Tham gia thử thách Yoga “108 Challenge” cùng Hồ Ngọc Hà

Đăng ngày:

Hồ Ngọc Hà đã cùng gia đình mình luyện tập rất nghiêm túc để sẵn sàng cho thử thách #108Challenge (“108 Vòng Chào Mặt Trời”), nhằm tôn vinh ngày hội Quốc tế Yoga.

Khi cả thế giới đang luyện tập cho thử thách #108Challenge để chào đón ngày Quốc tế Yoga. Thì vào sáng ngày 21/6, Hà Hồ – “nữ hoàng giải trí” nổi tiếng là người đẹp đã tập Yoga rất lâu năm – đã không bỏ lỡ thử thách thú vị này. Cô và cả gia đình đều cùng nhau tham gia sự kiện và đăng tải hình ảnh với dòng caption thú vị: “Lại tiếp tục tập luyện, kéo cả nhà, bạn bè cho đau đớn cùng. Hướng tới ngày 20/6 tham gia #108challenge tại #yogaplus”

Hà Hồ cùng gia đình tập Yoga #108Challenge nhằm mục đích hướng tớ ngày hội Quốc tế Yoga tại Yoga Plus

Hồ Ngọc Hà nổi tiếng với vóc dáng cân đối nhờ vào thói quen tập yoga

Vốn được biết tới là người có thể với số đo “chuẩn” 3 vòng, cho dù cô rất bận rộn với lịch diễn và công tác nước ngoài. Nhưng “Nữ hoàng giải trí” luôn dành thời gian để tập Yoga. Cô chia sẻ rằng việc thực hiện đều đặn các bài tập Sun Salutation – Chào Mặt Trời giúp các cơ bắp của cô được kéo giãn, không bị căng cứng, làm tăng độ dẻo dai và linh hoạt. Chuỗi động tác này khiến cơ thể bạn nóng lên, mồ hôi toát ra giúp thải các chất độc tố, giúp cơ thể săn chắc và khỏe mạnh.

“108 Vòng Chào Mặt Trời” là thử thách khó, nếu có thể thực hiện được, bạn phải là người đạt đến giới hạn cơ thể và tinh thần cao nhất. #108Challenge là thử thách mà bất cứ tín đồ yoga nào cũng muốn chinh phục.

#108Challenge là thử thách đầu tiên về Yoga tại Việt Nam tạo ra làn sóng dữ dội trên các trang mạng xã hội. Các tín đồ Yoga thay nhau đăng tải hình ảnh, video thực hiện động tác Chào Mặt Trời (Sun Salutation). Không chỉ một mình Hà Hồ mà còn rất nhiều người nổi tiếng khác cũng hưởng ứng phong trào này. Nhiều cái tên rất quen thuộc như: Khánh My, An Nguy, Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh, Model Ngọc Thúy… Sự kiện này còn thu hút được sự tham gia của hàng loạt thầy Yoga (Yogi) đang sinh sống tại Việt Nam cũng như toàn thế giới.

#108Challenge thu hút sự chú ý và gây ảnh hưởng ứng tốt trên mạng xã hội. Trong đó có sự tham gia của rất nhiều người thầy Yoga Ấn Độ nhân  kỉ niệm ngày Yoga Quốc tế (20 - 21/6).

Sự kiện #108Challenge ngay tại Yoga Plus trong 2 ngày 20-21/6

Những người yêu Yoga có thể tham gia sự kiện #108Challenge ngay tại Yoga Plus. Sự kiện được diễn ra trong hai ngày 20 và 21/6, nhằm tôn vinh ngày hội Yoga Quốc tế. Được biết đây là đơn vị đầu tiên chính thức phát động thử thách thú vị này ở Việt Nam.

Yoga Plus là hệ thống trung tâm tập luyện yoga theo tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, thuộc Tập đoàn CMG – ASIA. Tại Yoga Plus, các khách hàng sẽ được thực hành cùng những bậc thầy nổi tiếng đến từ Ấn Độ, với nhiều lớp học yoga đa dạng. Hiện Yoga Plus có 3 trung tâm, tại: Thảo Điền, Aeon Mall Bình Tân (TP HCM) và Nam Từ Liêm – Hà Nội.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more