10 màn biểu diễn hay nhất ở lễ trao giải Billboard Music Awards 2017

Đăng ngày:

Billboard Music Awards là một trong những giải thưởng được chờ đón nhất trong năm của làng âm nhạc thế giới.

Năm nay được tổ chức vào ngày 21/5 (giờ địa phương) tại nhà hát T-Mobile Arena ở Las Vegas (Mỹ) và phát sóng qua kênh truyền hình ABC. Tham dự lễ trao giải Billboard Music Awards 2017 là những tên tuổi nổi tiếng như David Guetta, Nicki Minaj, Camila Cabello, Vanessa Hudgens, Lorde, The Chainsmokers, Celine Dion…. Ấn tượng nhất là nam ca sĩ Drake phá vỡ kỷ lục giành chiến thắng ở 13 hạng mục, bao gồm Nghệ sĩ xuất sắc nhất, Nghệ sĩ nam xuất sắc nhất, Ca khúc R&B xuất sắc nhất, 200 nghệ sĩ hàng đầu của Billboard… trong 22 đề cử của năm 2017.

 “My Heart Will Go On” – Celine Dion

Giai điệu ngọt ngào da diết của “My Heart Will Go On” lại vang lên sau 20 năm kể từ bộ phim kinh điển Titanic trên sân khấu lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2017. Sau màn biểu diễn, Celine Dion đã không giấu nổi sự xúc động khi nhận được tình cảm dạt dào từ tất cả khán giả có mặt trong khán phòng đồng loạt đứng dậy và dành cho danh ca tràng pháo tay nồng nhiệt.

 “Malibu” – Miley Cyrus

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 2

Màn trình diễn ca khúc “Malibu” mới ra lò của nữ ca sĩ Miley Cyrus đã làm bầu không khí của lễ trao giải trở nên náo nhiệt.

 “Medley” – Nicki Minaj

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 3

Ngôi sao nhạc pop và hip-hop Nicki Minaj và các ca sĩ khách mời như Lil Wayne, David Guetta, Jason Derulo cùng hàng chục vũ công chuyên nghiệp đã có phần trình diễn hết sức gợi cảm dài 9 phút trên sân khấu được dàn dựng bối cảnh trong bộ phim Mad Max: Fury Road, để mở màn cho lễ trao giải Billboard Music Awards 2017.

“Versace on the Floor” – Bruno Mars

Ca khúc “Versace On The Floor” của nam ca sĩ da màu Bruno Mars gây ấn tượng với khán giả bằng ca từ ý nghĩa cho đến bối cảnh sân khấu gợi nhớ năm 1989.

 “Gyalchester” – Drake

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 4

Người đàn ông ẵm nhiều giải thưởng nhất của Billboard Music Awards năm nay khiến khán giả phải nhớ mãi màn trình diễn ảo diệu của mình khi kết hợp giữa nước và lửa, bằng cách bố trí sân khấu ngay ở giữa đài phun nước Bellagio nổi tiếng ở Las Vegas.

“Believe” và “If I Could Turn Back Time” – Cher

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 5

Sau 15 năm vắng bóng, huyền thoại âm nhạc Cher là nghệ sĩ đầu tiên liên tục có ca khúc nằm trong top bảng xếp hạng Billboard, từ những năm 1960 tới năm 2010, đã đánh dấu sự trở lại sân khấu bằng ca khúc “Believe” từng gắn với tên tuổi bà nhiều năm. Bà mặc trang phục biểu diễn lấp lánh bắt mắt khoe thân hình gợi cảm trong bộ bodysuit màu nude mặc bó sát bên trong.

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 6

Tiếp theo sau khi video vinh danh kết thúc, nghệ sĩ Cher trở lại sân khấu tiếp tục biểu diễn ca khúc “If I Could Turn Back Time”, nổi tiếng từ năm 1989 với phần trang phục xuyên thấu màu đen lạ mắt, mặc khoác áo da bên ngoài và mái tóc xoăn bồng. “Issues” – Julia Michaels

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 7

Ca sĩ kiêm nhạc sĩ trẻ tài năng Julia Michaels còn được biết đến là người sáng tác cho các ca sĩ như Justin Bieber, Selena Gomez, Nick Jonas, Fifth Harmony. Trong lễ trao giải năm nay, cô đã thể hiện ca khúc solo mang tên “Issues” phát hành đầu năm 2017, đạt hạng 23 Billboard Hot 100 bằng giai điệu sâu lắng và chất giọng truyền cảm.

“Body Like a Back Road” – Sam Hunt

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 9

Ca sĩ Sam Hunt đã biểu diễn ca khúc “Body like a back road” dẫn đầu bảng xếp hạng nhạc đồng quê của Billboard.

 “Green Light” – Lorde

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 8

Sân khấu được bố trí như bên trong phòng Karaoke, nữ ca sĩ Lorde trình diễn ca khúc đơn “Green Light”được lấy cảm hứng từ mối tình tan vỡ, nên phần giai điệu và điệp khúc trong bài hát khá sâu lắng. “Green Light là khởi đầu của một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Nó rất khác và lạ đến bất ngờ. Nó vừa vui vừa tinh tế, vừa buồn vừa kích thích bạn nhảy múa. Ca khúc cũng là chương đầu tiên của câu chuyện tôi muốn kể với các bạn. Câu chuyện về những năm tháng bồng bột nhưng sôi nổi của đời mình. Ca khúc là điểm khởi đầu để tôi tự chấn chỉnh lại mình sau một lần đổ vỡ.” – Lorde

“Crying in the Club” – Camila Cabello

10 man bieu dien o Billboard Music Awards nam 2017 10

Đây là lần đầu ca sĩ Camila Cabello của nhóm nhạc nữ Fifth Harmony sẽ trình diễn solo ca khúc single “Crying in the Club” trên sóng truyền hình tại sân khấu của lễ trao giải Billboard năm nay, mà không cùng với ban nhạc Fifth Harmony như trước.

Xem thêm: 

Dàn sao nóng bỏng tại thảm đỏ lễ trao giải Billboard 2017

Phong cách làm đẹp của sao tại Billboard Music Awards 2016

Đề cử Billboard Music Awards và những cái tên nổi bật

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí phái đẹp Elle, lược dịch billboard.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more