Noo Phước Thịnh biến hóa phong cách chỉ với áo khoác thời trang

Đăng ngày:

Noo Phước Thịnh luôn cho thấy sự hài hòa và an toàn trong phong cách thời trang của riêng mình. Nhưng “an toàn” như thế nào để luôn nổi bật và giữ phong độ thời trang ổn định nhất trong mắt công chúng ở vị trí một thần tượng của giới trẻ Việt Nam hiện nay?

Nằm trong danh sách những nghệ sĩ nam có lượng fan đông đảo nhất hiện tại, Noo Phước Thịnh biết cách để giữ chân những fan trung thành và thu hút những người yêu âm nhạc mới bằng giọng hát ngọt ngào, tình cảm qua nhũng ca khúc ballad của mình. Là một người cầu toàn và kĩ tính trong công việc, không khó hiểu khi sự lựa chọn thời trang của Noo cũng gói gọn trong sự chỉn chu, gọn gàng. Luôn trung thành với phong cách thanh lịch và tinh tế, Noo Phước Thịnh xuất hiện trước công chúng trong những bộ suit lịch lãm, áo sơ mi sở hữu những đường may khéo léo và quần âu form đứng. Trang phục thường ngày luôn được nam ca sĩ tự tay lựa chọn nên không khó để nhận ra đâu là phong cách thường nhật của anh.

Vui đùa trong chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày với áo sơ mi denim và quần kaki thoải mái.

Hẹn hò cùng bạn bè với một basic outfit như áo phông đơn giản, khoác denim và jeans rách, toàn những items “sẵn có” trong tủ đồ của bất kì ai.

Những bộ trang phục hằng ngày smart-casual tối giản với những gam màu dễ phối như kem, xám, xanh đen… luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Noo Phước Thịnh. Không cần phải quá chải chuốt với bất kì phụ kiện nào nhưng gương mặt “không tuổi”, vóc dáng cân đối vẫn đủ sức khiến người đối diện bị sức quyến rũ của chàng ca sĩ làm cho đổ gục.

Tuy nhiên tại những sự kiện lớn và mang tính chất quan trọng, Noo sẽ cùng người bạn stylist của mình chọn lựa để phối hợp các trang phục và phụ kiện để có thể xuất hiện trong một hình ảnh hoàn hảo nhất, với Noo đây là sự tôn trọng tối thiểu đối với người hâm mộ của mình. Người bạn stylist với Noo vừa là một người bạn, một người định hướng tốt nhưng không quá cứng nhắc để nam ca sĩ điển trai có thể tự do thể hiện gu thời trang cá nhân của riêng mình, vì ngay chính anh cũng không muốn bản thân bị gò ép trong một khuôn khổ nào cả.

Sự nam tính của bộ suit tông màu trung tính bỗng trở nên sành điệu khi được phối cùng chiếc áo sơ mi chấm bi và mắt kính dây quý tộc.

Xây dựng cho mình một hình tượng lịch lãm và không quá nhiều phụ kiện đi kèm, điểm nhấn thường thấy trong trang phục của Noo Phước Thịnh thường chính là chiếc áo khoác theo kèm. Tùy vào sự kiện cũng như địa điểm mà sự lựa chọn áo khoác sẽ đa dạng khác nhau.

Nổi bật trong chiếc áo vest màu đỏ họa tiết da báo, Noo Phước Thịnh tự tin nhận giải thưởng truyền hình HTV lần thứ 10.

Bộ suit da báo đen-trắng với những đường chắp vá bằng da vô cùng tinh tế được Noo Phước Thịnh kết hợp chung với áo sơ mi đen vừa lịch lãm vừa thời thượng.

Hay những bộ suit với họa tiết nổi bật gần đây trở thành một “thương hiệu” riêng của anh.

Ngoài ra, phong cách thời trang hàng ngày của nam ca sĩ có thể thay đổi và biến tấu đa dạng thông qua những chiếc áo khoác anh mặc.

Từ biker jacket hầm hồ khi đến tham dự sự kiện âm nhạc….

…cho đến khoác da bò phóng khoáng và trẻ trung trên một chương trình truyền hình

Một bộ trang phục chứng tỏ Noo Phước Thịnh là một trong những nhân vật sở hữu nhiều áo khoác nhất trong tủ đồ khi luôn sở hữu một chiếc áo giúp mình nổi bật ở bất kì nơi đâu, chẳng hạn như một thiết kế của Leon vô cùng phù hợp với phong cách thời trang đường phố Nhật Bản.

Áo trench coat màu kem thanh lịch mang đến một vẻ ngoài lãng tử cho nam ca sĩ.

Những chiếc áo vest luôn được “tận dụng” triệt để khi luôn là người bạn đồng hành cùng Noo Phước Thịnh cháy hết mình trên sân khấu. Khuấy động lễ trao giải Asia Song Festival 2016 tại Hàn Quốc với chiếc áo khoác nổi bật đính các hạt lấp lánh và tua rua ấn tượng dọc tay áo. Noo Phước Thịnh gây tiếng vang với màn trình diễn hết mình và thời trang rất “ổn” theo trang tạp chí uy tín của Hàn nhận xét.

Đôi lúc, Noo Phước Thịnh cũng có những sự kết hợp phong cách và hài hòa với những items đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng, bắt kịp các xu hướng mới nhất và mang đến những hình ảnh mới mẻ, đa dạng hơn trong mắt người hâm mộ.

Dù xuất hiện ở bất kỳ đâu, Noo Phước Thịnh vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với những sự lựa chọn thời trang tinh tế và hài hòa. Với sự tham vọng và không ngừng hoàn thiện bản thân từ giọng hát đến gu thời trang, Noo Phước Thịnh xứng đáng với những mong đợi từ công chúng cũng như khả năng gặt hái thêm nhiều thành tựu lớn trên con đường ca hát của chính mình.

Nhóm thực hiện

Bài: Bích Ngọc, Ảnh: tổng hợp (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more