Ngả mũ thán phục phong cách thời trang của ‘Chị Đại’ Lukkade

Đăng ngày:

Cùng điểm qua những bộ cánh hoàn hảo đã làm nên danh hiệu icon thời trang của ‘chị đại’ Lukkade – HLV The Face Thái Lan.

Dạo gần đây, cái tên Lukkade dường như đang trở lại với các fan khi cô có mặt với vai trò khách mời trong tập 1 The Face Việt Nam 2017. Là diễn viên – người mẫu nổi tiếng gốc Thái với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, ‘Chị Đại’ Metinee Kingpayom đã để lại tình cảm tốt đẹp trong lòng khán giả Việt không chỉ bởi những nhận xét chuyên môn sắc sảo dành cho các thí sinh, mà còn bởi gu thời trang ấn tượng nhưng không kém phần tinh tế mỗi lần cô xuất hiện.

Nổi bật giữa các sự kiện

Trong suốt khoảng thời gian ở Việt Nam vào tháng 5 vừa qua, cô thể hiện rõ sự ưu ái của mình dành cho những bộ đầm dài tà xẻ. Đây quả là một sự lựa chọn thông minh giúp Lukkade luôn tỏa sáng giữa đám đông, tận dụng trọn vẹn ưu thế chiều cao 1m76 cùng đôi chân dài miên man.

Lukkade noi bat voi dam dai xe ta mau do

Nhờ tông màu đỏ tươi trẻ cùng cổ áo xẻ sâu và chiếc nơ thắt eo tạo điểm nhấn, người đẹp toát ra một vẻ đẹp quyến rũ, sang trọng không có tuổi.

Vị huấn luyện viên The Face Thái Lan 3 mùa liên tiếp có vẻ như rất chuộng sử dụng những gam màu trơn, màu sắc cơ bản thay vì các họa tiết cầu kỳ. Tuy nhiên, điều đó không hề làm cô lu mờ, nhạt nhẽo, mà ngược lại còn tạo nên hình ảnh một ‘chị đại’ mạnh mẽ, cuốn hút một cách lạ lùng cùng kiểu tóc cá tính.

Lukkade quyến rũ với đầm xẻ tà cao

Đôi giày cao gót mũi nhọn màu đen, viền áo, cổ tay trắng cùng đôi môi đỏ quyến rũ chính là yếu tố giúp hài hòa họa tiết ren, tăng tính gợi cảm, bí ẩn: tuy tối giản nhưng lại không hề nhàm chán.

Lukkade tinh khôi với đầm dài màu trắng

Mỹ nhân 45 tuổi ghi điểm sao mặc đẹp với bộ đầm dạ hội trắng tinh khiết cùng lối makeup nhẹ nhàng, thanh thoát.

Lukkade sang trọng với áo vest ánh kim

Ở một dịp khác, Metinee bất ngờ biến đổi phong cách từ nữ tính sang nam tính, mạnh mẽ. Chị ứng dụng áo vest khoét cổ sâu màu ánh kim một cách hiệu quả, làm đẹp cùng phụ kiện là choker, giúp chị trở nên không thể lẫn vào đâu được trên thảm đỏ.

Thanh lịch với trang phục dạo phố

‘Chị Đại’ Lukkade còn thể hiện được sự tao nhã, hiện đại trong gu ăn mặc qua trang phục thường ngày. Vẫn là các gam màu nhẹ nhàng của phong cách tối giản nhưng sự hiệu quả lại không hề đơn giản, Lukkade phải khiến cho mọi người khâm phục vì tài năng phối màu của mình.

Lukkade sang trong voi quan ong loe va blazer dang dai

Sự kết hợp chuẩn-không-cần-chỉnh giữa bộ jumpsuit ống loe, áo khoác blazer dáng dài xanh pastel nhã nhặn, chiếc túi xách trắng và một đôi giày cao gót giúp đôi chân trông dài và thon thả hơn bất cứ kiểu quần nào khác.

Lukkade dien nguyen cay den quyen luc

Diện nguyên cây đen từ áo khoác tay dài đến quần ống loe xẻ ống nhưng Lukkade vẫn thật rạng ngời và quyền lực.

Lukkade trang nha voi hoa tiet ngua van

Họa tiết ngựa vằn nổi bật trên nền áo và giày đen. Tuy sự phối hợp này hơi ‘dừ’ nhưng vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp và trang nhã cho người mặc.

Lukkade gian di cung playsuit mau den

Miss World Thailand năm 1992 ‘đổi gió’ với bộ playsuit đen tuyền đơn giản, khoe đôi chân dài tăm tắp.

Xem thêm

Tìm hiểu về phong cách thời trang tối giản – Minimalism

1 món đồ 6 phong cách với quần ống loe jeans

Phong cách thời trang: Mạnh mẽ cùng xu hướng suit 2017

Nhóm thực hiện

Yến Phạm (Nguồn: Tạp chí Phái Đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more