Trải nghiệm liệu trình chăm sóc móng đẳng cấp

Đăng ngày:

Khi nhiều tờ báo quốc tế đã ca ngợi không gian và dịch vụ ở đây hết lời, ELLE muốn giới thiệu cho bạn một trải nghiệm độc nhất vô nhị mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mang lại cho bạn: dịch vụ chăm sóc móng và massage tại Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez.

Dù thành phố Đà Nẵng ngày càng trở nên đông đúc khi ngành du lịch ở đây phát triển nhảy vọt trong 5 năm gần đây, vẫn có một nơi bạn tìm thấy được sự bình yên giữa biển trời, trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Khi nhiều tờ báo quốc tế đã ca ngợi không gian và dịch vụ ở đây hết lời, ELLE muốn giới thiệu cho bạn một trải nghiệm độc nhất vô nhị mà InterContinental Danang Sun Peninsula Resort mang lại cho bạn: dịch vụ chăm sóc móng và massage tại Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez.

intercontinental danang

Bastien Gonzalez là cái tên được nhiều ngôi sao Hollywood và những chuyên gia về làm đẹp yêu mến. Phương pháp chăm sóc móng của ông đã được trao nhiều giải thưởng và truyền tụng qua nhiều châu lục. Tuy nhiên, tại Việt Nam, hiện chỉ có InterContinental Danang Sun Peninsula Resort được làm nơi ông chọn mặt gửi vàng để giới thiệu phương pháp độc đáo này của mình.

Cảm giác đầu tiên của khách khi bước vào phòng chăm sóc móng là sự ngạc nhiên. Mikael Renault, quản lý của studio sẽ mời bạn ngả người trên chiếc ghế da và bày ra trước mặt bạn những dụng cụ chăm sóc đặc biệt, thoạt nhìn không khác gì những dụng cụ phẫu thuật của bác sĩ.

Bastien Gonzalez

Chân dung ông Bastien Gonzalez

Tại sao lại như vậy? Vì Bastien Gonzalez vốn đến với lĩnh vực chăm sóc móng một cách tình cờ. Khi còn trẻ, anh là một vận động viên trượt tuyết chuyên nghiệp. Trong một giải đấu, anh không may bị chấn thương đầu gối và trải qua một thời gian trị liệu, cũng như phải thiết kế ra một đôi giày trượt tuyết đặc biệt cho đôi chân của mình. Quá trình trị liệu cũng là cơ hội giúp Bastien nhận ra tầm quan trọng của việc chăm sóc chân. Vậy là sau khi từ giã sự nghiệp vận động viên, ông tới Paris để theo học ngành Podiatry (ngành y tế chuyên sâu về chăm sóc bàn chân, mắt cá và chi dưới). Từ đây, ông đã phát triển phương pháp chăm sóc móng và massage chân cùng loạt sản phẩm Reverence de Bastien của riêng mình từ triết lý: làm đẹp và y tế có thể là một.

Sự kết hợp giữa việc chăm sóc chuyên sâu một cách khoa học và kỹ thuật làm đẹp hàng đầu đã đưa các spa và studio của Bastien Gonzalez vào hot list tại nhiều thành phố. Tại Pedi:Mani:Cure Studio của InterContinental Danang Sun Peninsula Resort , đội ngũ do anh đào tạo cung cấp 9 gói dịch vụ dành riêng cho tay, chân, móng – kết hợp giữa việc làm đẹp cho đôi chân đôi tay với quá trình massage chuyên sâu, giúp khách hàng quên đi cảm giác mệt mỏi, lấy lại sức sống cho cánh tay, bàn tay và đôi chân.

Trải nghiệm chăm sóc móng hoàn hảo

Với gói chăm sóc móng cho cả chân và tay, bước đầu tiên là quá trình làm sạch da chết quanh móng. Khác biệt với phần lớn các studio khác, Pedi:Mani:Cure Studio sử dụng phương pháp lấy da chết khô bằng dụng cụ mài như thiết bị đánh bóng mặt răng cho chính Bastien Gonzalez sáng tạo ra, vừa tránh làm phần da sống bị tổn thương, vừa tạo ra cảm giác thư giãn nhẹ nhàng cho công đoạn “căng thẳng” nhất này.

tay da chet

Phương pháp lấy da chết bằng thiết bị được thiết kế đặc biệt của Bastien Gonzalez.

Sau khi phần da chết đã được làm sạch và móng đã được làm mềm với lớp kem chăm sóc móng cũng do Bastien nghiên cứu sẽ đến phần đánh bóng – bí mật đặc biệt nhất của Bastien. Chuyên gia sử dụng dụng cụ đặc biệt bằng da linh dương và kem ngọc trai để đánh bóng bề mặt móng. Kết quả thật đáng kinh ngạc, dù tình trạng bóng của bạn như thế nào (kể có khi chúng đang sần sùi và ố màu sau một chuyến leo núi như tác giả bài viết này) thì chỉ sau vài phút, chúng sẽ trở nên sáng bóng, toả ánh hồng tự nhiên. Bước này được kết thúc với việc thoa đều một giọt dưỡng chất bảo vệ độ bóng của móng và dưỡng móng tự nhiên.

bao ve mong voi lop kem duong

Móng sau khi được đánh bóng sẽ được bảo vệ bởi lớp kem dưỡng. Và kết thúc hoàn hảo của liệu trình chăm sóc là công đoạn massage với kem dưỡng do Bastien nghiên cứu, sử dụng tinh chất trà trắng và dựa trên nền nước. Bước massage này giúp bạn hoàn toàn được thư giãn, giải phóng cơ chân và tay khỏi sự căng thẳng thường trực của cuộc sống bận rộn.

Điều tuyệt vời hơn nữa trong gói chăm sóc móng và massage này là việc bạn được trò chuyện cùng các chuyên gia của studio. Mikael Renault là người kế thừa của Bastien, nhưng anh đồng thời cũng từng theo đuổi ngành y khoa, chính vì thế, anh có thể trả lời mọi băn khoăn của bạn về sức khoẻ đôi chân, và cho bạn nhiều lời khuyên cả về chăm sóc da, móng và biện pháp bảo vệ sức khoẻ cho đôi chân bạn.

Bước ra khỏi studio, bạn có thể cảm thấy bước chân mình nhẹ hơn, thấy yêu hơn đôi bàn tay như đang toả nắng, và đặc biệt là những chiếc móng sáng bóng tự nhiên. Và vì thế, Pedi:Mani:Cure Studio by Bastien Gonzalez xứng đáng để bạn tìm đến trải nghiệm, dù bạn có nghỉ ngơi tại InterContinental Danang Sun Peninsula Resort hay không.

Nhóm thực hiện

Phương Thủy (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more