Gal Gadot và bí quyết “lột xác” thần thánh thành Wonder Woman

Đăng ngày:

Bộ phim Wonder Woman đang đốt cháy màn ảnh không chỉ bằng những cú hành động đỉnh cao mà còn hút hồn người xem bằng vẻ đẹp rắn rỏi của nữ diễn viên Gal Gadot. Và để có được thân hình bốc lửa như hôm nay, ít ai biết rằng người đẹp Israel đã trải qua một cuộc “lột xác” đầy ngoạn mục.

Gal Gadot không còn quá xa lạ với tín đồ màn ảnh rộng nữa bởi người đẹp Israel đã từng góp mặt trong loạt phim “bom tấn” Fast and Furious. Nhưng trước đây cô chỉ nhận những vai nhỏ, hiền lành bởi ngoại hình gầy nhom, thậm chí Gadot còn bị trêu là “hai lưng”. Cho đến khi thử vai cho phim Wonder Woman, cô cũng nhận không ít chỉ trích vì ngoại hình. Nhưng khi phim bấm máy, Gal Gadot đã biến thành một con người khác…

Một cô hoa hậu Israel gầy trơ xương và thiếu sức sống đã “biến hình” thành một Wonder Woman đẹp một cách đầy nội lực với cơ thể vô cùng săn chắc. Bí quyết gì để biến một cô nàng ốm yếu trở thành khỏe mạnh và rắn rỏi như vậy? Vừa mới đây, bí mật ấy đã được Gadot tiết lộ khi phim vừa công chiếu.

Khỏe hơn nhờ bữa ăn màu xanh

Gal Gadot và bí quyết "lột xác" thần thánh thành Wonder Woman ELLE VN

các loại nước uống chứa nhiều vitamin C luôn được Gadot ưu tiên

Gal Gadot không ngần ngại tiết lộ rằng cô rất mê thức ăn nhanh. Nhưng khi đặt mục tiêu cải thiện vóc dáng, người đẹp phải từ bỏ sở thích với những chiếc bánh hamburger và chocolate, thay vào đó là rau xanh và trái cây chứa nhiều vitamin C.

Mỗi ngày cô đều uống một cốc nước ép cam, dâu hoặc việt quất để bổ sung sức đề kháng cho cơ thể. Đặc biệt để chuẩn bị cho phim Wonder Woman, Gadot đã tập thể dục rất nhiều cho nên lượng nước mỗi ngày cô uống lên đến 4 lít.

Gal Gadot và bí quyết "lột xác" thần thánh thành Wonder Woman ELLE VN

Sự thay đổi vóc dáng tích cực của Gadot

Ngoài ra, bữa ăn của Gadot rất hiếm khi có tinh bột bởi cô rất lo ngại đường sẽ biến thành lượng mỡ thừa và ngăn cản cơ bắp phát triển. Khác với sự vắng mặt của tinh bột, protein sẽ luôn là người bạn đồng hành với Gadot trong mỗi bữa ăn, vì nó giúp các cơ bắp chắc khỏe và thúc đẩy việc tái tạo máu.

Nhưng không có nghĩa là bữa ăn của người đẹp Israel nghèo nàn đâu các bạn. Bởi Gadot bật mí rằng thỉnh thoảng cô cũng dành một vài ngày đi ăn thức ăn nhanh, tiệc tùng thoải mái với hội bạn thân. Còn một bí quyết nữa khiến Gadot cải thiện vóc dáng cũng như làn da chính là detox. Trong một tuần, cô sẽ làm nước uống detox một đến hai lần để giải độc và tiếp thêm sinh lực cho cơ thể.

Tập thể dục ở bất cứ đâu

Gal Gadot và bí quyết "lột xác" thần thánh thành Wonder Woman ELLE VN

Các bài tập khởi động của Wonder Woman

Nhật ký một ngày của Gal Gadot có lẽ rất sinh động bởi cô không bao giờ chịu ngồi yên bất cứ giây phút nào. Theo người đẹp Israel, 23 giờ mỗi ngày cô sẽ dành cho việc tập thể dục, 1 giờ còn lại cô mới chịu nghỉ ngơi. Để có được một cơ thể rắn chắc, Gadot kết hợp rất nhiều bài tập và các môn thể thao khác nhau. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ khám phá nhật ký tập thể dục của nữ chính của Wonder Woman nhé!

Bắt đầu ngày mới, Gal Gadot sẽ khởi động bằng chuỗi bài tập nhẹ tại nhà. Các động tác cũng rất dễ thực hiện như gập bụng, đu xà, hít đất, nhảy cao… Một động tác cô sẽ tập 30 lần và nghỉ vài phút để tim hoạt động bình ổn lại.

Sau những bài khởi động, Gal Gadot sẽ đến phòng gym để tập luyện cùng huấn luyện viên của cô. Chủ yếu, tại phòng thể hình, Gadot sẽ chú trọng tập kéo tạ để phát triển cơ tay và cơ đùi. Nhưng trong một tuần, cô chỉ đến phòng gym 3 ngày mà thôi. Bí mật cho cơ thể đầy hấp dẫn như hiện nay nằm ở tác dụng của các môn thể thao kết hợp. Gadot rất chú trọng tập võ, và đây cũng là chìa khóa cho thân hình rắn chắc của cô.

Gal Gadot và bí quyết "lột xác" thần thánh thành Wonder Woman ELLE VN

Các bài tập bổ trợ cơ bắp của người đẹp Israel

Người đẹp kết hợp từ những đường quyền kung fu của Trung Quốc đến môn đấu kiếm Nhật Bản và cuối cùng là kickboxing. Nữ chính của Wonder Woman sẽ chia thời gian tập các môn “đấm đá” này trong suốt một ngày và cô có thể thực hiện ngay tại nhà. Dĩ nhiên các thế võ này cũng đã góp phần thành công không nhỏ cho diễn xuất của cô nàng trong phim Wonder Woman mà không cần đến đóng thế.

Gal Gadot và bí quyết "lột xác" thần thánh thành Wonder Woman ELLE VN

Boxing là bí quyết tạo nên cơ bắp của người đẹp Gadot

Và kết thúc một ngày với nữ minh tinh người Israel không có nghĩa là nghỉ ngơi. Cô tiếp tục luyện tập để cơ thể dẻo dai hơn bằng yoga và chạy bộ. Theo cô mọi khoảnh khắc trong ngày đều có thể tận dụng để hoạt động và tăng độ dẻo dai cho cơ bắp.

Gal Gadot, từ một cô nàng “hai lưng” đã lột xác hoàn toàn trở thành Wonder Woman. Đây chẳng phải là tín hiệu rất vui cho các cô nàng gầy trơ xương đang muốn thay đổi diện mạo của mình đó sao?

Xem thêm

Gal Gadot – Wonder Woman hoàn hảo của điện ảnh Hollywood

Cara Delevingne cho rằng tạo hình của Wonder Woman quá gợi cảm

3 loại nước uống giảm cân đơn giản cho vóc dáng đẹp

 

Nhóm thực hiện

Trang Ý (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more