Lâm Tâm Như tiết lộ khoảnh khắc được Hoắc Kiến Hoa cầu hôn

Đăng ngày:

Hiện tại, Lâm Tâm Như đã mở lòng hơn về hôn nhân với ông xã họ Hoắc sau 10 năm làm bạn và một thời gian dài giấu kín mối quan hệ yêu đương với giới truyền thông và người hâm mộ.

Trong buổi trò chuyện với một kênh truyền hình của Đài Loan, Lâm Tâm Như tiết lộ rằng Hoắc Kiến Hoa là một người sống nội tâm và hơi… lạnh lùng. Có lần quay chung một bộ phim, khi cả đoàn tụ tập ăn vặt nói chuyện thì Hoắc Kiến Hoa lại tách riêng, cùng với quản lý và tài xế ra ban công ngồi, nhìn anh có vẻ rất cô độc. Tuy nhiên, sau đó chàng họ Hoắc đã thẳng thắn chia sẻ là không thích chỗ đông người ồn ào. Lâm Tâm Như đùa rằng, cho đến giờ cả hai vẫn chưa kết luận được làm thế nào mà họ đến được với nhau.

Sau 10 năm làm bạn bè thân thiết, hôm cuối tháng 5 vừa qua, đám cưới của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa khiến bạn bè và người hâm mộ cảm thấy… sốc vì cả hai đều giấu kín mối quan hệ này một thời gian dài. Hiện tại, Lâm Tâm Như đã mở lòng hơn về tình yêu đơm hoa kết trái của cặp đôi “trai tài gái sắc” này. Cô kể lại giây phút ông xã cầu hôn đã khiến cô bất ngờ và hạnh phúc vỡ òa: “Hôm trước đó chúng tôi đi xem buổi biểu diễn của Lâm Ức Liên nên buổi tối về nhà của anh ấy. Về đến nhà tôi thấy có cái gì đó khác lạ. Nhìn xuống thì thấy nến được thắp đầy nền nhà và có vài người bạn thân thiết được mời tới. Rồi anh ấy… cầu hôn thôi!”

Vậy mới thấy Hoắc Kiến Hoa đâu phải hoàn toàn là người lạnh lùng mà cũng khá lãng mạn đó chứ!

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Weibo

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more