Thời trang street style của fashionista Việt nào ấn tượng nhất giữa tháng 5?

Đăng ngày:

Giữa tiết trời khó chịu trong những ngày giao mùa tháng 5, các sao và fashionista Việt phần lớn đều chọn phong cách thời trang street style năng động và thoải mái để xuống phố.

CHI PU

Chipu

Xuất hiện với một hình ảnh “trưởng thành”, Chi Pu chọn chiếc áo sơ mi đỏ họa tiết sơvin với quần tây đen xẻ tà để làm nổi bật làn da trắng ngần của mình. Phụ kiện duy nhất theo kèm chính là túi mini của Chanel, giúp Chi Pu hoàn thiện street style dạo phố.

THANH HẰNG

Thanh Hằng

Khéo léo khi phối đầm ren với phần viền cổ sọc trắng-đen cá tính và túi Celine Classic Box cho diện mạo thể thao khi dạo phố, Thanh Hằng đã thành công khi linh hoạt street style ấn tượng so với những bộ trang phục hàng hiệu, “quý cô” của mình những lần trước.

LAN KHUÊ

lan khuê

Lại một bộ cánh đầy quyến rũ của siêu mẫu Lan Khuê. Lần này cô chọn áo cardigan sheer họa tiết hoa, túi Phillip Lim và đội mũ vành tròn điệu đà để mang đến một vẻ ngoài gợi cảm. Đôi cao gót của Jimmy Choo chính là “mảnh ghép” không thể thiếu góp phần tạo nên sự yêu kiều cho cô nàng.

HÀ KINO

Hà kino

Xuống phố với set đồ nhẹ nhàng, tinh tế, Hà Kino thu hút ánh nhìn với chiếc váy suông thắt nơ lệch đơn giản. Áo khoác mỏng ngắn tay tông màu nude “ăn ý” với váy giúp Hà Kino trở nên thanh thoát trong màu nắng chiều.

HELLY TỐNG

Helly Tống

Vẫn là một fashionista đi theo phong cách thanh lịch, Helly Tống thật tinh tế và xinh đẹp như mọi khi với áo blouse trắng, chiếc váy đen ống đứng và đôi cao gót đế thô làm. Sự kết hợp thời trang làm tôn dáng vóc thanh mảnh cũng như khí chất trang nhã của nàng.

LÊ HÀ TRÚC

lê hà trúc

Mùa hè rực rỡ không thể nào thiếu đi những chiếc áo kimono màu sắc. Hà Trúc chọn cho mình kimono màu xanh dịu dàng với những chấm hoa nhỏ khoác ngoài áo linen trắng giản đơn.

ĐÀO THU ANH

đào thu anh

Những ai đã từng biết đến fashionista với nickname đáng yêu Daul Be trên Instagram hẳn đều yêu thích gu thời trang cá tính của cô nàng. Bằng cách thêm vào đôi boots da cá tính, Thu Anh đã biến bộ jumpsuit bỗng trở nên sành điệu hơn nhiều.

TÓC TIÊN

tóc tiên

Tóc Tiên sành điệu khi xuống phố với áo dây hoa được kết hợp chung cùng skirt thắt nơ lạ mắt. Kính mắt mèo và dép FentyxPuma trendy là 2 phụ kiện không thể không chú ý trong set đồ mùa hè của cô nàng.

MINH HẰNG

minh hằng

Chiếc clutch da Broadway Gucci gần đây rất được Minh Hằng “ưu ái” khi cho thấy sự kết hợp linh hoạt với thời trang xuống phố của cô nàng. Đầm lụa đen thêu ren hoa phần chân váy tỏ ra “ăn ý” với tổng thể trang phục, giúp Minh Hằng gây ấn tượng với set đồ #ootd hôm nay.

QUỲNH ANH SHYN

quỳnh anh shyn

Cô nàng fashionista Quỳnh Anh thật “chất” khi diện cả cây denim đầy cá tính. Khăn turban hoa tạo thêm sự mới mẻ khi được biến tấu thắt vào đai quần thay vì những cách thắt thông thường. Đôi Adidas hầm hố giúp cho Quỳnh Anh “ghi điểm” với street style năng động và ấn tượng.

ĐỖ THANH HOA

Nàng stylist xinh đẹp nổi tiếng nhờ tài biến hóa phong cách cho rất nhiều tên tuổi trong giới showbiz Việt dĩ nhiên luôn biết cách “chăm chút” cho vẻ ngoài khi xuống phố. Táo bạo khi kết hợp swimsuit hồng phấn một mảnh cùng váy bóng đỏ nổi bật, Đỗ Thanh Hoa xuất hiện đầy gợi cảm với set đồ street style của mình.

PHÍ PHƯƠNG ANH

phí phương anh

Phí Phương Anh – “Nàng thơ” mới của làng thời trang Việt luôn cho thấy sự biến hóa không ngừng. Áo sơ mi trắng trở nên sành điệu với dải khăn đen được thắt “điệu nghệ” lấy cảm hứng từ trang phục kimono truyền thống bên cạnh quần culottes rộng màu nâu nhạt.

DIỆP LÂM ANH

Diệp Lâm Anh

Cô nàng thể thao Diệp Lâm Anh ngày xưa bỗng xuất hiện thật dịu dàng và ngọt ngào giữa cái nắng tháng 5. Chân váy midi hoa hợp xu hướng được cô nàng lựa chọn để làm nổi bật vẻ quyến rũ đáng yêu cùng chiếc xắc mini họa tiết.

HOÀNG THÙY LINH

Nàng ca sĩ khỏe khoắn Thùy Linh luôn cho thấy sự trẻ trung khi chọn street style thoải mái, năng động mỗi dịp xuống phố. Linh tạo điểm nhấn cho bộ trang phục bằng chiếc áo phông ngắn tay với graphic ấn tượng và quần jeans ôm đơn giản với thắt lưng Gucci.

Không khí mùa hè đã và đang tràn ngập khắp làng thời trang Việt, còn bạn sẽ lựa chọn set đồ street style ấn tượng như thế nào để đón nắng hè tuyệt vời vào tháng 5 này đây?

Xem thêm

Thời trang dạo phố của fashionista Việt những ngày đầu tháng 5/2017

Biến tấu street style nửa cuối tháng 4 cùng các fashionista Việt

ELLE Style Calendar: Phối đồ thanh lịch cùng tông “hồng đất” (15/05 – 21/05)

 

 

 

Nhóm thực hiện

Bài: Bích Ngọc (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more