Raf Simons đoạt giải thưởng CFDA ở cả hai hạng mục lớn

Đăng ngày:

Giám đốc sáng tạo của Calvin Klein được vinh danh trong hai hạng mục quan trọng nhất của giải thưởng thời trang CFDA.

NTK Raf Simons đã lập “cú đúp” tại Giải thưởng CFDA năm 2017. Giám đốc sáng tạo của Calvin Klein đoạt giải Nhà thiết kế thời trang nam của năm và Nhà thiết kế thời trang nữ của năm cho những cống hiến ở nhà mốt nước Mỹ trong năm 2017, năm đầu tiên ông rời Dior.

Raf Simons đoạt giải thưởng CFDA ở cả hai hạng mục lớn

Raf Simons đoạt giải CFDA lần thứ hai trong sự nghiệp

Báo chí thời trang đã coi sự kiện này là một lần làm nên lịch sử của NTK người Bỉ. Đây là lần thứ hai Raf Simon đoạt giải thưởng này, năm đầu tiên ông có vinh dự là năm 2014, khi còn ở nhà Dior.  Trong lịch sử của giải thưởng CFDA, mới chỉ có sáu nhà thiết kế hai lần đoạt giải, đó là Donna Karan, NTK nữ đầu tiên lập kỷ lục vào năm 1990 và năm 1992. Tiếp đó là Ralph Lauren, Michael Kors, Marc Jacobs, Tom Ford và Calvin Klein.

Raf Simons đoạt giải thưởng CFDA ở cả hai hạng mục lớn

Thiết kế Thu Đông 2017 của Raf Simons cho Calvin Klein

CFDA (Council of Fashion Designers of America) là giải thưởng thời trang thường niên được sáng lập vào năm 1962 tập hợp hơn 450 nhà thiết kế thời trang uy tín. CFDA có mục tiêu vinh danh những nhà thiết kế cống hiến cho nền thời trang của nước Mỹ. 500 thành viên CFDA có liên kết chặt chẽ với giới báo chí, nhà bán lẻ… Họ sẽ đề cử ra các ứng viên tiềm năng cho giải thưởng này.
Chiến thắng lần này của Simons không chỉ là lần thứ hai đoạt giải trong lịch sử giải thưởng CFDA mà còn là NTK đoạt cả giải thưởng thời trang nam và nữ trong một năm. Người làm được điều tương tự này trước đây, không ai khác lại chính là Calvin Klein vào năm 1993.

Raf Simons đoạt giải thưởng CFDA ở cả hai hạng mục lớn

Các trang phục cho nam giới trong mùa Thu Đông 2017 ở Calvin Klein

 

— 

Xem Thêm: 

Raf Simons hé lộ logo mới của Calvin Klein

Calvin Klein xác nhận Raf Simons là Giám đốc sáng tạo mới

Nhà thiết kế thời trang Raf Simons chia tay Dior

Nhóm thực hiện

Bài: Thùy Trang (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more