Vẻ đẹp lịch lãm của nam diễn viên Kim Woo Bin qua năm tháng

Đăng ngày:

Tham gia nghệ thuật từ năm 2009, với bề ngoài cao ráo, lịch lãm và điển trai, nam diễn viên Kim Woo Bin nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong làng người mẫu lẫn điện ảnh Hàn Quốc.

TRÊN THẢM ĐỎ

Khán giả luôn nhìn thấy Kim Woo Bin xuất hiện với hình ảnh một chàng trai ljch lãm, vô cùng nam tính và nụ cười luôn xuất hiện trên khuôn mặt của nam diễn viên tài năng Kim Woo Bin.

Kim Woo Bin mạnh mẽ lịch lãm khi diện vest trắng

Kim Woo Bin xuất hiện trong một sự với chiếc vest trắng viền đen nam tính cùng với gương mặt rạng rỡ.

Kim woo bin kết hợp áo đen và vest màu nâu.

Tại một sự kiện khác, Kim Woo Bin lại chọn chiếc áo đen kết hợp với vest màu nâu vô cùng thời thượng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Kim Woo Bin đã phá cách khi quyết định kết hợp jeans và vest. Đôi giày màu nâu chính là điểm nhấn trong bộ trang phục này.

Kim woo bin diện vest nguyên cây

Trong một lần khác khi xuất hiện cùng với diễn viên Bae Suzy để quảng bá cho bộ phim Yêu Không Hối Tiếc, Kim Woo Bin đã chọn một bộ vest nguyên cây.

NGOÀI ĐỜI

Kim Woo Bin nam tính, quyến rũ trong bộ vest trắng đen truyền thống.

Kim Woo Bin nam tính, quyến rũ trong bộ vest trắng đen truyền thống.

Cũng như những ngôi sao khác, anh chọn những bộ trang phục đơn giản thuận tiện trong việc di chuyển trong những chuyến bay của mình. Những chiếc quần jeans dài sẽ giúp tôn vinh đôi chân dài miên man của nam diễn viên cao 1m88.

Công thức chọn đồ của chàng Kim khi bay chính là áo thun, quần jeans và không quên mang theo một chiếc áo khoác bên người.

Công thức chọn đồ của chàng Kim khi bay chính là áo thun, quần jeans và không quên mang theo một chiếc áo khoác bên người.

Nếu là một fan hâm mộ của Kim Woo Bin, bạn không thể không biết đến sự tham gia của anh trong chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng tại Hàn Quốc – Running Man tập 166 được phát sóng vào tháng 10/2013 cùng với khách mời Park Shin Hye với chủ đề “Người Thừa Kế – The Heirs”. Với tư cách khách mời trong tập phim chủ đề Người thừa kế, Kim Woo Bin lịch lãm, chỉn chu trong bộ trang phục vest đen truyền thống.

Kim woo bin tham gia running man tập 166

Kim Woo Bin luôn thể hiện sự cố gắng hết mình trong mỗi phần thi đấu tại cuộc đua Running Man.

Tháng 12/2014, Kim Woo Bin tiếp tục nhận lời mời tham gia chương trình Running Man tập 225 với chủ đề “Bảo tàng Quốc gia Hàn Quốc”. Tập 225 cũng được đánh giá là một trong mười tập đáng xem nhất của chương trình Running Man không chỉ bởi sức hút của Kim Woo Bin và khách mời Lee Hyun Woo mà bạn sẽ bất ngờ vì quyết tâm giành chiến thắng cao độ của chàng Kim trong cuộc đua này. Trong tập này, Kim Woo Bin cùng đội với Lee Kwang Soo vào đội điệp viên. Chàng điệp viên Kim Woo Bin đã tạo được tiếng cười cho khán giả bởi màn đối thoại và những “phản ứng hoá học” của anh cùng với bạn cùng đội.

Điệp viên Kim Woo Bin (Running man)

Với vai trò là một điệp viên. trng tập này Kim Woo Bin chọn cho mình nguyên cây đen tạo nên một nét vô cùng quyến rũ và bí ẩn nhưng cũng giúp anh giữ ấm trong thời tiết khí hậu Hàn Quốc vào những ngày cuối năm.

Kim Woo Bin (Running man 240)

Tháng 3/2015. khán giả hâm mộ lại đón chờ sự xuất hiện của anh trong chương trình Running man (tập 240) với chủ đề “Bảo tàng lịch sử tự nhiên Seodaemun” cùng với Junho (2PM), Kang Ha-neul. Một lần nữa khán giả lại được ngắm chàng Kim trong một chương trình thực tế với quyết tâm giành được chiến thắng chung cuộc. Đến Running Man lần này, anh chọn một chiếc áo phông dài tay màu trắng năng động, trẻ trung nhưng vẫn không kém phần quyến rũ, nam tính.

Dù trong bộ đồng phục của chương trình nhưng anh vẫn nổi bật khi chọn một chiếc nón đen làm điểm nhấn.

TRÊN PHIM TRUYỀN HÌNH

Kim Woo Bin trong phim School 2013

Trong School 2013, Kim Woo Bin vào vai một chàng học sinh ngổ nghịch, quậy phá. Khán giả nhớ đến một Kim Woo Bin luôn xuất hiện với hình ảnh là một nam sinh cao to với khuôn mặt lạnh lùng và đầy thương tích do ẩu đả thường xuyên.

Kim Woo Bin lịch lãm, điển trai trong chiếc áo sơmi trắng.

Quay trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình mang tên Người thừa kế, Kim Woo Bin hoá thân vào vai một chàng trai giàu có có vẻ ngoài cá tính, “hổ báo” nhưng thực chất bên trong lại rất mềm mỏng và tình yêu đơn phương, không lời đáp dành cho nữ chính Cha Eun Sang (Park Shin Hye). Hoá thân vào vai một chàng công tử giàu có, Kim Woo Bin luôn chọn những trang phục phù hợp với địa vị xã hội. Khán giả được dịp nhìn thấy hình ảnh một chàng trai vô cùng lịch lãm và quyến rũ trong chiếc áo sơmi trắng.

Kim Woo Bin nam tính, mạnh mẽ trong bộ phim Yêu không hối tiếc.

Trong bộ phim Yêu không hối tiếc, Kim Woo Bin vào vai một chàng trai bị chia cắt với người con gái mình yêu thương, đến khi gặp lại, No Eul (Suzy) lại đối xử với anh không khác gì một người dưng. Không chỉ dừng lại ở đó, Shin Joon Young (vai diễn của Kim Woo Bin) còn mắc bạo bệnh và chỉ còn sống được 3 tháng. Khán giả luôn nhận thấy một phong cách thời trang nam tính, mạnh mẽ rất phù hợp với vai diễn của anh trong bộ phim này.

Twenty kể về câu chuyện ba người bạn thân đang ở độ tuổi mới vào đời. Trên con đường đi tìm những mục đích của cuộc đời mình: tình bạn, lý tưởng sống và các cô gái. Kim Woo Bin vào vai Chi Do một anh chàng có thể mê hoặc bất cứ cô gái nào chỉ với một ánh nhìn. Dù anh chàng thất nghiệp, lông bông, không thích làm gì cả, nhưng vẫn được các cô nàng yêu thích.

Lãng tử và phong trần chính là hai tính từ có thể dùng để miêu tả phong cách thời trang của anh trong bộ phim hài này.

Nhưng khi ở nhà thì lại có chút sơ sài, không chỉn chu.

Trailer phim điện ảnh Twenty – Trai 20 do Kim Woo Bin thủ vai chính.

Xem thêm

Kim Woo Bin bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư vòm họng

Kim Woo Bin : Bad boy lịch lãm

Kim Woo Bin

Nhóm thực hiện

Bài: Hạnh Uyên (Nguồn: Tạp Chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more