Hương nước hoa nữ nốt xạ hương và muối thô

Đăng ngày:

Bạn hãy nhớ rằng bất kỳ khi nào người ta muốn một mùi hương nước hoa nữ có được tính gợi cảm, người ta sẽ cho vào đó xạ hương (musk).


Trong thế giới của nước hoa nói chung và nước hoa nữ nói riêng, mùi xạ chính là mật mã của những hấp dẫn về giới tính. Thế nên khi đọc cái tên Red Musk, ta không khó để biết ngay rằng The Body Shop muốn tạo ra một vũ khí để người nữ có thể lôi cuốn những đối tượng khác giới.

Những mùi hương của TBS trước đây thường ngây thơ, chân chất. Mùi vanilla thì đúng là vanilla, ngọt ngào như bánh kem mới nướng. Mùi hoa moringa thì đúng là moringa và chỉ có đúng một nốt moringa ngào ngạt mà thôi. Red Musk là một trường hợp khác, hợp hương này không chỉ toàn mùi xạ mà là tổng hợp của: tiêu, quế, thuốc lá và xạ. Điểm đặc biệt nhất của Red Musk, với riêng tôi, đó là mùi thuốc lá quá rõ rệt. Nhiều người sẽ nhăn mặt: “Em ghét nhất là mùi thuốc lá, vì sao nước hoa lại mang mùi này?”. Nhưng nếu bạn có tìm hiểu về thế giới nước hoa dành cho đàn ông, sẽ thấy các nốt thuốc lá (tobacco) là thành phần phổ biến trong những hợp hương ấm nồng mà ta thường tìm thấy trên bờ vai, trong lồng ngực người ấy. Vòng tay ấm áp của chàng thường phảng phất mùi của gỗ, của tiêu, của thuốc lá và vì thế mà vững chãi, nam tính và khiến người ta cứ muốn dựa dẫm mãi vào. Sự gợi cảm của Red Musk chính là do sự kết hợp giữa xạ hương rất đàn bà và thuốc lá rất nam tính ấy. Gợi cảm theo một cách ấm nồng, gợi cảm nhưng làm cho em yên lòng, vì đâu đó bao quanh em vẫn có hương thơm lặng im mà từng trải của người đàn ông em yêu.


Nhiều người nói rằng sau Enternity và Obsession, CK không còn sáng tạo nào đáng chú ý về nước hoa nữa. Có lẽ nhận định đó sẽ thay đổi vì Reveal. Mùi nổi bật nhất trong Reveal là mùi…muối thô. Vì sao muối lại có thể tạo nên những rung động xác thịt vốn là sở trường của Calvin Klein? Vì đó là mùi mà ta tìm thấy trên cơ thể của nàng sau một buổi chiều bơi lội tung tăng trong làn nước biển. Nắng nhiệt đới đã hôn lên từng khoảng da trần, nước biển để lại vị muối thô trong tóc và trên những đường cong. Hoàng hôn trên biển có tóc rối, có khăn quấn nhẹ bờ vai mong manh, có vị mặn, vị tanh tao và không gian ướt át của riêng hai người. Reveal là nước hoa tiên phong trong dòng solar oriental, trường phái nước hoa “lưỡng tính” tức là trong hợp hương đó có cả sự nữ tính và nam tính, sự ngọt ngào và mạnh mẽ. Vào ngày giá rét, những nốt muối thô nổi lên rõ rệt còn khi thời tiết ấm hơn, vanilla-xạ hương và gỗ đàn hương xâm chiếm không gian nhiều hơn. Không phải một lời mời mọc trắng trợn về giới tính, Reveal chỉ gợi lên trong tiềm thức mùi hương của da trần, của những quấn quýt nguyên sơ bên bờ đại dương.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more