12 mối tình “thoáng qua” không ngờ của người nổi tiếng

Đăng ngày:

Có lẽ khi nhắc đến những mối tình “thoáng qua” của người nổi tiếng, chắc hẳn không ít người ngạc nhiên khi biết họ đã từng “thuộc về nhau” trước đây.

Cùng ELLE điểm qua 12 mối tình “thoáng qua” đã rơi vào quên lãng ít biết đến nhất:

NỮ CA SĨ LEANN RIMES VÀ GOLF THỦ TIGER WOODS

12 moi tinh thoang qua 1

Trước khi nữ ca sĩ dòng nhạc đồng quê LeAnn Rimes kết hôn với người chồng đầu tiên Dean Sheremet vào năm 2001, thì đã từng có thời gian yêu golf thủ nổi tiếng thế giới Tiger Woods say đắm lúc cô 19 tuổi còn Tiger đã 26 tuổi. Mối quan hệ của họ bị bố của LeAnn phản đối kịch liệt vì LeAnn đang tuổi vị thành niên nên không thuyết phục được người cha, do đó cặp đôi đã chia tay nhau trong tiếc nuối.

KIM KARDASHIAN VÀ CA SĨ NICK LACHEY

12 moi tinh thoang qua 2

Cựu thành viên 98 Degrees – Nick Lachey ly hôn người vợ đầu là nữ ca sĩ Jessica Simpson vào năm 2006. Cùng thời gian đó, anh bắt đầu hẹn hò Kim Kardashian được một tuần, nhưng Nick đã vội vàng chia tay ngay với Kim bởi quá sợ hãi ham muốn được paparazzi chú ý của cô. Nhắc lại chuyện hẹn hò với người đẹp trong một cuộc phỏng vấn với Details năm 2003, Nick nói, cả hai đi xem phim cùng nhau và phát hiện có tới 30 phóng viên ảnh đứng chờ họ bên ngoài rạp chiếu.

ROCKER BILLY CORGAN VÀ NGÔI SAO GỐC VIỆT TILA TEQUILA

12 moi tinh thoang qua 3

Tay guitar kiêm nhạc sĩ, linh hồn của ban nhạc alternative rock nổi bật nhất đầu thập niên 90, The Smashing Pumpkins – Billy Corgan tay trong tay tình tứ với ngôi sao truyền hình thực tế gốc Việt kiêm người mẫu Playboy Tila Tequila (Nguyễn Thị Thiên Thanh) bước trên thảm đỏ lễ trao giải Bravo’s A-List năm 2009 đã thực sự gây sốc với giới truyền thông, nhưng cuộc tình chóng vánh của họ đã nhanh chóng kết thúc như ánh đèn flash.

NỮ DIỄN VIÊN ZOE KRAVITZ VÀ NAM TÀI TỬ MICHAEL FASSBENDER

12 moi tinh thoang qua 4

Nam tài tử Micheal Fassbender (vai Magneto) nổi tiếng đào hoa đã nảy sinh quan hệ tình cảm với người đẹp Zoë Kravitz (vai Angel) trên trường quay phim “X-Men: First Class”, họ thường đi cùng nhau trong những show tuyên truyền phim, dành nhiều cử chỉ thân thiết và không ngại tán dương những lời có cánh về nhau, nhưng lại chia tay trong lặng lẽ.

VUA HỀ CHARLIE CHAPLIN VÀ MINH TINH LOUISE BROOKS

12 moi tinh thoang qua 5

Danh hài huyền thoại Charlie Chaplin yêu ngay cái nhìn đầu tiên với minh tinh Louise Brooks trong buổi ra mắt phim “The Gold Rush” mùa hè năm 1925 ở New York. Lúc ấy, Louise Brooks vừa tròn 18 tuổi, nằm trong dàn hợp xướng của loạt vở kịch Ziegfeld Follies biểu diễn tại sân khấu Broadway và chưa lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, trong khi Charlie Chaplin đã 36 tuổi và đang có vợ là nữ diễn viên Lita Grey. Nhưng tình yêu sét đánh của họ chỉ kéo dài hai tháng rồi chia tay mãi mãi.

CA SĨ LENNY KRAVITZ VÀ CA SĨ VANESSA PARADIS

12 moi tinh thoang qua 6

Từ năm 14 tuổi, Vanessa Paradis đã sở hữu nhan sắc xinh đẹp và được biết đến với bản hit single “Joe le taxi”. Kể từ đó, cô trở thành nữ ca sĩ, diễn viên danh tiếng tại nước Pháp. Trước khi chính thức đến với nam tài tử Johnny Depp vào mùa hè năm 1998, Vanessa đã từng đính hôn với ca sĩ Lenny Kravitz, người đã soạn nhạc cho cô nguyên một album bằng tiếng Anh, phát hành vào năm Vanessa vừa tròn 20 tuổi (1992) nhưng hai người đã hủy hôn sau đó ít lâu.

NỮ DIỄN VIÊN JENNIFER LOVE HEWITT VÀ NAM DIỄN VIÊN JOEY LAWRENCE

12 moi tinh thoang qua 7

Được độc giả của tạp chí Maxim bình chọn là nữ diễn viên xinh đẹp quyến rũ nhất Jennifer Love Hewitt đã có vài tháng hẹn hò ngắn ngủi với bạn diễn Joey Lawrence sau thành công của loạt phim truyền hình ‘Party of Five’ được các bà nội trợ yêu thích.

NAM DIỄN VIÊN SETH MACFARLANE VÀ NỮ DIỄN VIÊN EMILIA CLARKE

12 moi tinh thoang qua 8

“Mẹ rồng” Emilia Clarke đã có khoảng thời gian hẹn hò với nhà sản xuất chương trình kiêm diễn viên/ca sĩ Seth MacFarlane sinh năm 1973 vào tháng 9 năm 2012. Niềm vui chưa được bao lâu thì đến tháng 3 năm 2013, cặp đôi đã chính thức “đường ai nấy đi” vì không thể thu xếp được thời gian riêng tư dành cho nhau nhiều hơn.

RAPPER 50 CENT AND NỮ DIỄN VIÊN VIVICA A. FOX

12 moi tinh thoang qua 9

Mối tình “chị em” giữa Rapper da màu 50 Cent và nữ diễn viên Vivica Fox lớn hơn 11 tuổi bén duyên vào mùa hè 2003. Nhưng cặp đôi đã chia tay ở The Howard Stern Show chỉ sau vài tháng cặp kè cho vui.

NHÀ VĂN GORE VIDAL VÀ TIỂU THUYẾT GIA JACK KEROUAC

12 moi tinh thoang qua 10

Nhà văn lỗi lạc của nền văn học Mỹ Gore Vidal, từng gây xôn xao dư luận tại thời điểm năm 1948, khi ông xuất bản cuốn tiểu thuyết tựa đề “The City and The Pillar” có nội dung đề cập tới vấn đề đồng tính khi nói về hai người đàn ông yêu nhau. Nên cuộc gặp gỡ giữa Gore Vidal với tiểu thuyết gia người Mỹ gốc Pháp Jack Kerouac lúc ấy chưa viết cuốn “On the Road” (Trên Đường) trong một buổi tiệc vào năm 1949, tại Metropolitan Opera, đã để lại một cuộc “tình một đêm” ngắn ngủi bên nhau cũng là điều dễ hiểu.

NỮ ĐẠO DIỄN SOFIA COPPOLA VÀ TÀI TỬ KEANU REEVES

12 moi tinh thoang qua 11

Nữ đạo diễn Sofia Coppola đã có khoảng thời gian lãng mạn bên nam diễn viên Keanu Reeves vào năm 1992, sau khi anh tham gia đóng bộ phim Dracula do cha cô là đạo diễn gạo cội Francis Ford Coppola ngồi ghế nóng.

TÀI TỬ RYAN REYNOLDS VÀ NỮ DIỄN VIÊN KRISTEN JOHNSON

12 moi tinh thoang qua 12

Mấy ai biết tài tử điển trai Ryan Reynolds trước khi trở thành ngôi sao hạng A, đã từng rơi vào “lưới tình” của nữ diễn viên Kristen Johnson vào năm 1999. Sau khi chia tay cô, anh đã đính hôn với nữ ca sĩ “nổi loạn” người Canada Alanis Morissette nhưng đã hủy hôn vào tháng 2/2007.

Xem thêm: 

Chuyện tình yêu: Những mối tình lệch tuổi

12 sao nữ Hollywood mang bầu song thai

15 ngôi sao nữ trẻ mãi không già

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle, lược dịch vanityfair.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more