Phong cách thời trang của Michelle Obama sau khi rời Nhà Trắng

Đăng ngày:

Thoải mái và linh hoạt hơn là những gì đã thay đổi trong phong cách thời trang của cựu đệ nhất phu nhân Michelle Obama sau khi cùng gia đình rời khỏi dinh thự dành cho tổng thống Mỹ.

Đệ nhất phu nhân gốc Phi đầu tiên của Mỹ đã rời Nhà Trắng sau 8 năm cùng chồng và hai cô con gái. Michelle Obama được ca ngợi rất nhiều về phong cách thời trang tự tin, hiện đại bên cạnh tài hùng biện và những hoạt động xã hội sôi nổi.

Thời trang của Michelle Obama sau khi rời Nhà Trắng dường như đa dạng và tự do hơn. Cựu đệ nhất phu nhân linh hoạt các lựa chọn trang phục theo hoàn cảnh. Trở về với cuộc sống của một công dân bình thường, bà được thấy với trang phục thể thao sau buổi tập, thường chọn sandals bệt và những chiếc kính mát dường như trẻ trung hơn hẳn. Với những buổi phỏng vấn, diễn thuyết, Michelle vẫn xuất hiện với hình ảnh quen thuộc trong những chiếc váy hoa, váy không tay thanh lịch.

michelle obama

Cuộc sống sau khi rời Nhà Trắng của gia đình Obama dần đưa họ đến với những hình ảnh mới. Cựu tổng thống vẫn được chào đón nồng nhiệt nhưng xuất hiện với trang phục thoải mái. Barack Obama đã không còn sử dụng cà vạt khi mặc âu phục. Gần đây ông ra phố với chiếc áo da màu nâu và cặp kính mát khiến công chúng liên tưởng tới một tài tử điện ảnh hơn là một chính trị gia.

barack-obama

Vợ chồng cựu tổng thống Mỹ xuất hiện với hình ảnh trẻ trung. Ông Obama mặc áo da với quần jeans, trong khi phu nhân Michelle chọn quần skinny và áo choàng nhẹ màu đen. Chiếc túi xách của Alexander Wang được Michelle yêu thích thời gian gần đây.

michelle obama

phong cach thoi trang michelle obama

Tại một buổi hội thảo về sức khỏe, cựu đệ nhất phu nhân tự tin với chiếc áo sơ mi phá cách được kết hợp hoàn hảo cùng thắt lưng và quần âu.

phong cach thoi trang vo tong thong barack obama

Sự tự tin là trang sức đẹp nhất của Michelle Obama.

phong cach thoi trang michelle obama sau khi roi khoi nha trang

Mới đây nhất, trong kỳ nghỉ ở Montalcino, Ý, Michelle dạo bước với áo lệch vai màu hồng và quần denim trắng “bụi bặm”. Sandal hai quai đế bệt cùng túi đeo chéo.

Phong cách thời trang của Michelle Obama sau khi rời Nhà Trắng

Thoải mái, tự do và linh hoạt hơn chính là những thay đổi phong cách của Michelle Obama.

Xem thêm 

Barack Obama rơi lệ tiếc nuối khi chức vụ Tổng thống vụt khỏi tay Hillary Clinton

3 lý do để Michelle Obama trở thành hình mẫu lý tưởng

Phim hồi ức tình yêu vợ chồng Tổng thống Obama

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more