Zayn Malik & Adwoa Aboah đồng hành cùng Versus Versace

Đăng ngày:

Mới đây nhất, Versus Versace đã khởi động chiến dịch Xuân Hè 2017 bằng cách phối hợp với Zayn Malik và Adwoa Aboah thực hiện một bộ ảnh nhờ vào bàn tay “nhiếp ảnh gia” Gigi Hadid. Những bức ảnh được tiết lộ đã làm người hâm mộ vô cùng thích thú với phong cách mới lạ của thương hiệu.

Ngôi sao nổi tiếng toàn cầu – Zayn Malik và cô nàng Adwoa Aboah (hot model on Instagram) sẽ cùng tham gia vào chiến dịch quảng cáo Xuân – Hè 2017 của Versus Versace. Bộ ảnh của chiến dịch được thực hiện qua lăng kính tự nhiên nhưng đầy chiều sâu của “nhiếp ảnh gia” Gigi Hadid. Dự kiến sẽ ra mắt người hâm mộ vào tháng 6 này và đồng thời cũng là bước đệm cho bộ sưu tập ZAYNxVERSUS sắp tới.

Zayn Malik và Adwoa Aboah trong chiến dịch Xuân Hè của Versus

Các bức hình rất có hồn qua bàn tay nhiếp ảnh gia Gigi Hadid

Bộ ảnh này được thực hiện tại Chateau Marmont, Los Angeles. Tuy chỉ được chụp bằng điện thoại iPhone và máy ảnh kỹ thuật số, nhưng qua bàn tay và con mắt tài tình của Gigi Hadid,từng tấm hình đã phát huy hết những vẻ đẹp phá cách mà trang phục mang lại, đồng thời mô tả cực trung thực về các mối quan hệ, đặc biệt là tình bạn.

Những bức hình rất có hồn mặc dù chỉ được chụp bằng điện thoại và máy ảnh kĩ thuật số

Những bức hình rất có hồn mặc dù chỉ được chụp bằng điện thoại và máy ảnh kĩ thuật số

“Chiến dịch của Versus lần này là điểm hội tụ những điều đặc biệt của thế hệ trẻ tài năng sống trung thực, nhiệt huyết và đầy tình yêu thương như Zayn, Adwoa và Gigi.” – Donatelle Versace phát biểu.

Versus khẳng định sức trẻ trong thiết kế của thương hiệu

Zayn thể hiện tuyên ngôn thời trang: "Versus Versace – tủ quần áo của giới trẻ."

Những bức ảnh của chiến dịch Xuân – Hè sẽ được xuất hiện dưới nhiều hình thức và các phương tiện truyền thông – xã hội khác nhau. Đương nhiên, chúng sẽ được tập hợp lại trong bản in chính thống của hãng.

Chiến dịch xuất hiện khắp mọi nơi với hình ảnh Zayn mặc chiếc áo da bụi bặm nhưng đầy thanh lịch, hay Adwoa khoác lên người trang phục được làm kim loại nhưng vẫn rất mềm mại nhờ lớp lót bằng vải lanh. Tất cả đã thể hiện đúng chất của bản tuyên ngôn thời trang: “Versus Versace – tủ quần áo của giới trẻ”.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more