình

Đôi mắt nai to tròn của Audrey luôn được trang điểm kĩ càng để hút ánh nhìn người đối diện. Đôi lông mày rậm sắc sảo thay vì tỉa tót thanh mảnh tạo cho Audrey một gương mặt cá tính. Cũng có khi, Audrey lại hấp dẫn người ta bởi một chiếc mũ rộng vành, một cổ áo to bản độc đáo, một chuỗi hạt cườm lóng lánh nổi bật trên nền váy đen cổ điển.

“Học hỏi” từ Audrey trong tư tưởng đậm nét để đậm cá tính, các mẫu túi trong Efora Summer Collection 2017 đã táo bạo hơn với những chấm phá trong phụ kiện và họa tiết.

Họa tiết đôi môi nóng bỏng được Efora sử dụng với sắc đỏ đậm cùng màu nền đen, trắng cơ bản. Những mẫu túi thời trang với phong cách không hề gợi tình nhưng quyến rũ “ngầm”. Một bộ váy tối màu, cắt xẻ duyên dáng kết hợp cùng phụ kiện xinh đẹp này sẽ giúp bạn sẽ trở thành tâm điểm ánh nhìn của những bữa tiệc.

Efora Summer Collection - elle vietnam 5

Tạo khối đứng với tạo hình chiếc nơ xinh xắn, mẫu túi thực sự phù hợp với những cô gái hiện đại yêu sự thanh lịch và trẻ trung. Những đường viền đậm và đường cắt vát táo bạo nhắc nhớ đến đôi lông mày đen sắc sảo của Audrey. Tay cầm kim loại độc đáo, ăn ý với từng chi tiết viền và khóa.

Efora Summer Collection - elle vietnam 6

Túi đính cườm chi tiết và tỉ mẩn trong từng công đoạn chế tác mang đến cảm nhận về sự cầu kì và sang trọng. Một chiếc túi dáng hộp nhưng không hề “đóng hộp” phong cách, giúp bạn tỏa sáng và bí ẩn như một chiếc rương báu ai cũng muốn kiếm tìm.

Efora Summer Collection - elle vietnam 7

Không chỉ là thời trang, Efora Summer Collection 2017 mang tới bạn một phong cách sống

Tuyên ngôn thời trang của bạn là gì? Với Efora, đó là phá giới hạn, là không chấp nhận những khuôn mẫu, luôn làm mới mình. Có thể đó chỉ là những thay đổi nhỏ như cách thắt khăn trên cổ hay cách make-up mới lạ… Vì thế, có thể chính bạn sẽ là người phá đi giới hạn và lập ra những chân trời mới mà chưa ai nghĩ đến. Cùng với đó, hãy để cá tính của bạn được thể hiện qua ngôn ngữ thời trang một cách rõ nét nhất.

Efora Summer Collection 2017, với cảm hứng không bao giờ cạn – Audrey Hepburn, không chỉ tặng những cô gái thời hiện đại một phong cách thời trang, mà còn thúc đẩy họ theo đuổi một tinh thần sống “Phá giới hạn – Đậm cá tính”.

Xem thêm:

5 xu hướng túi thời trang không thể thiếu cho mùa Thu-Đông

BST túi xách theo phong cách Futuristic của NTK trẻ Tài Lê

Top 10 chiếc túi xách thời trang xa xỉ đắt giá nhất hành tinh

Nhóm thực hiện

Sản phẩm: Efora Summer Collection 2017

Giám đốc Sáng tạo: Kent Nguyen

Sản xuất: My Nguyen

Photographer: Fuongy

Stylist: Mee Hoang

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more