Gucci tôn vinh những gương mặt nghệ thuật trong khu vực Châu Á -Thái Bình Dương

Đăng ngày:

Nhằm tôn vinh những tác phẩm nghệ thuật trong Tạp chí “A Magazine Curated By” ấn phẩm số 16 được biên soạn hình ảnh bởi Giám đốc Sáng tạo Alessandro Michele của Gucci, thương hiệu đã hợp tác tổ chức một tour triển lãm đầy chất thơ tại ba thành phố Hong Kong, Bắc Kinh và Đài Bắc.

Đến với mỗi địa điểm, du khách sẽ được chu du qua những trang ảnh với vô vàn cách biểu đạt chủ đề “Blind for Love” của các nhiếp ảnh gia khách mời và đắm chìm trong thế giới của Alessandro Michele.

Sự kiện cuối cùng song song với buổi triển lãm Bộ Sưu tập Thu-Đông 2017 của Gucci đã diễn ra vào tối ngày 22/05/2017 tại thành phố Đài Bắc, cùng sự tham dự của năm gương mặt trẻ tài năng đang thu hút sự quan tâm của làng thời trang khu vực Châu Á – Thái Bình Dương; điển hình là Suboi và Kelbin Lei đại diện cho Việt Nam.

KELBIN - gucci - elle vietnam

Stylist Kelbin

SUBOI - gucci - elle vietnam

Suboi xuất hiện cá tính trong trang phục thuộc BST Xuân Hè 2017 của Gucci.

Năm 2016, Kelbin Lei là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham gia dự án nghệ thuật #guccitian trên các kênh kỹ thuật số của thương hiệu. Năm nay, đồng hành cùng anh không ai khác chính là Suboi – cô nàng rapper đa tài của nền âm nhạc Việt Nam. Suboi trở thành tâm điểm của báo giới quốc tế sau bài rap ngắn dành cho Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama tại một buổi đàm thoại tại TP.HCM năm ngoái.

CHERRIE & EVANGELINE - gucci - elle vietnam

The Duo Gigs – đại diện của Malaysia trong BST Xuân-Hè 2017.

Hai chị em sinh đôi đa tài cùng nhau thành lập và quản lý nội dung cho trang blog “Dou Gigs”. Với phong cách và cá tính tuy đối lập, hai chị em Cherrie và Evangeline luôn thu hút sự quan tâm của giới yêu thời trang. The Duo Gigs luôn nằm trong tầm ngắm của báo chí khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang quốc tế như Paris Fashion week.

LIZ UY - gucci - elle vietnam

Đại diện Philippines – Liz Uy nổi bật trong chiếc đầm thuộc BST Xuân Hè 2017.

Liz Uy hiện đang đảm nhận vị trí Giám đốc sáng tạo tại công ty riêng của cô mang tên Stylized Studio. Đồng thời, cô là một trong những nhà biên tập của tạp chí Style Singapore. Năm 2014, cô đã xuất bản cuốn sách “Stylized” chia sẻ về câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng của mình.

Một số thông tin về Buổi triển lãm “A Magazine Curated By Alessandro Michele”:

Lần đầu tiên tại Hong Kong, trong khuôn viên Trung tâm Triển lãm Art Basel, Gucci cùng “A Magazine Curated By” đã đưa người xem qua những cung bậc cảm xúc với những bức ảnh chân dung gia đình rất đỗi thân mật mà nữ nhiếp ảnh gia tài năng Petra Collins đã có cơ hội lưu lại khi ở Budapest, Hungary.

Tiếp nối thành công của sự kiện, đến với triển lãm tại Bắc Kinh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bộ sưu tập của những bức ảnh chụp, những bức thư tay ngẫu hứng đong đầy những thông điệp khai sáng của nhiếp ảnh gia Coco Capitan.

Điểm đến cuối cùng tại Đài Bắc đã tái hiện lại những bức ảnh tả thực về thị trấn Joshua Tree (California) của đạo diễn kiêm diễn viên người Mỹ – Gia Coppola tại địa danh nổi tiếng Huashan 1914.

Xem thêm:

Gucci Ghost chiếm được cảm tình của nhiều sao Việt

Nhà thiết kế Alessandro Michele – Xúc cảm mới của Gucci

Bộ sưu tập thời trang Gucci Cruise 2017

Nhóm thực hiện

Hình ảnh: Mickey Wong

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more