TOP các thiên đường nghỉ dưỡng ở Việt Nam

Đăng ngày:

[Tạp chí tháng 6/2017] Nếu bạn là “tín đồ” của loại hình du lịch nghỉ dưỡng vào mùa Hè này, hãy ghé mắt tham khảo những địa chỉ trong nước mà ELLE đã kiểm chứng sau đây.

Mercure Bana Hills French Village – Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Mercure Bana Hills French Village - Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Mang không khí hoài cổ và ấm áp của những ngôi làng Pháp giữa thế kỷ XIX, Mercure Bana Hills Frech Village là nơi nghỉ ngơi độc đáo ở độ cao 1.480m trên mực nước biển, trong khung cảnh thơ mộng của núi Bà Nà, bao quanh là trung tâm vui chơi giải trí và cửa hàng mua sắm. Mercure có các dịch vụ đa dạng, đúng đẳng cấp của một resort 5 sao. Thực khách có nhiều lựa chọn về món ăn và đồ uống tại 7 nhà hàng và quán bar. Tại La Crique, thực khách có thể tự chọn nguyên liệu tươi ngon và đặt các đầu bếp chế biến theo cách mình mong muốn. Trong khi đó, Le Table lại biến tấu với ẩm thực thuần Việt, bar La Taverne phục vụ đồ uống và điểm tâm trong không gian âm nhạc sống động. Còn gì tuyệt vời hơn rời xa cái nắng đổ lửa mùa Hè và tận hưởng tiết trời của 4 mùa trong một ngày tại nơi “bồng lai tiên cảnh” này.

Novotel Phu Quoc Resort – Bãi Trường, Phú Quốc

Novotel Phu Quoc Resort - Bãi Trường, Phú Quốc

Novotel Phu Quoc Resort được thiết kế bởi các kiến trúc sư người Nhật theo phong cách Âu châu tối giản, hiện đại. Điểm sáng trong kiến trúc là không gian mở, hầu hết các phòng nghỉ, biệt thự đều hướng biển với ban công đón gió. Món ăn phong phú, kết hợp Á-Âu cùng các loại hình kèm theo như trông trẻ, spa, phòng gym, xe đạp miễn phí, hồ bơi ngoài trời… Novotel Phu Quoc Resort chắc chắn là điểm đến bạn phải tham khảo cho mùa Hè này.

Du thuyền Paradise Elegance – Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Du thuyền Paradise Elegance - Vịnh Hạ Long – Quảng Ninh

Paradise Elegance nặng 900 tấn, dài 61m, cao 13m, được đánh giá là du thuyền lớn và sang trọng nhất trên vịnh Hạ Long. Mỗi cabin có diện tích dao động từ 25 – 35m2, có ban công riêng, phòng tắm đứng và cửa kính thoáng đãng. Du thuyền có nhà hàng ở boong thượng chứa được 70 khách, một Piano bar trong nhà với ban nhạc sống và một quán bar ngoài trời, hứa hẹn sẽ mang lại cho du khách một hành trình nghỉ dưỡng thú vị trên vịnh Hạ Long.

Sol Beach House Phú Quốc – Bãi Trường, Phú Quốc

Sol Beach House Phú Quốc - Bãi Trường, Phú Quốc

Với phần lớn nội thất được làm từ gỗ, mây tre, bao phủ trong hai gam màu chủ đạo là trắng và xanh ngọc bích, Sol Beach House Phú Quốc đã tài tình kết hợp phong cách vintage với sự trẻ trung, hiện đại, mang đậm hơi thở miền biển nhiệt đới. Từ tòa nhà chính mang dáng dấp của những con sóng uốn lượn, du khách có thể thong thả tản bộ trên lối đi lát đá dưới tán dừa và cọ xanh rì, dẫn ra hồ bơi hướng biển tuyệt đẹp. Nhớ nếm thử những món ăn mang đậm phong cách Địa Trung Hải tại OLA Beach Club và những món ăn đường phố hấp dẫn tại The Shack – nhà hàng có quầy bar bên biển kiểu truyền thống Tây Ban Nha. Sẽ chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn muốn nán lại lâu hơn nữa để thưởng thức hết những món hải sản tươi ngon ở đây.

Ka Lam Retreat –  Vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa

Ka Lam Retreat -  Vịnh Ninh Vân, Khánh Hòa

Ka Lam Retreat Ninh Van Bay tọa lạc giữa núi rừng thanh bình của bán đảo vịnh Ninh Vân với thác nước tự nhiên và bãi biển trải dài tuyệt đẹp. 34 villa sang trọng được thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi với thiên nhiên, sử dụng những nguyên liệu gỗ, tre, đem đến vẻ nguyên sơ, tự nhiên. Toàn bộ nội thất trong các villa được lựa chọn kỹ lưỡng từ những sản phẩm thủ công tinh tế nhất của Việt Nam như gối, rèm thêu tay, đồ sứ Bát Tràng. Du khách sẽ được trải nghiệm ẩm thực tại nhà hàng và bar hình hoa sen trên mặt biển hay thư giãn tại spa trong khu rừng nhiệt đới với thác nước tự nhiên róc rách chảy kế bên.

The Anam Resort – Bãi Dài, Cam Ranh, Nha Trang

The Anam Resort - Bãi Dài, Cam Ranh, Nha Trang

Những mái ngói lợp theo kiểu nhà rường ở Huế, những chiếc đèn lồng treo cao, chum vại đựng nước cỡ lớn hay sàn nhà lát gỗ mang lại cho khách nghỉ dưỡng một cảm giác bâng khuâng, hoài niệm khi bước chân vào The Anam. Khu nghỉ dưỡng có tất cả các phòng đều hướng về phía biển, với đầy đủ dịch vụ cao cấp như spa trị liệu, 3 nhà hàng, 2 quán bar, rạp chiếu phim 3D, trung tâm thể thao dưới nước, phòng tập yoga, sân tennis, hồ bơi và cả khu vui chơi cho thiếu nhi.

 

Nhóm thực hiện

Bài: Ngọc Anh, Hoàng Dung – Ảnh: Đức Duy

Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE Việt Nam

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more