ELLE Style Calendar: Trench coat sành điệu (26/6-2/7)

Đăng ngày:

Khi tiết trời thay đổi thất thường thì 1 chiếc trench coat mỏng sẽ thật phù hợp cho cô nàng sành điệu và quan tâm thời tiết. Tuy vậy , không phải ai cũng biết cách tận dụng Trench coat để tôn lên vẻ đẹp bản thân. Vậy hãy cùng ELLE điểm qua các cách mix match thật sành điệu với Trench coat nhé.

Trench coat sành điệu dễ phối với nhiều thời tiết

Trend coat từ lâu đã khẳng định sự thống trị trong tủ đồ của các nàng. Đừng vội nghĩ chỉ có mùa đông mới phù hợp với trench coach, thời tiết mát dịu và mưa cũng rất thích hợp để diện thiết kế này xuống phố. Chất liệu mỏng, nhẹ, lại chắn gió và mưa, trench coat như 1 người bạn thân có thể “kề vai sát cánh” cùng cô nàng tới bất cứ đâu.

Với một cô gái nhẹ nhàng và nữ tính, sẽ chẳng còn gì tuyệt hơn khi kết hợp trench coat với 1 chiếc váy và đôi giày cao gót mảnh. Còn nếu là một cô nàng công sở gắn liên với hình ảnh chuyên nghiệp, thì 1 chiếc trench coat đứng dáng sẽ giúp bạn dành lại vẻ nữ tính của bộ vest công sở.

Trench coat mang đến sự nữ tính cho nàng công sở

Trench coat phù hợp với nàng thanh lịch

Phái đẹp nữ tính và gợi cảm có thể tăng sự bí ẩn với Trench coat

Cô nàng cá tính sẽ phù hợp tuyệt đối với set đồ trench coat cùng jeans và ankle boots, chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông. Trench coat còn có thể là 1 lựa chọn mới lạ cho cô gái sporty khi kết hợp với track pant và áo crop top. Phong cách minimalism càng dễ dàng để tận dụng Trench coat với những trang phục tông màu trắng, đen, ghi.

Cô nàng cá tính mâng đến sự mới lạ cùng Trench coat

Dễ dàng kết hợp váy liền với Trench coat

Trench coat cũng có thể phù phép 1 cô gái gợi cảm thêm bí ẩn và quyến rũ. Mỗi phong cách đều có một cách để càng trở nên cuốn hút cùng trench coat. Vậy nên còn chờ gì nữa mà cùng update tủ đồ thôi.

Cho những ngày trở lạnh, Trench coat càng cần thiết

Trennch coat sẽ càng làm bộ cánh thêm nổi bật

Hãy cùng ELLE xem thử bạn có thể mặc được bao nhiêu look với chiếc áo khoác trench coat này nhé.

Nhóm thực hiện

Điền Huyền Linh – Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more