Minh Hằng và cái tôi tiềm ẩn dưới vỏ bọc “phù thủy” thời trang

Đăng ngày:

Minh Hằng không phải một siêu mẫu hàng đầu nhưng nữ ca sĩ ngày càng khiến “vạn người mê” bằng phong cách thời trang biến hóa không khác gì một “phù thủy” thời trang đích thực. Nhưng nếu bạn chú ý kỹ hơn, thì cái tôi của nữ ca sĩ xinh đẹp này luôn bùng cháy mạnh mẽ dù cô chọn thời trang phong cách gì.

Minh Hằng và cái tôi tiềm ẩn dưới vỏ bọc “phù thủy” thời trang. Hãy cùng ELLE điểm lại 5 phong cách nổi bật nhất của nàng “phù thủy” thời trang Minh Hằng!

1. Công chúa kẹo ngọt

Những chiếc đầm công chúa luôn là lựa chọn hàng đầu

Với đôi mắt to tròn và dáng người nhỏ nhắn, Minh Hằng luôn biết tận dụng lợi thế đó của mình để chọn những bộ trang phục nữ tính và siêu ngọt ngào để tôn lên vẻ đẹp thơ ngây.

Nhẹ nhàng cùng những chiếc váy hoa điệu đà

Những chiếc váy hoa điệu đà hay những bộ đầm dài cùng chất liệu voan, ren mỏng nhẹ luôn là bạn đồng hành của cô ca sĩ xinh đẹp. Ngoài ra, tone màu sáng và pastel sẽ là lựa chọn không thể thiếu với phong cách này.

Phong cách kẹo ngọt này được cô nàng tận dụng thường xuyên như trang phục street style mỗi ngày

Phong cách kẹo ngọt này được cô nàng tận dụng thường xuyên như trang phục street style mỗi ngày.

2. Gợi cảm đến từng centimet

Minh Hằng dù chọn phong cách gợi cảm nhưng chừng mực

Ngoài phong cách ngọt ngào thường trực thì Minh Hằng cũng rất chuộng style gợi cảm khi tham dự sự kiện hoặc các buổi tiệc sang trọng. Những bộ cánh sang trọng của nữ ca sĩ xinh đẹp thường chọn phong cách gợi cảm.

Những bộ cánh sang trọng của nữ ca sĩ xinh đẹp thường chọn phong cách gợi cảm

Từ những chiếc váy vai trần đến váy voan mỏng, Minh Hằng vẫn luôn chú ý kiểm soát để tránh xảy ra các sự cố trang phục trước công chúng.

Minh Hằng vẫn luôn chú ý kiểm soát để tránh xảy ra các sự cố trang phục trước công chúng.

3. Năng động và hiện đại

Đa dạng phong cách cùng quần áo thể thao năng động

Minh Hằng cũng chọn những bộ denim, giày sneaker và những kiểu sơ mi họa tiết nhí nhảnh, năng động

Minh Hằng không chỉ là một cô nàng “bánh bèo” chỉ mãi yêu phong cách kẹo ngọt. Bởi nữ ca sĩ này có khả năng biến hóa gu ăn mặc của mình rất tài tình. Ngoài những bộ trang phục nữ tính thì đôi lúc Minh Hằng cũng chọn những bộ denim, giày sneaker và những kiểu sơ mi họa tiết nhí nhảnh, năng động.

Minh Hằng là tín đồ yêu denim và phối đồ cực chất

Hơn nữa, cô nàng còn phối giày sneaker với váy nữ tính để tạo điểm nhấn và trung hòa hai phong cách thời trang tưởng chừng như đối lập nhau. Nhưng dù có chọn phong thái năng động hay hiện đại thì Minh Hằng vẫn luôn trung hoà các màu sắc và giữ nguyên cá tính của mình trong mọi hình ảnh.

4. Tự tin làm “Cô nàng đẹp trai”

Da là chất liệu tạo nên chất ngầu cho ca sĩ Minh Hằng

Khoảng thời gian gần đây, Minh Hằng không ngại phá cách gu ăn mặc của mình bằng phong cách tomboy siêu ngầu. Khi nhận vai “trai đẹp” trong Vừa đi vừa khóc, nữ ca sĩ xinh đẹp đã không ngại “xuống tóc” cho phù hợp với vai diễn.

Dù theo đuổi phong cách tomboy nhưng Minh Hằng vẫn toát lên vẻ dịu dàng bằng điểm nhấn chiếc caravat nữ tính

Dù theo đuổi phong cách tomboy nhưng Minh Hằng vẫn toát lên vẻ dịu dàng bằng điểm nhấn chiếc caravat nữ tính.

Nhưng sau khi bộ phim hoàn thành, Minh Hằng vẫn theo đuổi phong cách tomboy “vạn người mê” mà từ trước đến nay fan hâm mộ chưa bao giờ ngờ đến. Để phù hợp với mái tóc ngắn cực ngầu, nữ ca sĩ đã chọn cho mình phong cách chiến binh với những đôi boot và quần bó chất liệu da bụi bặm.

Và để khẳng định cái tôi nữ tính vẫn luôn tồn tại, nữ ca sĩ đã biến tấu phong cách bụi bặm đi cùng với sự dịu dàng vốn có. Có thể nói, cô ca sĩ đa tài này luôn chọn boot cao cổ hay jean mạnh mẽ nhưng cũng phối cùng áo vải mềm hoặc váy pastel để người đối diện không cảm thấy nhàm chán.

Với Minh Hằng, dù cô có đi theo xu hướng nào hay chọn phong cách nào thì tính cách dịu dàng của cô nàng vẫn được thể hiện rõ trong mọi bộ trang phục. Bởi khi bạn chú ý, không khó để nhận ra Minh Hằng dù bị gắn mác “bánh bèo” nhưng cô vẫn luôn âm thầm thể hiện cái tôi mạnh mẽ bằng việc phối đồ theo dấu ấn riêng độc đáo và không đụng hàng.

Hãy tham gia bình chọn cho Minh Hằng trong mùa giải ELLE Style Awards 2017 TẠI ĐÂY. Thời gian bình chọn từ: 12/6 đến 18/6.

Cách thức bình chọn

Bước 1: Truy cập vào website: www.elle.vn/style-awards/ (trên cả thiết bị điện thoại và máy tính).

Bước 2: Đăng nhập tài khoản bằng trang facebook cá nhân hoặc đăng ký tài khoản tại trang web.

Bước 3: Nhấn bình chọn cho ứng viên sáng giá của từng hạng mục đề cử. Lưu ý: mỗi tài khoản được bình chọn 1 lần cho mỗi nhân vật, không giới hạn số lượng nhân vật và hạng mục.

Nhóm thực hiện

Trang Ý (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more