Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh tham gia “Đặc vụ mùa hè – Thổi bay cái nóng”

Đăng ngày:

Ngày 21/5/2017 tại Phú Mỹ Hưng (Quận 7, TPHCM), hàng nghìn bạn trẻ đã tham gia chứng kiến hành trình vượt qua những nhiệm vụ gay cấn, mới lạ của 500 “đặc vụ” trẻ từ chương trình Đặc vụ mùa hè – Thổi bay cái nóng.

Tham gia Đặc vụ mùa hè – Thổi bay cái nóng, người chơi sẽ hóa thân thành những đặc vụ thực thụ và phải hoàn thành liên tiếp 4 nhiệm vụ khó khăn, mạo hiểm. Đầu tiên là Sa mạc rực lửa, tại đây bạn phải vượt qua chặng đường 20 m với loạt chướng ngại vật: rào ngang, lưới chuông, dòng sông banh. Chỉ cần một chút sơ sẩy khiến cho chướng ngại vật bị đổ hoặc chuông reo là người chơi phải thực hiện nhiệm vụ lại từ đầu.

Sau khi chinh phục được Sa mạc rực lửa, người chơi tiếp tục tiến vào Mê cung laser. Nhiệm vụ của những đặc vụ lúc này là phải vượt qua được phòng tối, né laser để lấy mật mã cuối phòng. Trong quá trình đó, ngời chơi cần phải linh hoạt, khéo léo để không chạm phải tia laser, nếu không chuông báo động sẽ kích hoạt và toàn đội sẽ gặp nhiều trở ngại trước khi tiến đến những nhiệm vụ cuối cùng.

Tiếp đó, toàn đội sẽ phải tận dụng sức lực, độ bền và cả kỹ năng cá nhân để chinh phục những đỉnh núi cao 10m trong thời gian 8 phút. Tính trung bình, mỗi cá nhân chỉ có chưa đầy 2 phút để hoàn thành nhiệm vụ Chinh phục đỉnh cao này!

Nhiệm vụ mang tính đồng đội và thú vị nhất chính là Banh bàn khổng lồ. Đây cũng là lần đầu tiên trò chơi này xuất hiện ở Việt Nam. Người chơi sẽ hóa thân thành những cầu thủ trong trò chơi banh bàn và thi đấu theo thể thức của môn bóng đá. Nhiệm vụ của họ lúc này là cố gắng ghi bàn vào lưới của đối phương và giữ sạch cho khung thành của đội nhà.

Kết thúc chuỗi nhiệm vụ đầy cam go trong thời tiết nóng bức gay gắt của mùa hè, các đặc vụ sẽ được tiến vào khu vực Frost bar để tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái từ Head & Shoulders phiên bản mùa hè dưới sự chăm sóc của các chuyên viên tóc và da đầu. Tại đây, người chơi cũng sẽ được thưởng thức những ly cocktail miễn phí, chụp hình selfie với phông nền cực “mát lạnh”, ấn tượng.

Tham gia chương trình Đặc vụ mùa hè – Thổi bay cái nóng, người chơi còn được chứng kiến cuộc đối đầu giữa đội của ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Ribi Sachi và đội của ca sĩ Hoàng Thùy Linh, diễn viên Gino Tống. Ngoài việc được trải nghiệm những nhiệm vụ gay cấn vốn chỉ xuất hiện trên phim hành động Hollywood, người chơi còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 200.000.000 đồng.

Xem thêm 

Cách rửa mặt tăng đôi hiệu quả bảo vệ làn da trong mùa hè

We love summer – Bạn đã tận hưởng mùa hè như thế nào?

5 gợi ý thương hiệu đồ bơi cao cấp cho phái đẹp mùa hè 2017

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more