ELLE tháng 7/2017 – We belong to the sea

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 7/2017] ELLE mong rằng những chuyến đi biển sắp tới của bạn sẽ có những ý nghĩa và trải nghiệm thú vị, mới mẻ. Đừng quên rằng từng hành động nhỏ nhất của bạn đều có thể để lại những tác động lớn

Với tôi, và rất nhiều cô gái thành thị, biển luôn là điểm đến yêu thích cho kỳ nghỉ Hè. Chúng ta hào hứng lựa chọn những resort xinh đẹp, mong chờ đến lúc được diện những bộ cánh mùa Hè, những bộ swimsuit thời thượng, thưởng thức giây phút được thư giãn tại những quán bar sát bờ biển. Cách thể hiện tình yêu với biển ngoài niềm hứng khởi khi được về với làn nước mát xanh còn là những câu chuyện, hình ảnh đẹp đẽ được chia sẻ trên Facebook hay Instagram.

Nhưng điều đó vẫn chưa đủ. Hơn bao giờ hết, chúng ta cần biến đổi tình yêu đó thành những hành động thiết thực, cụ thể để góp phần bảo vệ môi trường, hệ sinh thái biển.

Kể từ năm 2002, ngày 08/6 đã được chọn là World Ocean Day – Ngày Đại dương Thế giới. Một trong những hoạt động mục tiêu của World Ocean Day là thay đổi cách suy nghĩ của mỗi người về vai trò của mình đối với biển cả và môi trường. Dù sống ở đồng bằng, đất liền hay ven biển, mỗi chúng ta đều có mối liên quan mật thiết với biển cả. Chỉ đơn giản bằng cách hạn chế rác thải, giúp đỡ cộng đồng nơi bạn đang sinh sống, bạn đã góp phần bảo vệ biển. Bằng cách kết nối với gia đình, bạn bè để cùng chung tay, bạn cũng đã tạo nên sự thay đổi.

Tôi rất thích cách nhìn đầy lạc quan của chị Đào Thị Hằng, người thành lập thương hiệu mắm Thuyền Nan, một trong ba nữ chiến binh biển cả ELLE có dịp trò chuyện trong chuyên mục ELLE Voices số này: “Biển có khả năng chữa lành theo thời gian nếu chúng ta ngừng tác động xấu”.

ELLE mong rằng những chuyến đi biển sắp tới của bạn sẽ có những ý nghĩa và trải nghiệm thú vị, mới mẻ. Đừng quên rằng từng hành động nhỏ nhất của bạn đều có thể để lại những tác động lớn

Ban Biên tập

www.elle.vn
www.facebook.com/ELLEVietnam
Instagram: @ellevietnam

Bạn đọc có thể đặt báo dài hạn tại đây.

Nhóm thực hiện

Gương mặt trang bìa: Thanh Hằng
Giám đốc sáng tạo: Dzũng Yoko
Nhiếp ảnh: Trí Nghĩa
Trang phục: Nguyễn Công Trí
Trang sức: Cartier

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more