Xa Thi Mạn tái xuất với tạo hình đáng yêu trong bộ phim mới nhất

Đăng ngày:

Xuất hiện mới đây trong lễ đóng máy bộ phim “Điệp viên Chan”, Xa Thị Mạn đã nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ phía giới chuyên môn với vai diễn lần này với nét tính cách đáng yêu của nhân vật qua một gương mặt đã ngoài 40.

Mới đây, Xa Thi Mạn đã xuất hiện trong lễ đóng máy đánh dấu hoàn thành bộ phim Agent Mr. Chan cùng bạn diễn Dayo Wong. Bộ phim xoay quanh câu chuyện hài hước vềcựu điệp viên Anh đụng độ với chính quyền Hong Kong khi đang tiến hành điều tra một vụ án.

Xa Thi Man_ELLE VN

Bộ phim được sản xuất trên công nghệ hình ảnh 3D, đánh dấu sự hợp tác thứ hai của Xa Thi Mạn và Dayo Wong sau You’re hired được phát hành vào năm 2009.

Dayo trả lời với báo chí rằng ban đầu anh chỉ dự định mời 2 người bạn đồng thời là hai ngôi sao trong bộ phim này đến dự, tuy nhiên sau đó con số này đã lên đến gấp 10 lần với những cái tên như Alan Tam, Sandra Ng, Ada Choi, Kingdom Yuen, Jim Chim, Johnny Tang. “Không có sự giúp đỡ của họ, tôi không thể nào hoàn tất những cảnh quay này” – Dayo bày tỏ lòng biết ơn đến các diễn.

Theo lời chia sẻ từ nhà sản xuất, khán giả xem phim sẽ được chứng kiến một hình ảnh Xa Thi Mạn rất mới lạ và đầy bất ngờ. Đoàn làm phim kỳ vọng sự đáng yêu của Xa Thị Mạn trong phim này sẽ là điểm nhấn để thu hút được lòng yêu mến của lượng lớn khán giả xem phim. Với vai diễn này, Xa Thi Mạn càng chứng tỏ được bản lĩnh của cô ở nhiều vai diễn có tính cách khác nhau.

Nhóm thực hiện

Bài: Quang Trưởng, Ảnh: Gettyimages (Nguồn: Jayne Stars)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more