10 sản phẩm làm đẹp của các sao có thể bạn chưa biết!

Đăng ngày:

Có thể bạn đều biết những sản phẩm làm đẹp dưới đây. Nhưng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi biết được những cái tên quyền lực đứng sau chúng!

Các sao nữ trên thế giới đề đa năng hơn bạn nghĩ. Họ không chỉ chinh phục khán giả bởi tài năng nghệ thuật, vẻ đẹp quyến rũ sẵn có mà còn cho ra đời nhiều sản phẩm làm đẹp khiến nhiều chị em phụ nữ mê mẫn.

1. Victoria Beckham

Tuy không phải là thương hiệu riêng nhưng bộ sưu tập của Victoria Beckham và thương hiệu mỹ phẩm Estée Lauder lại khiến cho bao nhiêu cô gái nóng lòng sở hữu. Bởi những sản phẩm ấy đều mang đậm dấu ấn vẻ đẹp của Vic: son lì màu nude chẳng bao giờ lỗi mốt, bút kẻ mắt màu khói bí ẩn và màu mắt ánh nhũ. Thêm vào đó, kem dưỡng dành cho bước trang điểm Morning Aura là sản phẩm luôn cháy hàng khiến các cô gái mong đợi hơn cả.

Victoria Beckham

2. Salma Hayek

Một trong những dòng dưỡng tóc với mức giá tầm trung được ưa chuộng nhất tại các cửa hiệu mỹ phẩm chính là dòng dưỡng tóc xoăn Blue Agave đến từ thương hiệu Nuance. Đây là dòng sản phẩm của nữ diễn viên người Mexico, Salma Hayek. Mùi hương dễ chịu cùng với lượng dưỡng chất cung cấp đủ độ ẩm cho những mái tóc uốn khô rối chính là điểm mạnh của sản phẩm này.

Salma Hayek

3. Miranda Kerr

Vốn nổi tiếng với làn da khỏe đẹp cùng thân hình quyến rũ, ít ai biết rằng Miranda Kerr rất hay bị kích ứng với mỹ phẩm. Do đó, cô luôn bền bỉ với những dòng có chiết xuất từ thiên nhiên. Ngoài ra, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên của cô mang tên Kora Organics cũng được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là dầu dưỡng ẩm da mặt.

Miranda Kerr

4. Cặp chị em Mary Kate and Ashley Olsen

Nổi tiếng trong giới thời trang và sở hữu thương hiệu nổi tiếng, nhưng cặp chị em Mary Kate và Ashley Olsen cũng lấn sân sang thị trường làm đẹp. Vài năm trước, họ cho ra mắt dòng dầu gội đầu khô Elizabeth and James với mùi hương mang tên Nirvana. Mới đây nhất, Bourbon là sản phẩm thứ hai cùng dòng ra đời với mùi hương quyến rũ và ngọt ngào. Sản phẩm đã tạo một dấu ấn riêng thật sự đẳng cấp so với những loại dầu gội đầu khô khác trên thị trường.

Cặp chị em Mary Kate and Ashley Olsen

5. Kylie Jenner

Cô em nhà Kardashian – Jenner đã làm khuynh đảo thị trường làm đẹp với cơn sốt mang tên “Kylie”. Khởi đầu với những dòng son kem lì màu sắc độc, lạ đã hớp hồn biết bao nhiêu cô gái. Thời gian gần đây, Kylie Cosmetics vừa đa dạng sản phẩm trang điểm với phấn má hồng, phấn highlight…

Kylie Jenner

6. Jessica Alba

Thương hiệu Honest Beauty của nữ ca sĩ Jessica Alba cũng chưa từng bị lu mờ trên thị trường mỹ phẩm. Sản phẩm kem lót trang điểm có tính năng làm căng bóng da và giữ được lớp nền trong nhiều giờ liền đã giữ vị trí bán chạy trong nhiều năm.

Jessica Alba

7. Iman

Siêu mẫu Iman với thương hiệu mỹ phẩm cùng tên của cô đã cho ra mắt nhiều sản phẩm đáng kinh ngạc. Bộ đôi kem nền và kem che khuyết điểm cho hiệu quả che phủ hoàn hảo đã nhận được lời phản hồi rất tốt trên các diễn đàn làm đẹp.

Iman

8. Gwyneth Paltrow

Biểu tượng nhan sắc Gwyneth Paltrow cũng không ở ngoài cuộc đua này khi cô đã kết hợp với Juice Beauty cho ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da tự nhiên GOOP. Trong số đó, kem dưỡng ẩm cho mắt được đánh giá cao nhất vì mang lại hiệu quả đáng kể cho đôi mắt chỉ sau vài ngày sử dụng.

Gwyneth Paltrow

9. Drew Barrymore

Flower Beauty là đứa con tinh thần của nữ diễn viên Drew Barrymore. Dòng mỹ phẩm trang điểm với nhiều màu sắc đáng yêu khiến các chị em không thể làm ngơ.

Drew Barrymore

10. Eva Mendes

Nữ diễn viên Eva Mendes là người đứng sau thương hiệu mỹ phẩm Circa Beauty. Những sản phẩm trang điểm có phản hồi tốt về chất kem, kết cấu bền màu cũng như màu sắc đa dạng. Bảng màu mắt có tông lạnh trung tính dưới đây là một trong những món bán chạy nhất bởi mức giá vô cùng phải chăng để ai cũng có thể trải nghiệm sản phẩm tốt như thế này.

Eva Mendes

 

Nhóm thực hiện

HLienB (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE, lược dịch: harpersbazaar.com)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more