Bữa tiệc rượu kiểu Ý theo phong cách Pullman

Đăng ngày:

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ý tại Pullman Hanoi với bữa tiệc tối tự chọn phong phú các món hấp dẫn.

 Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ý lúc 6.30pm, Thứ Sáu 19/5/2017 tại Pullman Hanoi với bữa tiệc tối tự chọn phong phú gồm các loại Mỳ Ý, Pizza, Gorgonzola, Provolone, Prosciutto, Pancetta, và Mortadella… Chuyến du hành ẩm thực Ý sẽ bắt đầu với quầy khai vị và salad tươi ngon và đầy màu sắc, quầy thịt nguội với món đặc trưng là giăm bông Parma lừng danh, quầy phô mai Ý có phô mai xanh Gorgonzola hay phô mai mềm Taleggio mà hương vị sẽ trở nên đậm đà hơn khi thưởng thức cùng ly rượu vang đỏ hay champagne. Đừng quên quầy thịt nướng với món chủ đạo là đùi cừu hay khu hải sản với món cá tuyết đen nấu theo kiểu Địa Trung Hải. Sẽ thật thiếu xót nếu không nếm thử những món ăn Ý đã trở nên nổi tiếng toàn cầu tại quầy mỳ Ý như mỳ Ravioli, Lasagna nấu cùng phô mai Fontina cheese và nấm Porcini, quầy pizza, và cuối cùng là quầy tráng miệng với hơn mười món cho bạn lựa chọn mà nổi bật là panna cotta việt quấttiramisu.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ý tại Pullman Hanoi với bữa tiệc tối tự chọn phong phú.

Thưởng thức tinh hoa ẩm thực Ý tại Pullman Hanoi với bữa tiệc tối tự chọn phong phú.

Thực đơn được thiết kế và chuẩn bị bởi chuyên gia ẩm thực Ý – Tổng Bếp Trưởng Filippo Morelli. Ông đã có mười một năm kinh nghiệm giữ vị trí Đầu Bếp Ẩm Thực Ý trong các khách sạn quốc tế hạng sang và có kiến thức sâu rộng về các món ăn Địa Trung Hải. Nguyên liệu món ăn được nhập khẩu từ nước Ý.

Để mang lại cho bạn một bữa tối kiểu Ý đích thực, danh sách rượu vang hảo hạng gồm Pinot Grigio, Moscato d’Asti, Valpollicella, Barolo… được lựa chọn một cách kỹ lưỡng. Âm nhạc và không gian trang trí sẽ mang phong cách của xứ sở hình chiếc giầy.

  • Tiệc tự chọn: VND 540.000++/ người lớn   |   VND 340.000++/ trẻ em
  • Đồ uống:  VND 190.000++: bia & nước ngọt thỏa thích   |   Rượu vang: VND 100.000++ / ly   | ĐẶC BIỆT: VND 400.000++/ người: rượu uống thỏa thích

*Giá chưa bao gồm 5% phí dịch vụ & 10% thuế GTGT. Vui lòng đặt chỗ trước.

ƯU ĐÃI: Giảm 10% trên giá buffet khi đặt bàn và thanh toán trước 1 ngày. Giảm 10% cho khách lưu trú. Hội viên Accor Plus: Giảm 20% giá buffet.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more