Đến Takashimaya nhận nhiều ưu đãi từ các thương hiệu mỹ phẩm lớn

Đăng ngày:

Sự kiện ƯU ĐÃI MỸ PHẨM NGÀY HÈ giảm đến 50% giá niêm yết, chỉ diễn ra từ 16/06 – 21/06 tại Khu Vực Sự Kiện, lầu 3, TTTM Takashimaya.

Tuần thứ 3 trong tháng 6 này có gì hấp dẫn tại TTTM Takashimaya? Nếu bạn là tín đồ cuồng nhiệt của các thương hiệu mỹ phẩm lớn, hãy nhanh chân đến với chương trình ưu đãi lớn chỉ có tại TTTM Takashimaya, quy tụ các tên tuổi thương hiệu được yêu chuộng như: SISLEY, GUERLAIN, ELIZABETH ARDEN, CLARINS, KOSÉ, L’OCCITANE, BVLGARI, SKINFOOD, VICHY, YVES ROCHER, FLORMAR, FASIO, REVLON, L’ORÉAL, MAYBELLINE.

Sự kiện ƯU ĐÃI MỸ PHẨM NGÀY HÈ giảm đến 50% giá niêm yết, chỉ diễn ra từ 16/06 – 21/06 tại Khu Vực Sự Kiện, lầu 3, TTTM Takashimaya.

Điểm qua là một số dòng sản phẩm từ các thương hiệu nổi bật, hứa hẹn một buổi mua sắm đầy “thu hoạch” dành cho các nàng yêu thích mỹ phẩm.

Guerlain – Thương Hiệu Mỹ Phẩm Cao Cấp Từ Pháp

Tham gia chương trình ưu đãi này, Guerlain yêu chiều khách hàng bằng mạnh tay ưu đãi các dòng dưỡng da chính của nhãn, vốn đã góp phần làm nên tên tuổi của Guerlain bấy lâu nay.

Nếu ai đã trót yêu thích Geurlain thì sẽ không còn xa lạ với dòng sản phẩm trẻ hóa da Abeille Royale  được chiết xuất từ sữa ong chúa cô đặc giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn da, ngăn ngừa và cải tạo các nếp nhăn, tăng cường độ săn chắc cho da từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, dưỡng chất chống nắng trứ danh Guerlain Blanc De Perle UV Shield SPF50 30ml, cho bạn làn da khỏe mạnh thách thức lại ánh nắng mặt trời.

ABEILLE ROYALE CURE JEUNESSE 1 MOIS

Guerlain Abeille Royale và Guerlain Blanc De Perle UV Shield SPF50 30ml

ABEILLE ROYALE HONEY SMILE LIFT

Sản phẩm chăm sóc da và trang điểm Guerlain

 

Elizabeth Arden – Một gương mặt quen thuộc từ nước Mỹ

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề da mình đang có dấu hiệu lão hóa, cơ mặt không còn được săn chắc, các nếu nhăn bắt đầu xuất hiện, hãy thử trải nghiệm ngôi sao sáng của Elizabeth Arden: SUPERSTART Skin Renewal Booster và Advanced Ceramide Capsules Daily Youth Restoring Serum

takashimaya-elle-vietnam-Elizabeth-Arden-1 takashimaya-elle-vietnam-Elizabeth-Arden-2

Sản phẩm chăm sóc da Elizabeth Arden

Clarins – Thương hiệu của “Vẻ đẹp không tuổi”

Là thương hiệu  mỹ phẩm hơn 60 năm, xuất xứ từ Pháp, Calrins mang đến các dòng sản phẩm “chăm sóc toàn diện” cho phái đẹp, từ chăm sóc toàn than đến sản phẩm dưỡng dành cho mặt.

Tham gia sự kiện lần này, Clarins sẽ ưu ái khách hàng bằng nhiều dòng sản phẩm dưỡng và chăm sóc da vào mùa Hè.

takashimaya - elle vietnam CLARINS2 takashimaya - CLARINS - elle vietnam

Sản phẩm chăm sóc da  & trang điểm Clarins

L’Occitane – Thương Hiệu Mỹ Phẩm Thiên Nhiên Từ Pháp

Điều làm nên điểm khác biệt gữa L’Occitane giữa vô vàn các thương hiệu mỹ phẩm khác chính là việc sử dụng các hương liệu thiên nhiên đến từ vùng Địa Trung Hải và thiết kế mẫu mã đều mang đặc trưng của cánh đồng hoa Oải Hương tại một vùng quê nước Pháp.

L’Occitane mang đến sự kiện các sản phẩm nổi bật như: Dòng Kem đặc trị chống lão hóa Divine, kem dưỡng giúp làm trắng da Trân Châu Mai, nước làm se khít lỗ chân lông hương hoa Mẫu Đơn,…

takashimaya - elle vietnam L'occitane (1) takashimaya - elle vietnam L'occitane (2)

Sản phẩm chăm sóc da L’occitane

 

KOSÉ – Một Thương Hiệu Được Yêu Thích Đến Từ Nhật Bản

Kosé tin mang đến dòng dưỡng da INFINITY không những đánh thức làn da mà cả tinh thần người sử dụng. INFINITY giúp bạn tươi trẻ, khỏe khoắn tinh thần và rạng ngời săn chắc trên nét mặt.

Ngoài ra, dòng Kem lót đa năng Esprique Pore Perfect Base CC Natural có chỉ số chống nắng tuyệt vời SPF50+/PA++++, bảo vệ da trước các tác hại của tia UV sẽ dành cho những bạn thích lớp trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng và không còn lo lắng tác hại của nắng.

takashimaya - elle vietnam KOSE 2

Không dừng lại ở các dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp tại đây, Takashimaya còn mang đến nhiều lựa chọn cho sản phẩm trang điểm từ các tên tuổi uy tín: FLORMAR, REVLON, L’ORÉAL, MAYBELLINE,…

takashimaya - elle vietnam Flormar (1)

Son môi Cashmere từ thương hiệu Flormar mềm mịn như nhung và đầy quý phái, vừa duy trì lâu dài màu sắc vừa nuôi dưỡng môi từ thành phần chiết xuất hoa lan, hạt bơ mỡ và cacao.

takashimaya - elle vietnam Flormar (2)

Son môi Revolution cải tiến với hạt bột kim cương & công nghệ kỹ thuật tiên tiến giúp đem lại sự sang trọng, lộng lẫy cho đôi môi. Son môi có nhiều màu sắc lựa chọn & thành phần chiết xuất từ đào, olive, cacao, shea… giúp nuôi dưỡng & bảo vệ cho da môi mẩn cảm.

takashimaya - elle vietnam Flormar

Kem lót Flormar

Một bước căn bản nhất khi muốn sở hữu lớp make up hoàn hảo là không thể thiếu sản phẩm kem lót trang điểm, ILLUMINATING PRIMER MAKE UP BASE sản phẩm giúp duy trì nền da tươi sáng, không tì vết. Đặc biệt, với kết cấu mềm mượt, mỏng nhẹ & những hạt bột powder giúp che phủ các khuyết điểm trên bề mặt da & bao phủ làn da 1 cách hoàn hảo.

takashimaya - elle vietnam L'oreal (2)

Kem nền L’oréal

Kem nền L’oreal True Match Super Blendable được coi là loại kem nền siêu mịn có độ che phủ tối đa và có chỉ số chống nắng SPF 17/PA được nghiên cứu và sản xuất riêng cho đặc điểm của làn da châu Á. Chính vì vậy, đây là loại kem nền được phái đẹp châu Á rất ưa chuộng.

takashimaya - elle vietnam L'oreal (3)

Cushion và phấn phủ Maybelline

Phấn nước BB Cushion với gấp X3 tinh chất dưỡng ẩm, và 8 công dụng, cho lớp nền trong mượt, che khuyết điểm hoàn hảo.

takashimaya - elle vietnam Maybelline

Son môi Maybelline

Địa chỉ mua sắm tham khảo:
Trung tâm thương mại Takashimaya, 92- 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1, TP HCM.

Hotline: 1800577766
Facebook: 
facebook.com/takashimaya.vn
Website: 
www.takashimaya-vn.com

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more