46 tuổi, Lee Young Ae đẹp như thiên thần trên bìa ELLE Hàn Quốc

Đăng ngày:

Xuất hiện trên trang bìa của Tạp chí ELLE Hàn Quốc tháng hai mới đây, Lee Young Ae gây sửng sốt với nét đẹp mặn mà, dịu dàng và phong cách quý phái, sang trọng không tì vết.

Bìa Lee Young ae

Lee Young Ae

Tuy đã tứ tuần và hạ sinh hai thiên thần, nhưng Lee Young Ae vẫn khiến các “nam nhân” điêu đứng trước vẻ đẹp luôn mãi với thời gian. Dù đã là “gái 2 con”, Lee Young Ae vẫn xinh đẹp như thời còn con gái. Kể từ khi kết hôn tới lúc có con, Lee Young Ae hiếm khi xuất hiện trên mặt báo. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô chia sẻ nhiều hơn về gia đình và cũng tích cực tham gia các sự kiện. Lee Young Ae từng tâm sự cuộc sống hiện tại của cô bên cặp sinh đôi đáng yêu và ông chồng hiền lành chính là phần 2 của Nàng Dae Jang Geum đời thường.

Ngắm vẻ đẹp tuổi 46 của nàng Dae Jang Geum trên trang bìa tạp chí:

lee young ae

Lee Young Ae xuất hiện với vẻ thanh thoát, trẻ trung có phần khác biệt với ngoài đời với đầm Maxi Sheer của Valentino.

Lee Young Ae

Là mẹ của hai thiên thần nhỏ nhưng Lee Young Ae vẫn sở hữu vẻ đẹp tươi trẻ.

Lee Young Ae

Khó ai có thể nhận ra cô đã 46 tuổi với vóc dáng và thân hình như vậy.

Lee Young Ae

Đầm Maxi tối giản Valentino tôn lên vóc dáng mảnh mai, yêu kiều của Lee Young Ae

Lee Young Ae

Lee Young Ae sang trọng, thanh lịch trong bộ đầm mini sequins đầy màu sắc và thêu nhung Valentino. Dây quấn mắt cá, giày da lộn Valentino Garavani.

Lee Young Ae

Trông cô thật lãng mạn, hút mắt, trẻ trung hơn so với tuổi với áo khoác da có viền, váy midi, khăn của Valentino. Túi Spike màu hồng chàm có đinh tán. Dép có quai nhung của Valentino Garavani.

Cũng trong tháng 2, ngôi sao nổi tiếng của màn ảnh kim chi tái xuất trong một bộ phim truyền hình của Hàn Quốc sau 13 năm vắng bóng. Bộ phim  Lee Young Ae tham gia có tên là “Saimdang, Light’s Diary”, đây là bộ phim truyền hình dài tập tái hiện cuộc đời của một nhân vật lịch sử nổi tiếng của Hàn Quốc có tên là Shin Saimdang, bà là một tác giả kiêm nghệ sĩ dưới triều đại Chosun.

Lee Young Ae

Trong bộ phim “Saimdang, Light’s Diary”, Lee Young Ae sánh đôi cùng bạn diễn Song Seung Heon. “Tôi giờ vừa là một bà mẹ vừa là một nghệ sĩ. Đã có sự thay đổi rất nhiều giữa vai diễn Dae Jang Geum khi tôi vẫn còn độc thân và vai diễn Saimdang khi tôi đã là một người vợ, một người mẹ. Tôi tự nhận thấy diễn xuất của tôi đa dạng hơn và màu sắc của nhân vật cũng sâu sắc hơn. Diễn xuất vì thế cũng thú vị hơn”, cô chia sẻ.

Lee Young Ae

Tạo hình của Lee Young Ae trong bộ phim “Saimdang, Light’s Diary”. Đây là bộ phim mới nhất của nữ diễn viên 46 tuổi sau “Nàng Dae Jang Geum” nổi tiếng năm nào.

Lee Young Ae

 

Xem thêm

Jessica Alba đẹp mê hoặc trên tạp chí ELLE Úc tháng 5

Ngạc nhiên với mỹ phẩm làm đẹp của các siêu sao

Miranda Kerr tiết lộ 5 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Úc

Nhóm thực hiện

Bài: Thúy Hằng (Nguồn: ELLE Hàn Quốc)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more