Cartier Tank Anglaise – Cỗ xe tăng ghi dấu thời gian

Đăng ngày:

Hình ảnh cỗ xe tăng trong lịch sử Cartier đã quay trở lại với những chi tiết sắc sảo và tinh tế đến bất ngờ. Tank Anglaise chính là sự tiếp nối đầy lô-gíc theo bước chân Tank Américaine và Tank Française.

 -000

“Paris, Luân Đôn và New York. 1987, 1902 và 1909. Anh em nhà Cartier luôn làm việc không ngừng nghỉ với mục đích chinh phục thị trường thế giới.”

Đó chính là thông điệp mà Cartier gửi gắm ở bìa sau tất cả các danh mục sản phẩm của Cartier. Với bề dày lịch sử hơn 160 năm đến từ kinh đô ánh sáng của thế giới, Cartier luôn tiên phong trong những sản phẩm sáng tạo và độc đáo. Với những mẫu mã thiết kế táo bạo và quyến rũ, Cartier luôn làm hài lòng những người tiêu dùng sành điệu nhưng cũng không kém phần khó tính bằng những mẫu đồng hồ có thể gọi là tuyệt tác và đột phá về mặt thẩm mỹ và kĩ thuật trong lĩnh vực chế tác đồng hồ.

Hình ảnh cỗ xe tăng trong lịch sử Cartier đã quay trở lại với những chi tiết sắc sảo và tinh tế đến bất ngờ. Tank Anglaise chính là sự tiếp nối đầy lô-gíc theo bước chân Tank Américaine và Tank Française.

Chiếc đồng hồ với thiết kế trong trẻo được chắt lọc tinh túy từ những “cỗ xe tăng”. Dáng vẻ cô đặc kết hợp những đường diềm kiên cố làm cho thiết kế thêm cân đối. Cartier đã thổi vào sản phẩm những tính cách đậm nét “Tank” như vỏ đồng hồ tích hợp dây  đeo, số La Mã, vòng tròn chemin-de-fer và các kim hình lưỡi kiếm làm từ chất liệu thép. Các đường trục song song tích hợp nút chỉnh giờ một cách đẹp mắt với cách sắp xếp vô cùng hợp lý. Phần vỏ được chế tác với nhiều chất liệu vàng khác nhau, đính những viên kim cương sáng lấp lánh được tuyển chọn qua tiêu chuẩn khắt khe của các nghệ nhân kim hoàn Cartier.

Bài: T.M

Phái đẹp – ELLE

ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more