Các sao Hoa ngữ có đôi mắt đẹp tựa nữ thần

Đăng ngày:

Bạn có tò mò những nàng hoa đán có đôi mắt tuyệt đẹp không? Hãy theo chân ELLE tìm kiếm những sao hoa ngữ có đôi mắt đẹp tựa nữ thần nhé.

Nếu bạn là một fan trung thành của các phim cổ trang hay hiện đại của Trung Hoa, ắt hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua những ngôi sao Hoa Ngữ có ánh nhìn tuyệt mỹ này.

Phạm Băng Băng

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua nàng Hoa đán xinh đẹp tựa nữ thần như Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên nổi tiếng với các vai diễn như Võ Tắc Thiên, Đắc Kỷ… những bộ phim cô tham gia đều lập kỷ lục rating tại các nước Đông Nam Á.

Ánh mắt sắc sảo, long lanh tuyệt mỹ của Phạm Băng Băng không chỉ thu hút khán giả qua các bộ phim điện ảnh, truyền hình, ngay cả hình ảnh thảm đỏ của cô cũng khó ai sánh bằng.

 

Đường Yên

Nổi lên như một hiện tượng sau bộ phim “Bên Nhau Trọn Đời”, bộ phim truyền hình dài tập được chuyển thể từ truyện ngôn tình cùng tên của Cố Mạn. Tạo hình Mặc Sênh ngây thơ, đáng yêu đôi lúc quyết liệt khiến Đường Yên nhận được nhiều sự chú ý từ truyền thông cũng như yêu mến từ khán giả hơn bao giờ hết. Có thể thấy, nét đẹp vừa đáng yêu có đôi phần sắc sảo đã hoàn toàn chinh phục khán giả Hoa ngữ cũng như khắp khu vực Đông Nam Á.

Triệu Vy

Nổi tiếng từ vai diễn Tiểu Yến Tử, hình ảnh nàng công chúa nhí nhảnh hiếu động cùng đôi mắt long lanh như biết nói đã khiến rất nhiều khán giả đổ gục trước hình ảnh trong sáng của Triệu Vy lúc bấy giờ. Cũng chính hành ảnh trong sáng đáng yêu này Triệu Vy đã gặt hái nhiều thành công hơn trong các dự án phim truyền hình cũng như điện ảnh tiếp theo sau đó.

Triệu Lệ Dĩnh

Nổi lên từ phim truyền hình Sam Sam đến rồi cũng Trương Hàn, cả hai đã tạo nên cơn sốt Đại Boss khắp cộng đồng mạng trong suốt một thời gian dài. Thừa thắng xông lên, Triệu Lệ Dĩnh cũng thử sức cả ở những phim cổ trang và một lần nữa đôi mắt trong sáng, ngây thơ và biết nói của cô đã chinh phục khán giả.

Dương Mịch

Sẽ là thiếu sót nếu vắng bóng Dương Mịch trong hạng mục này. Hình ảnh Dương Mịch với đôi mắt thông minh lanh lợi, không kém phần sắc sảo đã ăn sâu trong lòng khán giả truyền hình sau bộ phim Mỹ Nhân Tâm Kế hay Cung Toả Tâm Ngọc. Với lối diễn xuất biến đổi linh hoạt qua từng vai diễn càng khẳng định tên tuổi của nàng Hoa đán này tại thị trường Hoa ngữ.

 

 

Nhóm thực hiện

Như Huỳnh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more