15 cặp người nổi tiếng giống nhau một cách kỳ lạ

Đăng ngày:

Không khó để bắt gặp những người nổi tiếng trông giống như anh/chị em sinh đôi, điều này có thể gây ra một số nhầm lẫn nhưng cũng thật thú vị.

Có rất nhiều người nổi tiếng ngoài kia, họ đến từ nhiều ngành công nghiệp khác nhau. Nhưng chỉ cần điểm qua các ngôi sao trong nền công nghiệp điện ảnh và âm nhạc, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những người giống nhau một cách kỳ lạ dù họ không hề có quan hệ huyết thống. Đôi khi, nét tương đồng trên khuôn mặt của họ khiến chúng ta bị nhầm lẫn, nhưng điều đó cũng thật thú vị.

Hãy cùng ELLE điểm qua 15 người nổi tiếng với anh chị em “sinh đôi” của họ nhé.

1. Zooey Deschanel – Katy Perry

Nữ diễn viên, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ Zooey Deschanel trông không khác gì “cô em” Katy Perry với màu mắt xám, gò má cao và mái tóc xoăn nhẹ nhàng.

2. Bradley Cooper – Ralph Fiennes

Nam tài tử Bradley Cooper trông như em trai sinh đôi của đàn anh Ralph Fiennes khi họ cùng sở hữu đôi mắt xám trong veo, đôi môi mỏng, bộ râu quai nón và mái tóc bồng bềnh lãng tử.

3. Natalie Portman – Keira Knightley

Nếu không có nốt ruồi đặc trưng trên má, thật khó để nhận ra đâu là Natalie Portman, đâu là Keira Knightley trong bức ảnh này.

4. Cindy Crawford – Eva Mendes

Còn ở bức ảnh này, chỉ cần một trong hai nốt ruồi chệch đi chút xíu thôi thì người mẫu Cindy Crawford và nữ diễn viên phim Ma tốc độ sẽ thực sự là một, khi mà ngay cả khóe môi cười lệch và hàng lông mày cong vút cũng giống nhau.

5. Melanie Griffith – Meg Ryan

Hai nữ diễn viên kỳ cựu từng làm mưa làm gió với thể loại phim hài lãng mạn trông giống nhau từ mái tóc vàng óng cho đến nụ cười mỉm đầy ẩn ý.

6. Ian Somerhalder – Rob Lowe

Ian Somerhalder là một người mẫu và diễn viên người Mỹ, còn Rob Lowe là nam diễn viên nổi tiếng với series The West Wing. Cả hai trông khá giống nhau với khuôn mặt có ngạnh vuông, mắt nhỏ màu xám với vầng trán rộng và cao.

7. Bill Murray – Jim Belushi

Bill Murray – nam diễn viên trong Lạc lối ở Tokyo – chắc không ngờ rằng mình còn có một “cậu em sinh đôi”, đó là diễn viên hài Jim Belushi.

8. Patrick Dempsey – Guillaume Canet

Giống nhau từ đôi mắt tới nụ cười nhưng thực ra hai người nổi tiếng này chẳng có quan hệ gì với nhau. Patrick Galen Dempsey diễn viên và tay đua người Mỹ. Trong khi đó, Guillaume Canet lại là diễn viên, đạo diễn, biên kịch người Pháp, nhưng nổi tiếng nhất là “vai trò” bạn trai của người đẹp Marion Cotillard.

9. Jennifer Garner – Hilary Swank

Nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Garner có khoảnh khăc tương đồng với đàn chị Hilary Swank. Trông họ thực sự giống nhau, nhất là nụ cười và gò má cao.

10. Cameron Diaz – Helena Christensen

Cựu thiên thần Victoria’s Secret người Đan Mạch Helena Christensen còn được biết đến với vai trò nhiếp ảnh gia thời trang. Thỉnh thoảng cô vẫn bị nhầm lẫn với nữ diễn viên Cameron Diaz. Cũng khó tránh, khi mà khuôn mặt, mắt và môi của họ quá giống nhau, tất cả đều toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng.

11. Zoe Saldana – Thandie Newton

Zoe Saldana là một nữ diễn viên và vũ công người Mỹ, cô nổi tiếng với những vai diễn mạnh mẽ, cá tính trong Avatar, Star Trek, Colombiana, Guardians of the Galaxy và mới đây nhất là Star Trek Beyond. Trong khi đó, nữ diễn viên người Anh, Thandie Newton, lại được biết đến với Mưu cầu hạnh phúc và Mission: Impossible II. Cả hai đều có nước da ngăm, đôi mắt to và nụ cười nền nã.

12. Kim Kardashian – Nicole Scherzinger

Ở góc chụp cận này, cô Kim “siêu vòng ba” và nữ ca sỹ Nicole Scherzinger trông khá tương đồng, có lẽ vì họ đều mang vẻ đẹp lai. Kim Kardashian mang 3 dòng máu Armenia, Scotland và Hà Lan còn Nicole lại có sự pha trộn của Nga, Hawai (Mỹ) và Phillipines.

13. Milla Jovovich – Linda Evangelista

Người mẫu, diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ và nhà thiết kế thời trang người Ukraina Milla Jovovich thời trẻ trông không khác gì siêu mẫu Canada Linda Evangelista.

14. Jeffrey Dean Morgan – Javier Bardem

Nam diễn viên Jeffrey Dean Morgan và Javier Barfem đều có đôi mắt sâu, môi mỏng, râu quai nón và góc mặt nam tính. Có lẽ vì thế mà họ trông khá giống nhau.

15. Michelle Williams – Carey Mulligan

Khi cắt tóc ngắn và nhuộm vàng, Carey Mulligan thực sự là bản sao của đàn chị Michelle Williams.

Xem thêm 

25 khoảnh khắc “khoe” có em bé đáng yêu nhất của người nổi tiếng

Ranh giới của hào quang, sức ảnh hưởng của người nổi tiếng

Những câu nói hay về tình yêu của người nổi tiếng

Nhóm thực hiện

Đ.T (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, Brightside)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more