Thực đơn ăn kiêng của nàng Wonder Woman Gal Gadot

Đăng ngày:

Gal Gadot tin rằng món burger phô mai rất tốt cho tâm hồn kể cả sức khỏe nữa, nó không hề gây béo chút nào.

Sau khi bộ phim đình đám Wonder Woman công chiếu, cái tên Gal Gadot vụt sáng như một biểu tượng sắc đẹp kiểu mới của Hollywood. Nàng hoa hậu Israel không hớp hồn người ta bằng số đo ba vòng nóng bỏng hay ánh mắt mị tình, mà bằng sự thông minh, sắc sảo và cá tính mạnh mẽ của mình. Từ vóc dáng mảnh mai của một người mẫu, để biến đổi thành hình thể một nữ siêu anh hùng với sức mạnh vô song, Gal đã trải qua 6 tháng tập luyện khắc nghiệt còn hơn cả binh sĩ trong quân đội.

[inline_ article id=160051]

Thực đơn ăn kiêng của nàng Wonder Woman Gal Gadot

Nếu bạn tò mò thực đơn ăn kiêng mỗi ngày của bà mẹ hai con 31 tuổi sẽ như thế nào để có thể duy trì được thể trạng nữ chiến binh như thế ngay cả sau khi phim đóng máy, hãy cùng ELLE tìm hiểu nhé.

Bữa ăn sáng

Thực đơn ăn kiêng của nàng Wonder Woman Gal Gadot

Cô ấy muốn chỉ bảo con gái mình ăn uống lành mạnh, nên mỗi sáng, Gal cùng gia đình bắt đầu một ngày bằng một bữa sáng tốt cho sức khỏe với đầy đủ chất dinh dưỡng. Cụ thể, khẩu phần ăn sáng của Gal thường có trứng, thật nhiều rau củ hoặc trái cây và một tách cà phê. Cô luôn giúp con gái mình hiểu được tầm quan trọng của việc chọn thức ăn tốt cho sức khỏe.

[inline_ article id=45725]

“Tôi muốn bé Alma (cô con gái 5 tuổi của Gal) hiểu rằng cơ thể có khỏe mạnh hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc mỗi ngày ta nạp vào người những thực phẩm gì. Mỗi sáng chúng tôi sẽ cùng nhau làm món sinh tố với rau mùi tây, cần tây, táo xanh và gừng, hoặc với bất cứ món rau quả nào mà chúng tôi có.” – Gal cho biết.

Thực đơn ăn kiêng của nàng Wonder Woman Gal Gadot

Bữa trưa và tối 

Thực đơn ăn kiêng của nàng Wonder Woman Gal Gadot

Gal luôn hiểu tầm quan trọng của đạm và chất xơ: “Tôi ăn rất nhiều cá và gà, và luôn đảm bảo rằng rau củ chiếm 30-40% khẩu phần ăn của cả gia đình.” Và cô luôn ghi nhớ uống ít nhất 2 lít nước một ngày.

Bữa khuya

Thực đơn ăn kiêng của nàng Wonder Woman Gal Gadot

Kể cả nữ siêu anh hùng cũng không thể kháng cự lại cơn đói bất chợt vào lúc đêm khuya. Tuy nhiên, Gal cố gắng ăn khuya thật lành mạnh, cô thường nhấm nháp trái cây tươi, salad và bánh mì nướng với quả bơ.

Món ăn khoái khẩu

Thực đơn ăn kiêng của nàng Wonder Woman Gal Gadot

Gal không quá nghiêm khắc với bản thân trong việc ăn uống, thỉnh thoảng cô vẫn tự thưởng cho mình một vài món ăn khoái khẩu. Sau 2 năm gia phục vụ trong quân đội Israel, Gal luôn hiểu rằng để có thể duy trì được thể trạng và vóc dáng hoàn hảo, có rất nhiều việc cô cần phải làm. Và hai trong số đó là tập luyện chăm chỉ và ăn uống kiêng khem. Tuy nhiên, vốn là con người đam mê ẩm thực nên đôi khi cô cũng nuông chiều bản thân mình bằng vài món ăn nhiều chất béo. “Tôi thường cố gắng ăn thật lành mạnh. Nhưng thỉnh thoảng tôi cũng ăn burger phô mai. Với tôi, món ăn đó tốt cho tâm hồn. Phần lớn thời gian còn lại, tôi vẫn phải đảm bảo cơ thể được cân bằng với một chế độ dinh dưỡng lành mạnh.”

— 

Xem Thêm: 

Bí quyết giúp Gal Gadot luôn xinh đẹp bất chấp hoàn cảnh

Gal Gadot và bí quyết “lột xác” thần thánh thành Wonder Woman

Gal Gadot và 9 bí mật của Wonder Woman xinh đẹp nghìn tuổi

Nhóm thực hiện

Bài: Thanh Vân (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more