8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham

Đăng ngày:

Dù rất hiếm gây ấn tượng với những kiểu trang điểm cầu kì, nhưng phong cách làm đẹp của Victoria Beckham luôn phát ra sức hút dành cho người đối diện. Bí quyết nào đã giúp cô có được điều ấy?

Không những nổi bật với gu thời trang biến hóa đa dạng, Victoria Beckham khiến không ít người trầm trồ về phong cách trang điểm của mình. Còn nhớ về bộ sưu tập trang điểm mà bà Beck phối hợp cùng Este Lauder năm ngoái: VBxEsteeLauder make-up collection đã tạo nên cơn sốt và hết sạch sau ít ngày ra mắt. Đã có rất nhiều các tín đồ làm đẹp tiếc nuối khi chưa kịp sở hữu món nào dành cho mình. Nhưng tin tức mới nhất vừa nhận được, Victoria sẽ tiếp tuc phối hợp cùng thương hiệu Estee Lauder cho ra mắt bộ sản phẩm thứ hai vào tháng 9 năm nay.

Dù không trang điểm quá lộng lẫy hay đánh mắt nhiều màu nổi bật với lớp nền dày cộm, nhưng Victoria Beckham vẫn thu hút ánh nhìn của mọi người. Vậy bí quyết nào khiến bà mẹ 4 con tỏa ra sức hút như thế? Những gợi ý sau sẽ giúp bạn có một lớp trang điểm hoàn hảo. Bật mí rằng sẽ có một vài sản phẩm làm đẹp được giới thiệu trước khiến bạn nóng lòng chờ đợi VBxEsteeLauder make-up collection đấy!

1. Son nude luôn là chìa khóa vạn năng

8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham ELLE VN

Nếu để ý kĩ, bạn sẽ thấy rất hiếm khi Victoria Beckham diện màu son đỏ hay bất cứ sắc  son sặc sỡ nào khác. Cô thường sử dụng màu son nude cho kiểu trang điểm trông thật tự nhiên nhất có thể. Tuy nhiên, trong suốt cả năm, màu da của chúng ta thường sẽ có những biến chuyển. Nếu da quá tái, bạn cũng rất khó để chọn màu son nude. Do đó, trong bộ sưu tập VBxEsteeLauder lần này, cô sẽ cho ra một màu son nude có thể đồng hành cùng nhiều sắc tố da khác nhau.

2. Trang điểm là vũ khí của mọi phụ nữ

8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham ELLE VN

Trang điểm không chỉ đơn thuần là tô son hay đánh phấn, nó còn là cách giúp bạn tăng thêm sự tự tin. Vì thế, hãy quan tâm hơn đến việc trang đểm, điều đó chính là cách bạn nâng niu bản thân mình.

3. Kẻ mắt màu trắng kem vanila

8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham ELLE VN

Dùng kẻ mắt màu vanilla để viền mí mắt trong chính là mẹo giúp mắt to, tròn và có sức sống hơn. Đó cũng là cách mà Victoria truyền đạt cho nhiều người mẫu.

4. Tăng cường khả năng giữ ẩm cho làn da

8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham ELLE VN

“Vào những ngày không phải đi chụp ảnh hay đi sự kiện, Victoria thường sử dụng Morning Aura, một loại kem dưỡng ẩm kiêm kem lót bắt sáng. Sản phẩm này giúp làn da của cô trở nên bóng khỏe và tươi tắn vô cùng. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập trước của Vic. Cô cũng tiết lộ thêm là trong BST lần này, cô sẽ cho ra một loại phấn bột không màu tự nhiên có thể kiềm dầu làm mờ lỗ chân lông và giúp làn da mịn màng hơn.

5. Trang điểm cũng là cách giúp bạn khẳng định phong cách

8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham ELLE VN

Cô chia sẻ rằng, điều thú vị nhất trong những show trình diễn bộ sưu tập thời trang của mình chính là các người mẫu đều áp dụng phong cách tự nhiên cùng với các sản phẩm trang điểm của cô. Hầu hết người mẫu trình diễn cho bộ sưu tập thời trang của cô đều chỉ đánh phấn nhẹ, tôn lên làn da mịn màng, viền mắt trong bằng kẻ mắt màu vanilla và chuốt mascara mà thôi.

6. 2 món trang điểm thiết yếu

8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham ELLE VN

Nếu bạn thật sự không quá cầu kì trong việc trang điểm, bạn chỉ cần đầu tư vào 2 món này, nó sẽ có thể làm bạn trông tươi tắn hơn: đó là kem lót dưỡng ẩm Morning Aura và 1 thỏi son nude.

7. Sức mạnh của tạo khối (bronzer)

Đối với Victoria Beckham, tạo khối bronzer cho gương mặt cũng góp phần quan trọng không kém trong mỗi lần trang điểm. Nó sẽ giúp gương mặt bạn thanh thoát hơn, có điểm nhấn và tạo độ bắt sáng nhẹ.

8. Hãy tạo ra phong cách trang điểm riêng cho bạn

8 mẹo trang điểm đẹp học hỏi từ Victoria Beckham ELLE VN

Bạn có thể tham khảo nhiều cách trang điểm khác nhau từ các Beauty Bloggers, nhưng hãy chọn lọc những phong cách phù hợp với mình nhất. Bạn không cần phải mua quá nhiều sản phẩm, chỉ cần chọn một số thứ thật sự cần thiết mà thôi.

— 

Xem thêm:

Victoria Beckham thừa nhận đã từng bơm ngực & bị bắt nạt

Victoria Beckham: “Tôi không thể đi giày cao gót nữa”

Victoria Beckham x Estée Lauder có gì đặc biệt?

Nhóm thực hiện

Hải Liên (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: elle.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more