Jennifer Lawrence chuẩn bị “đốt cháy” Hollywood với 3 siêu phẩm

Đăng ngày:

Có thể nói, nữ diễn viên trẻ tuổi này đã vụt sáng thành sao hạng A ở Hollywood chỉ sau vai diễn đột phá trong “Silver Linings Playbook”.

Trailer của bộ phim “American Hustle” với dàn diễn viên hùng hậu Christian Bale, Jennifer Lawrence, Bradley Cooper và Amy Adams ra mắt người yêu phim hơn 1 tháng trước, và bộ phim đã giành được  nhiều kì vọng cho giải Oscar năm sau.

“American Hustle” được đạo diễn bởi David O. Russel, người đã từng có nhiều bộ phim giúp cho các diễn viên giành giải Oscar. Phim gần đây nhất của Russel là “Silver Linings Playbook” giúp Jennifer Lawrence thắng giải nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong khuôn khổ giải này, và các bạn diễn của cô là Bradley Cooper, Robert De Niro đều được đề cử.

Đạo diễn David O. Russel nhận định giải Oscar đã không thay đổi cô diễn viên 23 tuổi Jennifer Lawrence:“Cô ấy thực sự chẳng thay đổi gì, vì với phong cách diễn xuất linh động, ngọt ngào và tự nhiên, cô ấy đã rất thoải mái nhập tâm vào vai diễn. Đó là điều mà chúng tôi đều thích thú. Chỉ cần tạo ra một môi trường thoải mái và tin tưởng lẫn nhau, cô ấy sẽ hoàn toàn có thể đáp ứng các yêu cầu về diễn xuất.”

 

Jennifer Lawrence (ngoài cùng bên phải) trong phim American Hustle.

Jennifer Lawrence (ngoài cùng bên phải) trong phim American Hustle.

Trong khi American Hustle được kì vọng đem đến vinh quang Oscar lần nữa cho Jennifer Lawrence thì hai bộ phim bom tấn khác của cô là “X-Men: Days of Future Past”“Hunger Games: Catching Fire” cũng sắp được công chiếu trong thời gian tới với mong muốn phá kỷ lục phòng vé.

Truyền thông điện ảnh những ngày này liên tục đưa tin về những hoạt động mới nhất của Jennifer Lawrence. Có thể nói, nữ diễn viên trẻ tuổi này đã vụt sáng thành sao hạng A ở Hollywood chỉ sau vai diễn đột phá trong “Silver Linings Playbook”.

“American Hustle”  “Hunger Games: Catching Fire” sẽ ra mắt vào cuối năm nay trong khi “X-Men: Days of Future Past” dự tính công chiếu vào tháng 5 năm sau.

 

Jennifer Lawrence trong Hunger Games: Catching Fire.

Jennifer Lawrence trong Hunger Games: Catching Fire.

Nhóm thực hiện

Bài: Sơn Lê (Tổng Hợp, theo MTV)

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more