Có gì trong hành lý du lịch hè của phụ nữ Pháp?

Đăng ngày:

Phụ nữ Pháp được sinh ra ở xứ sở thời trang, thế nên họ luôn có những món đồ bất ly thân trong hành trang du lịch để tự tin và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng với cách ăn mặc tối giản mà tinh tếtừ ngay trong cuộc sống thường nhật. Bạn có thắc mắc họ sẽ mang gì trong hành lý của những chuyến dịch chuyển mùa hè? Dưới đây là 10 món đồcơ bản không thể thiếu trong vali mùa hè của những cô gái Pháp.

1. Áo thun kẻ ngang

Áo sọc ngang thuỷ thủ – kiểu áo kinh điển mà không một phụ nữ Pháp nào quên mang theo trong vali của mình. Một chiếc áo sọc ngang có thể nhanh chóng kết hợp với boyfriend jeans hay quần ống rộng, tóc messy và giày ballet flat sẽ giúp các quý cô toả sáng giữa những khu phốcổ mộng mơ hay ở bất cứ thành phốbiển xanh mát nào đó trên thếgiới.

2. Áo blazer cắt may hoàn hảo

Tuỳ thuộc vào khí hậu của nơi sắp đến, sắc tố da và sở thích riêng, các cô gái Pháp sẽ không quên mang theo một chiếc áo blazer được cắt may thật đẹp. Kiểu áo này sẽ nâng cấp sự thanh lịch, sang trọng cho dù bạn đang mặc quần jeans hay chiếc váy hoa mềm mại. Sức mạnh của blazer chính là tính linh hoạt.

3. Áo sơ mi trắng

Dù là chất liệu cotton hay tơ tằm, hoặc pha trộn cả hai thì một chiếc áo sơ mi trắng luôn là item phải có trong vali của các cô gái Pháp. Cách phối đồưa thích của phụ nữ Pháp mỗi khi không biết mặc gì, đó là quần jeans, giày ballet, một chiếc áo sơ mi trắng vừa vặn được sơ vin vạt trong vạt ngoài cùng một đôi bông tai hay vòng cổ đơn giản.

4. Váy đen cổ điển

Bí quyết để chọn một chiếc váy đen phù hợp khi đi du lịch chính là hãy cân nhắc đến chức năng. Một chiếc váy có thể vận dụng trong mọi tình huống là yếu tố hàng đầu được phụ nữ Pháp ưu tiên bỏ vào hành lý. Bạn có thể chọn một chiếc váy đen cổ điển kiểu dáng đơn giản để mặc vào thời điểm hoàng hôn buông xuống trong ngày. Đừng quên rằng chiếc váy ấy không nên gây phản cảm khiến bao người luôn nhìn chằm chằm vào bạn mỗi khi sải chân trên phố.

Váy đen cho một sự kiện bất ngờ của chuyến đi?!

5. Chiếc kính mát

Với các cô gái Pháp, kính râm là phụ kiện tuyệt vời giúp nàng có thể che đậy đôi mắt mệt mỏi sau mỗi chuyến bay mà vẫn tôn lên vẻ sang trọng và quyến rũ. Bạn sẽ không bao giờ sai lầm khi chọn cặp kính aviator cổ điển với chiếc mũ rộng vành và một đôi môi đỏ – đây là sự kết hợp hoàn hảo cho một ngày lãng mạn ở những đất nước cổ kính.

6. Giày đếbệt

Chín mươi phần trăm tủ giày của các cô gái Pháp là những đôi giày đếbệt bằng phẳng, do họ có thói quen đi bộ hàng ngày trên khắp các con phốParis. Hãy chọn những item cơ bản, sang trọng, và đầu tư một đôi giày chất lượng có thể phối với các loại trang phục khác nhau. Trong trường hợp cần phối đồ với trang phục cổ điển, phụ nữ Pháp sẽ mang thêm một đôi ankle boots thoải mái nhất. Đôi giày này sẽ giúp họ tránh được những rắc rối thường gặp nếu diện giày cao gót trên những con phốlát gạch châu Âu.

7. Thỏi son đỏ

Thói quen làm đẹp của phụ nữ Pháp khá đơn giản với làn da hoàn hảo và gần như không cần trang điểm quá nhiều. Vì lẽ đó, họ cũng không nhất thiết phải mang theo quá nhiều sản phẩm làm đẹp trong hành lý của mình. Hãy đầu tư vào một thỏi son đỏ bắt mắt mang sắc đỏ phù hợp với chính bạn, điều này ngay lập tức sẽ khiến bạn toả sáng không chỉ dưới ánh nắng mặt trời chói chang ban ngày mà còn cả ban đêm.

8. Mùi hương dành cho mình

Phụ nữ Pháp sẽ luôn mang theo chai nước hoa signature của mình cho những chuyến nghỉ mát. Một mùi hương yêu thích sẽ giúp bạn thể hiện sự tự tin, đồng thời cũng là dấu ấn riêng cho cơ thể. Tìm được mùi hương hợp với cá tính của mình giống như khi bạn khám phá ra kiểu tóc phù hợp cho chuyến đi ấy.

Hương thơm nâng niu giác quan của bạn trong suốt chuyến đi

Nhóm thực hiện

Bài: Molly Thanh Hằng – Ảnh: Tư liệu (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more