Thái tử Charles gặp cố công nương Diana chỉ 12 lần trước khi cưới

Đăng ngày:

“Thái tử Charles và công nương Diana đã ở bên nhau đúng là như vậy, thực sự đã gặp gỡ 12 lần trước khi kết hôn” – Nhà báo Susan Zirinsky đã chia sẻ với ELLE.com

Thái tử Charles và cố công nương Diana hầu như không có thời gian tìm hiểu nhau nhiều hơn trước khi đám cưới hoàng gia được tổ chức linh đình vào ngày 29/7/1981, đã được hé lộ một vài tình tiết chưa biết trong bộ phim tài liệu đặc biệt của hãng 48 Hours sản xuất mang tên “Princess Diana: Her Life, Her Death, The Truth” do Gayle King dẫn chương trình phát sóng trên đài CBS. Nội dung tập trung khai thác những di sản còn để lại của Diana, đêm định mệnh đã cướp đi sinh mạng của người và cuộc hôn nhân đầy rối ren của cố công nương.

Charles gap Diana 12 lan

Cô thiếu nữ Diana Spence thuộc dòng dõi quý tộc có dịp làm quen với Thái tử Charles, vào tháng 11/1977 tại một cuộc đi săn do dòng họ Spencer danh giá tổ chức.

“Thái tử Charles và Diana Spencer đã ở bên nhau đúng là như vậy, và họ thực sự đã gặp gỡ 12 lần trước khi kết hôn” – Nhà báo Susan Zirinsky kiêm điều hành sản xuất của chương trình đặc biệt kéo dài 2 tiếng này đã chia sẻ với ELLE.com. Đây quả là một phát hiện gây bất ngờ về cuộc hôn nhân hoàng gia được tiết lộ. Mặc dù cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ kéo dài đến năm 1996 thì li dị, nhưng nhà báo Susan Zirinsky vẫn tin rằng giữa hai người có sự kết nối thực sự, giống như điều mà NTK Lana Marks – một người bạn thân nhất với Vương phi xứ Wales tuyên bố cố công nương đã từng tâm sự với cô: “Tôi thật sự chỉ yêu một người đàn ông duy nhất, đó là thái tử Charles.'”

Bộ phim tài liệu đặc biệt của đài CBS là một trong những bộ phim tài liệu được trình chiếu nhân dịp kỷ niệm 20 năm tưởng nhớ ngày mất của cố công nương Diana, chủ yếu tập trung khai thác những di sản còn lại qua các hoàng tử William và Harry. Nhà báo Zirinsky chia sẻ “ Tôi cảm thấy cố công nương Diana nhận ra được sứ mệnh của cuộc đời mình. Có thể người không có chiếc vương miện, nhưng cố công nương đã cho thế giới thấy được quyền lực không đến từ chiếc vương miện mà đến từ chính trái tim của ta”.

 

Bộ phim tài liệu “Princess Diana: Her Life, Her Death, The Truth” được phát sóng trên CBS vào kênh 8/7C vào thứ Hai, ngày 22 tháng 5 năm 2017.

Xem thêm:

35 khoảnh khắc thời trang tương đồng của cố công nương Diana và Kate Middleton

Thái tử Charles, Công nương Diana & chuyện tình yêu không hoàn hảo

Thời trang trong phim: Công nương Diana (Diana)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn tạp chí phái đẹp Elle, lược dịch elle.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more