Ban Cố Vấn ELLE Style Awards 2017 – Họ là ai?

Đăng ngày:

[Tạp chí ELLE tháng 7/2017] Cùng ELLE tìm hiểu xem những người cầm cân nảy mực của ELLE Style Awards Việt Nam 2017 là những ai?

Nghệ sĩ Thành Lộc

“Là người của công chúng thì phải chăm chút cho chuyện ăn mặc kỹ càng. Phải ăn mặc làm sao cho đúng cách, thích hợp với độ tuổi và hoàn cảnh”.

Nhắc đến giới kịch nghệ ở Việt Nam, không ai lại không biết Thành Lộc. Có lối diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn, Thành Lộc được mệnh danh là “Phù thủy của những vai diễn”. Với  anh, muốn hài có hài, muốn bi có bi, nhưng phải văn minh và hàm chứa nhiều thông điệp. Ngoài thành công trong lĩnh vực sân khấu kịch, Thành Lộc còn đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như: người dẫn chương trình, diễn viên điện ảnh, diễn viên hài, đạo diễn sân khấu, và hiện nay là Phó Giám đốc Sân khấu kịch Idecaf. Thành Lộc cũng được khán giả cả nước biết đến với vai trò là giám khảo của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Việt Nam – Vietnam’s Got Talent và yêu thích trang phục truyền thống. Anh đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú vì những đóng góp lớn cho nền nghệ thuật nước nhà.

Đại diện ELLE Việt Nam – Giám đốc sáng tạo Dzũng Yoko

Với tôi, người có phong cách nhất phải là người ăn mặc đẹp, nhưng là một cái đẹp không rập khuôn và thể hiện được gu thẩm mỹ riêng; phải là người có sức ảnh hưởng với số đông, mỗi món đồ họ mặc, mỗi phong cách họ chọn đều có thể tạo cảm hứng cho những bạn trẻ yêu thích thời trang; phải đại diện cho lối sống văn minh và có những suy nghĩ tích cực”.

Tốt nghiệp Thủ khoa Đại học Kiến Trúc TP.HCM năm 1998, Dzũng Yoko nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình trong lĩnh vực Thiết kế Thị giác, đặc biệt là với những sáng tạo hình ảnh cho các danh ca tại Việt Nam. Hiện anh đang nắm giữ vị trí Giám đốc Sáng Tạo tại ELLE Việt Nam. Dấu ấn đặc trưng của Dzũng Yoko là niềm đam mê và khả năng vẽ các phác thảo (sketch) để định hướng các bộ hình một cách cụ thể nhưng không kém phần nên thơ. Nhìn vào các sáng tạo nghệ thuật của anh, có thể thấy được sự bay bổng đi cùng với nét dữ dội và trí tưởng tượng không giới hạn của một tâm hồn nghệ sĩ. Tháng 7/2015, Dzũng Yoko mở triển lãm cá nhân đầu tiên tại TP.HCM. Đến năm 2016, anh ra mắt cuốn art book mang tên Day Dreamers và vừa phát hành cuốn art book thứ hai Going East trong tháng 6/2017.

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí

“Giải thưởng sẽ giúp cho những người làm nghệ thuật, sáng tạo có thêm động lực và tự hào trên con đường sự nghiệp của mình”.

Nguyễn Công Trí hiện là tên tuổi hàng đầu của ngành thời trang tại Việt Nam. Mỗi BST của Công Trí không chỉ được mong đợi trên các sàn diễn trong nước mà còn tạo nên tiếng vang tại các chương trình quốc tế như Tokyo Fashion Week… Anh còn giữ vai trò cố vấn của nhiều chương trình thời trang, giải trí và nghệ thuật, là người định hình phong cách cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, đồng thời ngồi ghế nóng ở nhiều cuộc thi quốc tế… Công Trí hiện là ủy viên của Hiệp hội Thời trang châu Á và là 1 trong 100 NTK Haute Couture đương đại do trang web “Not Just A Label” bình chọn. Đây là năm thứ 3 liên tiếp anh giữ vai trò cố vấn của ELLE Style Awards Việt Nam.

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà

“Giải thưởng sẽ được trao cho những ai biết học hỏi. Nhưng copy và học hỏi là hai phạm trù khác nhau. Người thông minh nhất là người biết học hỏi những gì hay nhất và phù hợp với mình nhất”.

Trong suốt chặng đường hơn 10 năm, với niềm đam mê và không ngừng nỗ lực, Hồ Ngọc Hà từng bước minh chứng nỗ lực lao động nghiêm túc và sáng tạo nghệ thuật bền bỉ. Cô còn sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ, tình cảm yêu mến của hàng triệu khán giả, những ấn tượng đẹp về một ca sĩ tài năng và đầy bản lĩnh. Sau nhiều năm ca hát, ngoài những thành công nhất định trên con đường âm nhạc, Hồ Ngọc Hà còn được ghi nhận với nhiều danh xưng: Nữ hoàng giải trí, Nghệ sĩ đa năng, Biểu tượng thời trang, Nữ hoàng quảng cáo… Cho dù ở lĩnh vực nào, Hồ Ngọc Hà cũng cố gắng hết mình để đạt được kết quả tốt nhất. Sau khi đạt giải tại ESA 2015, Hà Hồ được mời vào Ban cố vấn ESA 2016. Đây là năm thứ hai cô tiếp tục giữ vai trò quan trọng này.

Nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh

“Phong cách là cách ăn mặc, cách sống, cách ăn nói, cách suy nghĩ… thể hiện tất cả tính cách của mình, nhưng phải có chất nghệ sĩ và sáng tạo”.

Nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh nổi tiếng “mát tay” khi đứng đằng sau hàng loạt hit đình đám của những ca sĩ hàng đầu như Hồ Ngọc Hà, Thanh Bùi, Hồng Nhung, Hà Anh Tuấn… Anh sở hữu 3 bằng thạc sĩ về âm nhạc và ngồi ghế nóng của nhiều chương trình âm nhạc tại Việt Nam như The Winner is, Tôi dám hát, Vietnam Idol, Giọng hát Việt nhí, Nhân tố bí ẩn… Với sự am hiểu sâu rộng, kiến thức chuyên môn cao cùng gu thời trang khỏe mạnh và thanh lịch, Dương Khắc Linh chính là người “cầm trịch” cho các hạng mục âm nhạc của ELLE Style Awards.

Đại diện ELLE toàn cầu – Thư ký tòa soạn ELLE Australia Brooke Bickmore

“ELLE Style Awards chính là ví dụ hoàn hảo nhất cho một sự kiện phong cách, đáng nhớ và đa diện, đầy bất ngờ và niềm vui”.

Brooke Bickmore bắt đầu sự nghiệp với vai trò Lifestyle Stylist, làm việc trong lĩnh vực hình ảnh, sản xuất và thời trang trước khi trở thành Trợ lý Biên tập và sau đó là Thư ký tòa soạn tại tạp chí SHOP vào năm 2012. Sau 8 năm làm biên tập, Brook chuyển đến London để nhận cơ hội làm việc tại Hearst UK và góp phần phát triển các dự án và nền tảng kỹ thuật số cho các thương hiệu truyền thông Cosmopolitan, Red, Good Housekeeping và Women’s Health. Hiện nay, cô đang giữ vai trò Thư ký tòa soạn của ELLE Australia.

Nhóm thực hiện

Đông Quân – Nguồn Tạp chí Phái Đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more