Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 7/2017

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 7/2017] ELLE Việt Nam giới thiệu đến bạn những bộ phim chiếu rạp mới, hay đáng chú ý sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng 7/2017

War For The Planet Of The Apes, Đạo diễn: Matt Reeves – Ra mắt: 14/07

War For The Planet Of The Apes

Trong hai phần trước, một loại thuốc chữa Alzheimer được tạo ra và thử nghiệm lên loài khỉ, khiến chúng trở nên thông minh vượt trội mà con người cho đó là mối hiểm họa cần phải bài trừ. Nhằm bảo vệ đồng loại, Ceasar đã lãnh đạo cuộc chiến nổi dậy chống lại con người. Phần 3 của chuỗi phim Planet of the Apes vẫn được đạo diễn bởi Matt Reeves, hứa hẹn là cái kết bi tráng cho cuộc chiến giữa người và khỉ.

The Emoji Movie, Đạo diễn: Tony Leondis – Ra mắt: 28/07

The Emoji Movie

Phim chiếu rạp The Emoji Movie kể về các cư dân icon cảm xúc của thành phố Textopolis, nằm sâu thẳm bên trong chiếc điện thoại của con người, nơi mỗi biểu tượng cảm xúc chỉ có một biểu hiện trên khuôn mặt, trừ Gene – một icon bị “dư thừa” cảm xúc. Quyết tâm trở thành “bình thường” như mọi icon trong thành phố, Gene nhờ những người bạn thân nhất là Hi-5 và Jailbreak cùng tìm hiểu các ứng dụng có thể sửa lại Gene, nhưng vô tình đưa đến mối hiểm họa lớn hơn là xóa xổ cả thành phố icon.

Atomic Blonde, Đạo diễn: David Leitch – Ra mắt:  28/07

Atomic Blonde

Là tác phẩm hành động bạo lực xoay quanh phi vụ báo thù của Lorraine Broughton (Charlize Theron), nữ điệp viên cao cấp của Anh quốc hoạt động trong bối cảnh Bức tường Berlin chuẩn bị sụp đổ. Quá trình theo đuổi để điều tra cái chết của đồng nghiệp đã giúp Lorraine khám phá ra âm mưu đê hèn đằng sau đó. Cô phải hợp tác với chỉ huy David (James MacAvoy) để ngăn chặn kế hoạch phá hoại nền tình báo phương Tây. Atomic Blonde dự báo là sự kết hợp tuyệt vời giữa đạo diễn David Leitch và siêu sao Charlize Theron.

Valerian And The City Of The Thousand Planets, Đạo diễn: Luc Besson – Ra mắt: 21/07

Valerian And The City Of The Thousand Planets

Là dự án phim khoa học viễn tưởng với kinh phí triệu đô của điện ảnh Pháp, phim chiếu rạp Valerian And The City Of The Thousand Planets được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ truyện tranh cùng thể loại. Nội dung xoay quanh Valerian, mật vụ đặc biệt do chính phủ loài người cử đến hoạt động tại các thành phố trong thiên hà và khám phá âm mưu bí mật đang đe dọa sự tồn vong của nhân loại. Phim được chờ đợi không chỉ vì teaser hé lộ hình ảnh độc đáo mà còn vì sự kết hợp lần đầu của Cara Delevingne cùng “nữ hoàng nhạc số” Rihanna.

Nhóm thực hiện

Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more